Chương 15
Đêm có dài cách mấy thì cũng phải nhường lại bầu trời cho nắng ban mai . Nắng sớm réo rọi sưởi ấm những chiếc lá, ngọn cỏ sau một đêm tắm mình dưới những giọt sương , vài chiếc lá là đà dưới mặt đất dường như chưa kịp bắt mình với nắng mai nên vẫn còn đọng lại vài hạt sương nho nhỏ hòa quyện cùng với tia nắng nhỏ khe khẽ tạo nên những quầng sáng lấp lánh dệt lên một đường sáng trắng tinh tế trải dài trên mặt đất.
Trên tầng cao nhất của khách sạn có một cô gái đang say giấc bị đánh thức bởi những ánh nắng chiếu xuyên qua khung cửa sổ đi thẳng vào mặt Ánh Khiết dường như muốn đánh thức cô dậy, tỉnh giấc đôi mắt hé mở cô đưa tay che đi ánh nắng, phát hiện đầu cô hơi nhức cảm giác có vật gì đó trên trán mềm mềm đưa tay lấy xuống là một chiếc khăn sau đó Ánh Khiết bỏ chiếc khăn xuống cạnh bàn đưa tay vỗ vỗ vài cái vào trán xoa đi cơn mệt mỏi, rồi ngồi dậy dựa dựa hẳn vào thành giường lúc này cô bắt đầu tỉnh táo quan sát quanh căn phòng chợt nhận ra không phải là căn phòng của mình Ánh Khiết lục lại trí nhớ ngày hôm qua cô mơ hồ chỉ nhớ là hôm qua giằng co cùng cô gái ngang ngược kia sau đó không cẩn thận ngã xuống hồ bơi, sau đó thì ..... cô không nhớ gì cả !!!
Bất chợt tiếng nước chảy từ trong phòng tắm vọng ra làm Ánh Khiết run lên bần bật , còn ai ngoài cô ở đây nữa sao nhìn lại thì thấy quần áo trên người biến mất thay vào đó là một chiếc áo choàng rộng thùng thìng, bất an trổi dậy cô đưa tay siết chặt cổ áo ý nghĩ trong đầu cô lóe lên không lẽ cô thất thân , nhưng sau cô không có cảm giác khác lạ nào trong người hết vậy ??????
Tiếng nước trong phòng tắm tắt hẳn Ánh Khiết rón rén bước xuống giường chầm chậm bước gần cửa phòng tắm quan sát xem có động tĩnh gì nữa không , vừa kề sát tai vào cánh cửa thì cánh cửa mở bật ra dọa Ánh Khiết giật người thân người cô mất đà ngã theo cánh cửa cũng may Á Luân phản ứng kịp bắt lấy cô không thôi là cô nằm dài trên nền nước
Bốn mắt giao nhau Ánh Khiết quá mức ngạc nhiên mở to mắt nhìn chầm chầm vào gương mặt đọng vài giọt nước bên má của Á Luân, là Á Luân sao? Chuyện gì đang xảy ra thế này có ai nói cho cô biết không ??????
Chợt nhận ra tư thế của hai người quá mức ái muội Ánh Khiết thoát khỏi vòng tay của Á Luân
Á Luân bây giờ chỉ chung thủy nhìn thẳng vào gương mặt đỏ ao của cô bây giờ trông rất uyến rủ làm cho người ta muốn hung hăng hôn một cái