Mười bốn trang.

3K 293 25
                                    

Mắt Yeonjun chầm chậm mở lớn, chớp nhẹ, trong một giây định vùng ra khỏi thì ngay lập tức lưng vai va mạnh vào khung bàn phía sau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mắt Yeonjun chầm chậm mở lớn, chớp nhẹ, trong một giây định vùng ra khỏi thì ngay lập tức lưng vai va mạnh vào khung bàn phía sau. Vì đau đớn khiến anh phải ngồi thụp xuống giữa hai chân hắn, mặt nhăn lại ôm lấy sau vai, anh khẽ ngước lên để tìm lấy sự an ủi, nhưng không hề có, Soobin đang nhìn xuống anh với đôi mắt ngờ vực.

-  Tôi đau, Soobin ơi - Yeonjun hệt như mèo nhỏ đáng thương mà mếu máo.

- Có phải anh định vùng chạy khỏi tôi không? Có phải anh đang nghi ngờ tôi không? Phải vậy không? - Giọng hắn thật đều, nhưng nhuộm đầy gam màu giận dữ.

Yeonjun co rúm, môi dưới run rẩy, không đáp. Bất chợt hắn ngồi bật dậy khiến chiếc ghế bị lực tác động mà đổ ra sau, anh thét một tiếng khi hai bên bắp tay bị hắn lôi đứng dậy theo, ngay trong một giây xoay lưng Yeonjun lại với hắn và bẻ gập người anh áp xuống mặt bàn. Tay mò đến tập giấy lộn xộn trên bàn, miết đầu ngón tay vo lấy một tờ mà chẳng quan tâm trên đó đã viết gì hay chưa, bàn tay to lớn luồn vào tóc Yeonjun từ phía sau và giật khẽ đủ để anh há miệng, nhân lúc đó trực tiếp nhét tờ giấy đã được vo tròn vào. Tiếp đến Soobin cởi dây cố định quần chữ Y, bẻ tay người phía dưới ra sau và trói lại, hắn giờ chẳng quan tâm đến việc này có làm đau anh hay không, cũng chẳng để những tiếng nức nở vào tai, một lượt kéo Yeonjun dậy vác lên vai và tiến về phía giường.

Đè ngửa anh ra giường, lấy chân kẹp chặt hai bên hông Yeonjun, hắn nhìn xuống đôi mắt đã hồng lên và ngập nước, bàn tay nắm cằm anh bóp mạnh khiến khuôn mày của anh nhíu chặt. Miệng bập bẹ phát ra những tiếng kêu khó khăn vì đau đớn nơi cổ tay bị đè lên. Hắn lặng một lúc để ngắm nhìn anh, kể cả khi trông Yeonjun thật chật vật như bây giờ nhưng vẻ đẹp anh sở hữu chẳng thuyên giảm chút nào, chẳng những vậy, sự khổ sở đó lại khiến hắn muốn chiếm lấy anh hơn bao giờ hết. Từ phía trên, hắn ghé xuống muốn cuốn lấy môi anh thật khẽ khàng, nhưng ngay lập tức Yeonjun quay ngoắt mặt sang một bên khiến cảm xúc hắn chơi vơi giữa khoảng không vô định.

Nước trào ra hai bên khóe mắt anh, phía dưới cố rút tay ra khỏi chiếc dây quần trong vô vọng, mặt ngày một đỏ lên, phần giấy trong miệng đã ẩm dần và nhỏ lại giúp anh dễ dàng dùng lưỡi đẩy ra nhưng hắn nào có để Yeonjun làm như vậy. Bốn ngón tay ngay lập tức đưa thẳng vào miệng anh khiến hai phần môi anh bị trành ra và đau như sắp rách, Yeonjun đau khổ vùng vẫy chân, nước miếng trào ra khỏi khóe miệng chảy xuống quai hàm, mắt anh nhắm chặt rồi trợn lớn như không tin vào thực tại trước mắt. Anh không tin đây là Choi Soobin anh biết từ khi gặp lại, vẻ đứng đắn vào ngày đầu hắn tới, vẻ dịu dàng đêm rừng trúc, trong anh tan vỡ hết rồi.

_Soobin x Yeonjun | Writer and him_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