Kietlyn POV's:
Warning: Spg
Pagkauwi namin sa bahay ni Clienton ay agad kaming pumanhik sa taas papunta sa aming silid ng mga bata. Nakatulog na kasi ang dalawa dahil sa pagod at sobrang enjoy sa ginanap na surprise birthday ni Clienton. At lahat ng iyon ay pakana ni Brent. Ang matalik nitong kaibigan.
Nagulat kami kanina ng bigla itong pumasok ng bahay at nag-announce na kaarawan ngayon ni Clienton at dapat icelebrate. Alam kasi nito na nakalimutan ni Clienton at hindi naman pala nagcecelebrate ng birthday si Clienton kaya siya na ang nagpunta dito at isurprise ito.
Nagulat pa ito ng makita ako at tinanong kung nagkaayos na ba kami ni Clienton. Hindi ako nakasalita noon pero hindi nadin siya nagtanong pa na pinagpasalamat ko. Hindi ko kasi alam ang sagot sa tanong niya.
Pero masaya ako na kasama namin siya sa kanyang kaarawan.
Binuksan ko ang pinto at pumasok siya. Inihiga niya sa kama ang dalawa. Hinalikan pa niya ang kanilang mga noo. Inayos ko naman sila at kinumutan.
Hinarap ko siya at kiming ngumiti.
"S-salamat."
"Where's my gift?"
"Huh? Nagtaka ako sa tanong niya. Pero maya maya ay naunawaan ko na ang ibig niyang sabihin.
"Ah, pasensya na hindi ako nakabili. Ano kasi—"
"Pwede naman hindi gift ang ibigay mo sakin. Hhmm?" Naguluhan ako sa sinabi niya. Nasilayan ko din na nakataas ang sulok ng kanyang bibig. Para bang may ibig siyang sabihin.
"H-huh?" Bigla akong kinabahan ng unti unti siyang lumalapit sakin. Hanggang sa nasa harap ko na siya ay hindi niya ako nilubayan ng tingin. Hinawakan niya ako sa baba.
"I want you so badly." Nagkatitigan ang aming mga mata. Puno ng tiim at emosyon ang nandoon. Mas nangibabaw naman sakin ang kaba ng marinig ang binulong niya.
Nakatingin lang ako ng diretso sa kanya at hindi alam ang sasabihin hanggang sa bumaba ang mukha niya at hinuli ang nakaawang kong bibig.
Natauhan lang ako ng mapaungol ng may gigil niyang kinagat ang bibig ko. Kasabay nun ay napahawak ako sa magkabila niyang balikat para sumuporta. Patuloy ang kanyang halik at maya maya ay lumakbay na sa aking katawan ang kamay niya. Ngayon ay unti unti iyon humihimas sakin mga hita.
"C-clienton.. Ang mga bata." Ayokong makita nila kami sa ganitong eksena.
"Sshh.. let's go to our room." Bigla niya akong pinangko habang patuloy akong hinahalikan na kinatugon ko narin.
Nakapikit ako kaya hindi ko alam kung saan niya ako dinala. Narinig ko nalang na bumukas sara ang pinto.
"I can't hold anymore!" Napapitlag ako ng isinandal niya ako sa pinto kasabay ng pag-alis niya sa suot kong bestida. Kaya tanging panloob ko nalang ang natira.
Muli niya akong hinalikan habang ang isa niyang kamay ay nasa loob ng aking panty na agad kong kinaungol ng maramdaman ang kamay niya doon na hinihimas ang gitna ko. Mariin akong napahawak sa balikat niya. Sobrang init ng kamay niya doon at nawawala nadin ako sa sarili. Ungol ako ng ungol.
Bumaba ang kanyang labi sa baba ko pagapang sakin tenga na kinakiliti ko sa bandang iyon. Gumapang pa papunta sa akin leeg ang mainit niyang bibig. Bawat daanan ng bibig niya ay kanyang sinisipsip at binibilinan ng marka.
Mas lalo akong napahiyaw kasabay ng paghawak ko sa kanyang buhok ng angkinin nito ang dibdib ko habang patuloy ang isa niyang kamay sa ibaba ko. Napapaarko ang katawan ko sa bawat haplos at halik niya.
Maka-ilang ulit niyang sinusubo at tudyo ang aking dibdib. Ramdam na ramdam ko ang mainit niyang dila na kinakislot ko bawat angkin niya doon. Isama pa ang malikot niyang kamay.
