Ba người họ đã trải qua bữa tối như mọi ngày, giờ thì bà Hwan đang ngồi ngoài phòng khách cùng với Yeonjun, trong khi bà đang gọt trái cây và trò chuyện với anh thì đầu óc Yeonjun như chẳng hề để ý lời người phụ nữ cho lắm. Ánh mắt anh đưa đến dáng lưng cao gầy phía bếp đang khó khăn cúi xuống chiếc bồn rửa khá thấp so với mình, khoé môi Yeonjun vô thức kéo cao khi nhìn dáng vẻ loay hoay của hắn xếp đồ lên kệ bát.
Đầu ngón tay anh chạm khẽ lên môi vào lúc Soobin hất nhẹ tóc mái bước ra ngoài khi đã hoàn thành việc, hắn không ra ngoài phòng khách mà xin phép lên phòng trước và có lẽ điều đó giúp Yeonjun trở lại câu chuyện với bà Hwan.
Bà đã ngưng nói và ngồi quan sát cậu trai trẻ một lúc, anh đối diện với ánh nhìn hiếu kì của bà mà hỏi, "Sao ạ?"
- Ta biết hết rồi đó! - Bà cười nhẹ rồi đưa lát táo cuối cùng vào đĩa, với tay đến miếng dưa hấu đã được gọt trước đó đưa đến gần miệng rồi chợt khựng lại ngay sau đó.
Yeonjun híp mắt, đoá môi rộ lên, "Cháu nào có ý giấu."
_______________Anh qua bếp lấy mật ong đựng trong lọ thuỷ tinh nhỏ từ tủ lạnh, cùng với dụng cụ màng bọc thực phẩm rồi mới trở lên cầu thang.
Ngồi tựa lưng vào thành giường bên cạnh tủ gỗ với chiếc gương đứng nhỏ phía trên, đôi bàn tay cẩn thận mở nắp lọ mật ong, phía bên trong có gậy gỗ chuyên dụng, anh nắm lấy nó và khuấy đều. Miết nhẹ lên miệng lọ để lấy một lượng vừa đủ trên đầu gậy, ghé mặt đến chiếc gương rồi chậm rãi thoa nhẹ lên môi hồng hào một đường ngọt lịm. Đầu gậy di nhẹ môi trên rồi lướt xuống môi dưới để lại vệt bóng lưỡng, anh khẽ cảm nhận khi mật ong vô tình chảy vào đầu lưỡi.
Bặm môi lại để đảm bảo rằng anh đã thoa thật đều thứ ngọt ngào đó, xé một đường màng bọc thực phẩm và cố không để cho quá nham nhở, lấy hai bàn tay căng nó ra rồi dán lên miệng. Ngón tay xoa khẽ quanh viền môi kiểm tra độ dính của mật ong với màng giấy mỏng. Xong xuôi, anh để hai thứ mình vừa lấy từ dưới bếp lên trên mặt tủ gỗ, bước xuống giường và tiến đến chỗ kẻ hẵng còn mải mê với câu chữ kia.
Hắn tập trung đến mức không hề để ý rằng có người đã đứng trước mặt mình, mãi cho đến khi anh bước tới chống tay lên mặt bàn nơi Soobin đang ngồi, lúc đó hắn mới thực sự ngừng để cho đôi lông mày nhíu chặt vào nhau, mau chóng gạt bỏ những suy nghĩ về công việc.
Soobin nhìn anh với ánh mắt dịu dàng như mọi khi, bàn tay chạm lên đầu môi người kia qua lớp giấy bóng, "Mật Ong?"
- Ưm? - Yeonjun đáp tiếng hắn gọi anh, tiếng nhẹ kêu như mèo con.
BẠN ĐANG ĐỌC
_Soobin x Yeonjun | Writer and him_
FanfictionLấy cảm hứng từ bộ phim Lolita1997. Tags Soobin!top x Yeonjun!bot