Bánh Ngọt Của Anh - CHương 5

303 5 0
                                    

Chương 5

Không suy nghĩ nữa _ Á Luân đánh nhẹ vào má mình lắc lắc mạnh cái đầu nước loang lỗi trong từng sợi tóc bắn tung tóe vì nảy giờ cậu cứ suy nghĩ về Tiểu Khiết.

Tay tắt vòi sen , đồng thời vớ lấy khăn tắm lau toàn thân thật sạch sau đó lấy một chiếc áo choàng mặc vào, bước ra phòng tắm , tìm kiếm ddieenhj thoại để gọi cho ai đó :

-Alo Ngao Khuyển , mày rảnh không , đi bar làm vài ly với tao ?_Á Luân vừa lao tóc vừa nói chuyện điện thoại.

-Hôm nay tổng tài đại nhân của tụi này có chuyện gì mà đột nhiên rủ tụi này đi bar uống rượu vậy ta ? _ Ngao Khuyển nói, tay  choàng qua vai của Vân Long mắt thì nhướn nhướn với Vân Long như ra ám hiệu cho thằng bạn bên cạnh biết sự khác lạ của Á Luân hôm nay vì bình thường chỉ có Ngao Khuyển và Vân Long rủ Á Luân đi mà thôi.

-Thì hôm nay cuối tuần rảnh rỏi tao rủ tụi mày đi bar không được sao, mày nói nhiều quá có đi hay không đây ?_ Á Luân bực bội nói .

-Ok, Ok, được rồi tổng tài đại nhân đã lên tiếng thì làm sao tụi này lại không đồng ý chứ ,..hihi mà mấy giờ đây ?_Ngao Khuyển nói đùa nhưng giọng rất hưng phấn.

-Khoảng 7h đi mày nhớ nói với thằng Long một tiếng , vậy nghe tao cúp máy đây ! tút…tút…tút _Á Luân vội vàng cúp máy khi đối phương bên kia chưa kịp nói gì hết.

-Cái thằng này nói cúp máy là cúp máy à , chưa nói hết với nó là hện thêm mấy cô nào đẹp mà mới cho tao nữa, đúng là thằng quỷ_ Ngao Khuyển cảm thấy mất hứng ngang sương, nhíu mày nhìn vào màn hình điện thoại mà mắng thằng bạn không ra gì.

-Sao mày không gọi lại nói với nó đi mà ngồi ở đây cằn nhằn tao nghe ồn lỗ tai quá đi_Vân Long lấy một lon bia từ nhà bếp đi ra thì nghe giọng của Ngao Khuyển nên khẽ nói.

-Hết hứng rồi ! giả lại tao đẹp trai như vậy đến đó thiếu gì em đeo theo tao _Ngao Khuyển rất tự tin với vẻ đẹp trai của mình, miệng nói mà mắt chớp chớp ,tay vuốt lại mái tóc.

-ặc ặc ặc, tao xin mày đừng nói nữa cho tao uống hết lon bia cái đã muốn làm gì thì làm ha _Vân Long ôm bụng  ho sặc sụa khi nghe và nhìn thấy hành động kia của thằng bạn mình mà khuyên nãi.

-shit…shit, cái thằng quỷ này, có cần khoa trương như vậy không ?_Ngao Khuyển đang nằm trên ghế sofa ngắm ngía sắc đẹp của mình thì vội vàng ngồi bật dậy đánh vài cái vào vai của Vân Long.

Ngao Khuyển và Vân Long là bạn thân của Á Luân từ khi còn nhỏ,ba gia đình thường hay qua lại rất thân thiết,vì thế ba người cùng nhau học tập và lớn lên , Ngao Khuyển là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng với những tác phẩm nghệ thuật độc đáo,tinh tế , sóng động ,sở thích thích đi vòng quanh thế giới sưu tầm thêm nhiều cảnh sắc thiên nhiên mới lạ nên Ngao Khuyển rất ít khi ở Đài Loan vì công việc đòi hỏi phải như vậy,ngoài ra vào thời gian rảnh rỏi cậu thường chụp hình cho các cô người mẫu trên các báo và tạp chí, tính tình rất phong lưu vì vậy Ngao Khuyển có rất  nhiều bạn gái có thể nói là không đếm xuể, là người vui vẻ, nói nhiều nhất trong ba người.

Bánh Ngọt Của AnhWhere stories live. Discover now