Everytime I moaned. He groaned.
Bumaba pa lalo ang malikot niyang bibig pababa sa akin tiyan na kinakislot ko. Pababa ng pababa kasi ang labi niya hanggang sa dumako iyon sa gitnang hita ko. Nanginginig ang katawan ko at parang bibigay na. Pinagsiklop ko ang aking mga binti at kahit may suot akong panloob ay ramdam na ramdam ko parin ang kanyang dila na ngayon ay humahagod na sakin.
Pero maya maya ang ungol ko ay tumindi nang hawiin niya bigla ang aking panloob at pumalit ang kanyang dila. Napasabunot ako sa buhok niya at mariin napasandal ang likod ko sa pinto dahil ilang sandali lang ay bibigay na ako.
Hinahagod at tudyo niya ang akin at mariin pa niya itong sinisipsip.
If he continued what he doing between my thighs. I'm sure I'm gonna come easily. He licked and sipped me down there. He also savoring mine as if I'm a delicious dishes.
Naririnig ko ang itunog ng kanyang bibig na lalong nagpahiyaw sakin. Kahit iniiwasan kong gawin iyon ay napapahiyaw parin ako.
After a few minutes of pure pleasure given by him.
"C-clienton!" Naisigaw ko ang kanyang pangalan nang maramdaman kong malapit na ako sa pinakamimithi ko.
And then, I come freely.
Nakapikit akong naktingala habang nakaawang ang aking bibig. Nanginginig ang katawan ko at ramdam ko ang aking nilabas at ramdam na ramdam ko din ang bibig ni Clienton na patuloy parin doon.
When Clienton meet my gaze. I felt heated in my face. All I can see is his smiling face while licken his lips. But the emotion of his eyes are firing of desires.
"Hhmm. Sweet taste. But I'm not finish yet. You'll started firing me up, Baby."
Habang sinasabi niya iyon ay hinuhubad niya ang kanyang damit. Hindi ako makaiwas ng tingin dahil napapako ang mga mata ko sa katawan niya. At maya maya ay napalunok ako ng sunod sunod nang tumambad sakin ang bagay na iyon.
Oh no! He's so big and alive!
And I felt mine twisting.
Napasinghap ako ng mabilis niyang naangkin ang bibig ko na kinapikit at tugon ko kasabay ng pagpango niya sakin kaya inilingkis ko ang aking magkabilang binti sa beywang niya. Ramdam kong lumakad siya at ilang sandali ay ramdam ko ang likod kong inihiga niya sa kama. Kasabay niyang idinagan ang katawan niya sakin.
He parted my legs and position himself between them. I felt his manhood playing mine. And it's so damn good. I arch my whole body and it tickles me everytime he do that.
He's an expert in terms of this kind of romance. That I easily surrendered my whole being.
I moaned and he groaned loudly when I felt his manhood entering inside of me. He's so big that I feel a little pain.
Until we united as one. Our body becomes one.
He passionately kiss my lips and I replied also. Together, he moving himsel above in me.
"C-clienton!"
"Kietlyn, Baby!"
Sabay namin nasambit ang aming mga pangalan.
Mabilis ang naging galaw niya sa ibabaw ko. Sobrang bilis na parang ngayon lang kami pinag-isa. Ramdam ko ang pananabik niya at ganun din ako sa kanya.
He continued moving so fast. Until we reached our climax.
He passionately kiss my lips and that, I felt his warmth liquid inside of me.
Pareho kaming humihingal at pawisan ang katawan nang tumabi siya sakin. Kinabig niya ako sakin beywang palapit sa kanyang katawan. Ramdam ko ang bilis ng tibok ng aming dibdib.
Hinagkan niya ako sakin noo pababa sa labi ko.
"Magpahinga ka na." Iyon lang ang kanyang sinabi at unti unting pumikit ang aking mga mata hanggang sa makatulog ako.
***
Highly appreciated for voting, commenting and sharing. Gracias!—MAYAMBAY—
BINABASA MO ANG
Darkness Desired
Romance"I'll never get tired of savoring her body."-Clienton Cussler "I am surrendered myself to his soft touched."-Keitlyn Galvez STARTED:08-03-19 ENDED:01-20-2020 By: MAYAMBAY Book Cover By: BlackPurplePink19