Chương 6
-Quản gia Trần tôi ra ngoài có chút việc, khi nào Jacson đến thì ông cứ cho cậu ta vào thư phòng của tôi _Á Luân vẻ mặt trầm ngâm đi lướt qua ông quản gia mà căn dặn.
-Vâng ! thiếu gia đi thong thả !_Quản gia Trần khúm núm gật đầu tiễn Á luân đến cửa lớn.
7h tại quán bar LOVE
Chiếc xe mui trần chạy bon bon, thắng két..két tại cửa bar LOVE, từ xa xa ông bảo vệ nhận ra chiếc xe quen thuộc, bèn chỉnh trang lại tư thế nồng nhiệt tiếp đoán ba vị thiếu gia Á Luân, Ngao Khuyển, Vân Long, vì ba cậu đây là khách quen của quán này trong bar từ bảo vệ, nhân viên, ông chủ bar ai ai cũng biết đến danh tiếng của ba cậu, đặc biệt là Á Luân trong giới thương lưu là nhân vật có tiếng nói tầm cỡ, nên cũng phải nễ các cậu ba phần, không một ai dám đắc tội.
-Chào ba vị thiếu gia !_Bảo vệ với thái độ cung kính, mở cửa xe cho ba người bước xuống.
Ba cậu biết được sự nịnh bợ của ông bảo vệ nên chẳng quan tâm nhiều chỉnh chỉnh lại cổ áo, mắt hướng thẳng về phía cửa bar mà thẳng tiến, không liếc mắt quan tâm đến thái độ đó của ông bảo vệ, cuộc sống này ai mà không vậy, tại vì có tiền, địa vị trong xã hộ thượng lưu nên được đối xử kính nể như thế, nếu ngược lại ba cậu là tầng lớp hạ lưu, chưa chắc gì được đối xử với thái đó, thậm chí còn rẻ mạt, khinh thường
Ngược lại với không khí bên ngoài trầm lặng, yên tĩnh, khi bước đến cánh cửa bar thì tiếng nhạc vang lên rầm rộ âm thanh càng rõ hơn khi bước vào trong, tiếng nhạc vỗ ầm ầm với những âm cao thấp,nếu ai không quen khi bước vào đây sẽ cảm thấy choáng váng với những âm thanh tiết tấu của nhạc , những cô gái không phân bệt tuổi tác ăn mặc hở hang thỏa sức mà nhảy trên sàn nhảy, ánh đèn màu sáng chói quơ quơ loạng choạng khiến cho người ta cảm giác chóng mặt, khi chiếu vào con người quần áo từ màu này có thể sẽ biến thành màu khác do đèn màu tạo ra.Á Luân, Ngao Khuyển, Vân Long từ khi đặt chân vào cửa không khí trở nên thay đổi với những tiếng reo hò của những cô gái nóng bỏng, để tỏ thành ý đáp lại sự nhiệt tình của những cô gái các cậu vấy tay chào nở nụ cười quyến rũ làm cho những cô gái phải ngất ngây, duy chỉ có Á Luân không quan tâm lắm ngay cả nụ cười hiếm hoi cũng không có, tự mình đi kiếm chỗ ngồi, Vân Long, Ngao Khuyển thấy vậy lẽo đẽo theo sau, chỗ các cậu ngồi đó là gần nơi pha chế rượu,…
-Hoan nghênh ba vị !_người pha chế tầm 30 tuổi, tay đang lắc pha chế ly cooktail, thấy Á Luân ,Ngao Khuyền, Vân Long bước lại nơi mình ngồi thì dừng lại động tác cuối đầu chào.
-Xin hỏi Viêm tổng, và 2 vị thiếu gia hôm nay dùng gì ?_người pha chế dung thái độ , hành động của người chuyên nghiệp trong bar tiếp đãi ba cậu.
-Cho tôi một chai rượu pháp, loại nhất, và thêm 3 cái ly_Ngao Khuyển gọi rượu tay đánh nhịp vài cái lên bàn, huýt sáo, mắt đảo quanh quanh vẫy tay chào các cô gái.Ba cậu một người là Viêm Á Luân tổng tài tập đoàn xuyên quốc tế, tiếng tăm lừng lẫy, một người là nhiếp ảnh gia nổi tiếng ở Đài Loan biệt danh hoa hoa công tử Ngao Khuyển, còn một người là đại minh tinh trong giới nghệ thuật Trương Vân long, khiến biết bao fan hâm mộ điên đảo ,…Khiến ánh mắt của các cô gái không rời khỏi các cậu từ lúc bước từ cửa bar vào đến giờ.