Chapter 20

25.1K 602 17
                                    

Someone's POV's:

"Hello Boss. Nakita ko na ang sinasabi mo."

"Good. Tiyakin mong makuha mo pinagagawa ko sayo!"

"Yes Boss." Nawala na ito sa kabilang linya.

Pumunta ako sa mga naglalarong bata malapit dito sa pinto. Makikita ako dito mula sa loob dahil Krystal naman ang pader.

Nang matapat na ako sa pader ay kinaway kaway ko ang isa kong kamay para kuhanin ang pansin nila.

Chamba! Dalawang batang babae lang ang naglalaro at ang isa ay target ko.

Nang makita nila ako ay pinakita ko ang hawak kong mga kartoon karakter na balloons. Agad silang nagkatinginan at masayang nagtakbuhan palabas dito sa kinaroroonan ko.

"Mga bata gusto niyo ba ng balloon?" Tumango tango sila.

"Opo!"

"O sige, hali kayo dito tayo mga bata!" Sumunod sila sakin kasabay ng paglabas ng isa kong kasamahan na may dala din mga lobo. Pagkakita ay tumakbo doon ang isang bata. Kaya pagkakataon ko nang maisagawa ang plano ko.

Agad kong pinalipad ang mga hawak kong lobo kasabay ng pagtakip ko sa bibig ng bata na agad nagpupumiglas. Mabilis kong tinungo ang sasakyan sakto naman na may narinig akong boses ng bata.

"Hoy! Asan mo dalhin kapatid ko! Bad ka!" Tumakbo ito sakin at pinagsisipa ako.

Lintik na bata 'to ah!

Wala akong choice kundi dakpin din ito. Mahirap magsumbog ito at mabulilaso ang plano ni Boss. Tapat ako nito pag-nagkataon.

Inuna ko munang ipasok sa loob ang batang babae tsaka ko ito binalingan at kinarga papasok sa loob ng sasakyan. Umiiyak ang batang babae habang ang kapatid nitong lalaki ay pinagsusuntok ako.

"Hindi ka titigil!?" Tumigil ito at agad na niyakap ang kapatid.

Tumigil din ito at natakot ang mukha na kinangisi ko. Pinakita ko lang naman ang baril ko.

NANG marating namin ang hide-out ay agad namin inilabas ang mga bata papasok sa loob. Ang iba namin kasamahan ay nagkalat sa paligid. Dumiretso kami kung saan si Bossing.

Tiyak, tiba tiba naman 'to!

Hindi lang tiba kundi mapapasarap din kami!

Ngumisi ako ng malapad.

Pagdating namin sa loob ng silid ay nakaupo na doon si Bossing habang naninigarilyo. Kitang kita ko ang makinis nitong legs na kinalaway at lunok ko.

Ngumisi ito at napabuga ng usok ng makita kami.

"Good job, Boys! Sige itali niyo na 'yan at mag-enjoy tayo dito!" Napa- Yes ako sa pahayag nito. Nagkatinginan pa kami ng kasama ko bago napangisi ng kakaiba.

___

Isabella POV's:

Tinali ng dalawa kong tauhan ang mga anak ni Kietlyn sa magkaibang bangko dito sa kabilang silid.

"Bad kayo! Isusumbong ko kayo kay Papa! Super 'ero siya! Talo niya witch!" Sigaw ng batang babae na kinairita ko. Nilapitan ko ito at mariin hinawakan ang mukha nito.

"Pwes! Hindi ka niya maililigtas dahil wala dito ang Batman mo!"

"Bad witch ka! Dadating si Papa!" Binalingan ko ang anak nitong lalaki at natigilan ako nang makita si Clienton.

Nilapitan ito at hinaplos ang kanyang mukha.

"C-clienton ko.." Iniiwas nito ang mukha sa hawak ko.

"Hindi ako si Papa!" Natauhan ako at sinampal ito.

