Chương 2
Haha,…Tiểu Khiết bạn xem kìa mình thấy trưởng lớp hình như là thích bạn đó nha ,mình thấy trưởng lớp lúc nào cũng nói giúp cậu hết cậu hết nhen_Tiểu Kỳ nói mà mắt thì liếc liếc sang Tổ Tân.
Tiểu Khiết cười: bạn đó suy nghĩ đâu không à coi phim thần tượng nhiều quá rồi cứ tưởng tượng, trưởng lớp nhắc lớp là vì lớp mất trật tự đó là chuyện đương nhiên thôi.
Mình thấy không chỉ đâu nha,mình thấy trưởng lớp lúc nào cũng cười rất ư là ngọt ngào với bạn hết,mà mình để ý nha đôi khi trong giờ học trưởng lớp còn liếc nhìn bạn nữa đó,mà lúc đó bạn lo chăm chú học có thấy đâu_Tiểu Kỳ nói đồng thời làm động tác diễn tả.
Chắc bạn nhìn lầm rồi đó có khi nhìn thứ khác rồi sao, không chắc là nhìn mình.Mà sao cậu nói nhiều quá vậy nếu trưởng lớp nhìn mình sao mình không thấy không cảm nhận được ma bạn lại thấy được…..woa….woa mình biết rồi nha vậy là bạn cũng thường để ý trưởng lớp cho nên mới nhìn thấy phải không ,khai mau _Tiểu Khiết nói mặt áp sát mặt Tiểu Kỳ ,tay chỉ trỏ.
Tiểu Kỳ nghe Tiểu Khiết nói oan cho mình ra sức lắc đầu lia lịa : không, làm gì có chứmình chỉ vô tình thấy sao nói vậy thôi chứ bộ,bạn nói chuyện làm gì kê sát mặt dữ vậy,mặc dù trưởng lớp cũng đẹp trai,nhưng không đến nỗi để yêu đâu ,giả lại mình chỉ thích bạch mã hoàng tử của mình thôi hihi…_Tiểu Kỳ nói lúng túng sau đó vẻ mặt thẹn thùng.
Lại nữa rồi bạn đó lúc nào cũng thần tượng,thần tượng rồi bạch mã hoàng tử là hai mắt cứ sáng rỡ như bắt được vàng vậy đó_Tiểu khiết nói mà tỏ vẻ chán nản.Thôi coi bài lại đi cô nương của tôi ơi chút nữa cô vào mà thuyết trình cho tốt nữa_Tiểu khiết giục Tiểu Kỳ, chẳng biết phải nói thế nào với cô bạn mê phim thần tượng của mình nữa .
^^^^^^^^^^^^^^^^
Tập Đoàn Thiên Thần
Thiên Thần là tập đoàn lớn nhất tại Đài Loan ,được gây dựng từ đời ông của Viêm Á Luân ,ông của Á Luân gây dựng tập đoàn này từ hai bàn tay trắng,lúc đầu thì chỉ là một xí nghiệp nhỏ chưa nổi tiếng cho lắm sau một thời gian kinh doanh từ một xí nghiệp nhỏ phát triển thành một tập đoàn lớn được nhiều người chú ý đến và duy trì cho đến nay.Viêm Á Luân là người thừa kế đời thứ 4 của gia tộc họ Viêm,với sự lãnh đạo tài ba của Á Luân ,tức là Tổng tài hiện tại của Thiên Thần đã làm cho Thiên Thần ngày một được nâng cao và thể hiện được tầm quan trong trên thương trường,không chỉ lợi nhuận tăng cao mà trong những năm gần đây anh đã mang thương hiệu nổi tiếng Thiên Thần đi xa hơn các nước trên thế giới ,hiện tại anh đã mở chi nhánh sang các nước như: mỹ,Nhật,Canada,úc,….Sản phẩm của Thiên Thần làm ra được rất nhiều người đón nhận ,có thể nói lượng tiêu thụ mặt hàng của tập đoàn này luôn đứng đầu so với các công ty ,tập đoàn khác .Không chỉ được người tiêu dùng trong nước biết đến ngay cả những khách hàng nước ngoài rất ưa chuộng sản phẩm của Thiên Thần ,chinh phục được thị trường khó tính : mỹ,nhật,EU,…Vì vậy mỗi năm số lượng đặt hàng của tập đoàn Thiên Thần vượt xa so với những tập đoàn khác,…