Kietlyn POV's:
Tinanghali ako nang gising at buti nalang ay sabado ngayon wala akong pasok. Napabangon ako pero bumalik din agad sa paghiga dahil sumasakit ang buo kong katawan. Lalong lalo na ang pagitan ng mga hita ko. Para akong nilumpo at bigla nalang uminit ang buo kong katawan nang maramdaman ko pa ang mga labi at ang kanya na parang nasa loob ko pa. Napatampal ako sa mukha sa hiyang nararamdaman ko ngayon.
Wala na siya sa tabi ko na pinagpasalamat ko dahil kung nandito pa siya ay wala na akong mukha na iharap sa kanya. Alam ko na kinuha na niya kagabi ang pinag-usapan namin at hindi na niya ako guguluhin pa dahil nakuha na niya ang kanyang gusto. Mas nahihiya ako ngayon sa sarili dahil parang ibig sabihin lang nun ay niloko ko si Maam Isabella na ang kanyang nobyo ay nakipag-sex sakin dito pa mismo sa kanyang pamamahay.
Napapahid ako sa mga luha kong lumandas sa mukha ko. Isa akong masamang babae. Isang malandi na kinalanti ang hindi ko naman pag-aari at mayroon nang nagmamay-ari. Ibinigay ko ang sarili sa hindi ko mahal. Binigay ko ang virginity ko sa lalaking hindi ko kilala. Ano nalang ngayon ang maipagmamalaki ko sa magiging asawa ko balang araw? Na ang kanyang asawa ay hindi na virgin dahil nagpagamit sa iba? Wala na! Hiyang hiya ako sa sarili ko ngayon. Hiyang hiya ako kay Maam Isabella.
Napalakas ang hikbi ko na hindi napigilan. Mas doble ang sakit sa puso ko sa nararamdaman ng katawan ko. Isa akong masamang babae!
Ilang minuto din ako sa ganoong ayos bago ako umalis sa kama ng maingat. Tiniis ko ang sakit makarating lang ng banyo. Naligo ako at nilinis ang aking katawan kahit nararamdaman ko ang kanyang balat sa balat ko ay iwinaksi ko ang mga iniisip. Kahit nakikita ko sa katawan ko ang mga binilin niyang marka. Kailangan ko nang magtrabaho.
Matapos ako sa pagligo ay lumabas na ako na paika ika ang lakad. Nagbihis ako ng isang kulay puti na blouse na may collar at isang mahabang palda. Hindi ko nalang din tinali ang buhok ko dahil basa pa at ayokong makita nila Nanays ang mga pula sa leeg ko.
Lalabas na sana ako nang matigilan ako. Kinuha ko ang sapin sa kama ko at tinupi ng maayos. Baka pumasok ang mga Nanays ko dito at makita ang pulang mantsa ay baka ano pang isipin nila. Lalabhan ko nalang ito mamaya. Lumabas na ako pagkatapos.
Pumasok ako sa loob ng kusina at hindi pinahalata ang paika kong lakad kahit hindi ko kaya. Napakapit nalang ako sa pwede kong makapitan dahil mabubuwal ako kung hindi ko gawin.
"Magandang umaga po mga Nanays." Bati ko kay Nanay Daisy at Nay Alice na nagluluto. Sigurado ang dalawa kong Nanay ay naglilinis na sa buong kabahayan.
"Tinanghali ka ata ng gising Baby Kietlyn? Kumain ka muna bago maglinis ng bahay." Tumango ako sa kanya at naghain ng aking pagkain sa lamesa. Naupo ako at nagdasal bago kumain.
"Medyo masama po kasi ang pakiramdam ko. Sorry po." Nag-alalang lumapit sakin si Nay Alice na dinama ang noo ko. Nahihiya naman ako sa kanya sa pagsisinungaling ko.
"Medyo mainit ka nga. Magpahinga ka nalang at kami na bahala kay Maam Isabella magsabi na masama ang pakiramdam mo." Agad akong tumanggi sa kanyang sinabi. Nakonsensya din ako pagkarinig ng pangalan ni Maam Isabella.
"O-okay na po ako Nay. Iinom po ako ng gamot para mawala ang sakit ng ulo ko." Umiling siya pero komuntra din ako kaya pinayagan nalang niya ako.
"Basta kung hindi mo na kaya ay magpahinga ka anak ha." Tumango ako bago niya talikuran. Nagpatuloy naman ako sa pagkain ko at pagkatapos ay ginawa ang mga gawain ko.
Pagkatapos ko sa loob maglinis ay dito naman ako ngayon sa labas. Nagwawalis ako ng mga damo dito sa bakuran nang makarinig ako ng busina ng isang sasakyan. Nakita kong binuksan ni Tay Roni ang gate at pumasok ang pamilyar na kotse kaya agad akong napatago dito sa mga palma nang huminto ang kanyang sasakyan sa garahe.
Biglas bumilis ang tibok ng puso ko nang makitang lumabas siya at pumasok sa loob ng bahay. Ewan ko kung sa kaba o takot ang pintig ng puso ko pero ayokong makita siya matapos ang nangyari. Nahihiya na ako sa sarili ko. Hindi din naman niya ako guguluhin pa kaya matatahimik na ang loob ko.