"Galit na galit ako sa Mama niyo alam niyo ba hah!?— Dahil kinuha niya sakin ang ama niyo! Malandi ang Ina niyo! Siya ang bad witch!" Gustong gusto ko noon patayin si Kietlyn dahil sa ginawa nitong pagtatraydor sakin pero hindi ko magawa dahil laging nakabuntot sa kanila ang mga tauhan ni Clienton upang bantayan sila. Kaya ang pinapagawa ko noon ay laging palpak.

Isang pagkamaling nagpatira ako ng ahas sa pamamahay ko. Tinulungan ko pa ito at pinag-aral. Pero ang kapalit ay ang lokohin ako. Ang kapal talaga ng mukha na landiin si Clienton ko. Dahil sa kanya ay iniwan ako ng taong mahal ko.

"Hindi bad witch si Mama! Lab niya kami—"

"Ah letse!" Naiirita na ako sa batang ito. Kaya muli ko itong nilapitan at sinampal na kinaiyak nito. Nagwawala naman sa galit ang kapatid nitong lalaki.

Napangisi akong nakatunghay sa mga anak nito.

Pwes! Gaganti ako sa mga anak nila!

Pero hindi muna ngayon. May tamang oras at pagkakataon.

"Guys, let's go!" Malandi kong baling sa dalawa kong tauhan na kita kong naglalaway na at may pagnanasa sa mga mata nila.

PAGKAPASOK sa loob ay agad nila akong hinubaran. Ang isa ay nasa mga dibdib ko. Habang ang isa naman ay nasa pagkababae ko. Malandi akong napaungol habang tinatamasa nila ang katawan ko.

Inihiga nila ako sa kama at patuloy na nilalamas ang katawan ko.

Napasabunot ako sa mga ulo nila habang umuungol sa sarap. Hinahanap na ito ng aking katawan. Hindi ako mapakali kapag hindi ako nakatikim nito.

Gumagamit kami ng droga at ecstasy kaya aktibo ang mga katawan namin.

"Oohh yes!" Malandi kong ungol.

Nasira na ang lahat sakin mula noong iwan ako ni Clienton dahil sa gagang si Kietlyn. Dahil sa gagang iyon kung bakit ako nagkakaganito. Pati ang minimithi kong kayamanan ng pamilya nila Clienton na sana ay maaangkin ko din ay nalusaw na parang bula. Kailangan ko sana ang pera nila dahil nalulugi nadin ang negosyo at alam ko noon na malapit na akong mawalan ng lisensya dahil pinaiimbestigahan nila ako. Natakot ako na malaman nila ang mga pinanggagawa kong anumalya. At dumating na nga ang kinatatakutan ko. Nalaman nila at kinuha ang lisensya ko.

Noon ay nalugmok ako pero hindi ako papayag na matalo ng walang laban.

Pinasok ko ang ilegal na gawain. Nagtayo ng isang grupo at ako ang amo. Ako ang kinikilala nilang pinakamataas sa kanila. Gumagamit din ako ng droga hanggang sa malulong ako. Ang sarap kasi at nawawala ang mga stress. Dinadala ako sa mundo na payapa at paraiso.

"Oohh yes!" Sabay akong pinasok ng dalawa na kinahiyaw ko sa sarap. Napahawak ako sa katawan nila ng magkasabay din silang gumalaw. Napapaarko ang katawan ko at sobrang init ng nararamdaman ko. Sobrang pagnanasa na gusto kong matugunan hanggang sa gusto ng aking katawan.

Hinalikan ako ng isa na kinatugon ko rin. Ang isa naman ay nilalamukos ang aking dibdib.

Ilang ulit nilang nilalamas ang aking katawan ng walang kapaguran. Lahat ng ulos nila ay masaya kong tinatanggap.

This is heaven for me.

***
Highly appreciated for voting, commenting and sharing. Gracias!

—MAYAMBAY—

Darkness DesiredTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon