Trang thứ bảy.

4.2K 435 167
                                    

Yeonjun chẳng rõ cảm xúc của bản thân là như thế nào trước hành động của Soobin khi hắn cố tình không muốn để tâm đến anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Yeonjun chẳng rõ cảm xúc của bản thân là như thế nào trước hành động của Soobin khi hắn cố tình không muốn để tâm đến anh. Và anh chủ động chạm môi chỉ là để có được sự chú ý của hắn.

Soobin mím lấy môi dưới của bản thân, di chuyển đầu trở lại nhìn chiếc máy đánh rồi tiếp tục công việc. Vài phút trôi qua và Soobin nghĩ mình nên tiếp tục đánh chữ thì hơn, cho đến khi nghe tiếng rơi nhẹ của vật thể nào đấy, bất ngờ đầu hắn bị xoay sang một bên và được áp lên lồng ngực trần ấm da thịt.

- Chẳng nhẽ tôi chẳng thể thú vị bằng chiếc máy đánh chữ?

- Yeonjun! - Hắn quát. "Mặc áo vào, anh đang làm phiền tôi đấy!" Nhíu mày khó chịu rồi chạm đến ngực người kia và đẩy ra.

Giờ đây hắn mới chú ý đến cơ thể có vài vết đỏ dị ứng của anh, tuy thấy rằng bản thân hơi chút thái quá nhưng hắn chẳng hơi đâu đi dỗ dành anh. Rồi một lần nữa quay trở lại công việc của mình, qua một lúc lâu chẳng hề thấy động tĩnh gì từ Yeonjun nữa. Lén nhìn xung quanh phòng và ánh mắt dừng lại nơi chiếc giường, Yeonjun gần như nằm úp nghiêng ngoan ngoãn ở đó, kẹp chiếc gối vào giữa chân, chẳng sao hết nhưng điều khiến Soobin hắn như ngừng thở là... anh hoàn toàn cởi hết quần áo ra rồi, chẳng chừa lấy một mảnh vải che đậy.

Môi người lớn hơn kéo một nụ cười nhẹ, mắt giống như chỉ mở một nửa đủ để ngắm hắn trong lúc làm việc, bả vai nhô cao để che đi gò má nhẹ nhuốm một đường chân trời đỏ hồng khi ánh hắn vô tình đưa đến. Soobin nuốt một ngụm bối rối, dù biết rằng điều này đang mâu thuẫn với suy nghĩ của bản thân hắn, nhưng đường cong từ eo chạy dọc xuống phần cạnh hông nhô lên của Yeonjun làm đáy mắt hắn như có ai đó châm lửa đến nóng rực.

- Yeonj...

- Nóng! Tôi cũng đâu quấy rầy gì cậu?

Hắn đỡ trán, gãi tung tóc gáy, thở dài "Được rồi, anh muốn gì mới có thể để cho tôi yên tĩnh sáng tác?"

Cánh tay lập tức đưa về phía Soobin khi hắn vừa hoàn thành câu nói "Đến đây, âu yếm tôi một chút thôi."

Đứng dậy tỏ ra không hài lòng, chân như lết từng bước trên mặt sàn đi về phía giường, chậm rãi một cách máy móc đặt người xuống nằm cạnh anh, ngửa người đối diện trần nhà. Trông có vẻ điềm tĩnh như vậy, nhưng trong lòng hắn thì rối rắm, nửa muốn chạm vào Yeonjun nửa không. Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, anh bắt đầu chạm lên mặt hắn rồi dùng ngón trỏ đẩy về phía mình. "Kìa, ôm tôi."

_Soobin x Yeonjun | Writer and him_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