Pinagpatuloy ko na ang ginawa at malapit na akong matapos nang biglang may yumakap sa bewang ko patalikod. Sisigaw sana ako nang takpan niya ang bibig ko. Bumibilis na naman ang tibok ng puso ko dahil nandito siya sa likod ko.
"I miss you Baby..." Hinahalikan niya ang gilid ng leeg ko na kinakiliti ko pero agad akong umiwas at napalayo sa kanya bago siya hinarap kahit hindi ko kaya.
"A-ano pong ginagawa niyo dito Sir C-clienton.." Nanginginig ang boses ko sa kaba at napatingin sa paligid ang mga mata. Napahinga ako ng walang may nakakita sa kanyang ginawa.
Lumapit siya sa kinatatayuan ko at iiwas na sana ako nang mabilis niya akong nahapit sa bewang ko. Agad din niyang inangkin ang mga labi ko. Napatugon ako nang laliman niya ang halik. Napayakap ako sa kanyang leeg na mas hinapit niya ako palapit sa kanyang katawan. Napapikit ako at masuyo din siyang hinahalikan. Kahit alam kong mali ay dinadaya ako ng sarili ko.
"Mang Roni! Nakita mo bang lumabas dito si Clienton?" Agad akong napabitaw kay Clienton at mabilis siyang sinama paupo sa damuhan na hindi kita dahil natatakpan ng mayayabong na mga palma. Tinakpan ko ang kanyang bibig nang makitang matatawa siya. Sinamaan ko siya ng tingin ng dilaan niya ang kamay ko kaya napabitaw ako. Ang loko nakangisi lang.
"Hindi po Maam Isabella baka nandun po siya sa bandang iyon." Narinig ko ang boses ni Tay Roni na may tinuturo at narinig ko nalang ang mga yabag ng sandals ni Maam Isabella na palapit dito. Bigla naman akong niyakap ni Clienton at pinayuko ang ulo ko kaya napasubsob ang mukha ko sa kanyang dibdib. Nalalanghap ko ang mabango niyang cologne na lihim kong kinangiti dahil iyon ang amoy ng aking pabango. Cherry Blossom iyon. Mabango at hindi masakit sa ilong at long lasting din ang bango niya.
Sinuway ko ang sarili sa mga pantasya ko ngayon. Mahiya ka naman sa sarili mo Kietlyn!"
Nahintakutan ako nang makita ang mga paa ni Maam Isabella malapit samin. Nakatayo siya at parang may hinahanap pero agad din siyang umalis na kinahinga ko nang maluwag.
Aalis na din sana ako sa yakap ni Clienton nang higpitan pa niya ang pagyapos sakin kaya hindi ako makaalis. Ilang minuto din kami sa ganoong ayos nang maramdaman ko ang kanyang kamay na pumasok sa loob ng palda ko. Pinigil ko iyon pero hindi siya natinag.
"C-clienton.. T-tapos na ang d-deal natin kaya p-pakiusap ihinto muna 'to.." Napapaos kong bulong na baka makagawa ako nang ingay at madinig ni Tay Roni ang boses ko.
Hindi siya sumagot bagkus ay pinagpatuloy niya ang ginagawa. Hinuli niya ang labi ko kaya kusa nalang sumunod ang bibig ko sa kanyang halik. Naramdaman ko nang itinaas niya ang palda ko at kinandong niya ako paharap sa kanya na nakabuka sa kandungan niya. Nakaupo siya habang ako ay kandong niya kaya ramdam ko ang matigas niyang bagay na nauupuan ko. Nakayakap ako sa kanyang leeg. Hinawi niya ang suot kong panty patagilid at binuksan din niya ang zipper sa suot niyang pantalon.
Pareho kaming napaugol sa loob ng mga bibig namin nang pumasok siya bigla sa loob ko. Nandoon pa ang hapdi pero konti nalang. Mabilis siyang naglabas- masok sa loob ko habang naghahalikan kami.
"Your so tight Baby!"
"C-clienton!"
Hiyaw namin nang mas lalo niyang binilisan ang paggalaw na malapit na siya. Ako ay ganun din. Sa isang pagdiin niya sa kaloob looban ko ay pareho kaming nilabasan. Pumupuno ang kanyang katas sa sinapupunan ko.
Hinang hina akong napasubsob sa kanyang balikat. Humihingal kaming dalawa at kapwa pawisan. Wala akong lakas para makatayo. Inayos niya ang kanyang sarili at siya narin ang nag-ayos ng suot ko. Hindi ko nalang din alam ang mga nangyari dahil biglang dumilim ang paligid ko.
***
Highly appreciated for voting, commenting and sharing.
Mersi!—MAYAMBAY—
BINABASA MO ANG
Darkness Desired
Romance"I'll never get tired of savoring her body."-Clienton Cussler "I am surrendered myself to his soft touched."-Keitlyn Galvez STARTED:08-03-19 ENDED:01-20-2020 By: MAYAMBAY Book Cover By: BlackPurplePink19