Chương 18 : Có những ngày , giấc mơ gần đến thế mà.

1.3K 156 17
                                    

Hoseok thức dậy theo đồng hồ sinh học của cơ thể. Vừa quay người anh liền nhìn thấy khuôn mặt của một người vô cùng quen thuộc - Taehyung. Việc mở mắt liền nhìn thấy Taehyung nằm bên cạnh đã trở nên bình thường hơn so với ngày đầu tiên chung một phòng với em ấy.

" Taehyung , em lại chạy sang giường anh nằm từ khi nào thế hả ? " Hoseok nhéo má cậu.

Taehyung đã dậy từ trước , khẽ xoa má rồi cười híp mắt.

" Hoseok hyung , chào buổi sáng ! "

Hoseok ngồi dậy vươn vai , miệng xinh lẩm bẩm " Em chiếm giường anh thành thói rồi đó hả ? "

" Đâu có đâu , tại giường của anh thơm lắm ấy. Nó khiến em ngủ ngon. " Taehyung chu mỏ chớp mắt nịnh nọt.

Hoseok xoa đầu cậu nhẹ nhàng rồi đi vào nhà tắm. Taehyung khẽ sờ lên nơi anh đã chạm qua tóc cậu , nơi đấy vẫn còn lưu giữ hơi ấm nhạt nhòa của anh. Chẳng hiểu vì sao trái tim Taehyung lại đau như thế này....

Cứ như vậy thì đôi ta sẽ đi đến đâu ?

Cứ như vậy thì tình yêu này liệu có kết quả hay không ?

Cứ như vậy kéo dài thời gian thì sau này liệu có tiếc nuối ?

Cứ như vậy.....

*

Gió nhẹ vởn quanh lạnh thấu lòng. Nắng vàng nhạt nhòa như trong suốt. Chiếc lá rơi giữa yên ắng tạo nên âm thanh lạc lõng đến đáng thương.

Có một nỗi buồn chẳng biết vì đâu mà tới. Có một con người vì nỗi buồn mà chẳng thể nào yên. Cũng như người , gần đến vậy mà chẳng thể nhìn thấu rõ.

Yoongi thở ra một làn khói nhẹ , bộ dạng mệt mỏi đứng bên cạnh Taehyung.

Cậu đứng đó , giữa sân khấu rộng lớn không một khán giả , sự yên lặng khác hoàn toàn sáng nay. Taehyung đứng đó , ở chính sân khấu mà Hoseok trân trọng nhất.

" Sao vậy Taehyung , mệt mỏi rồi sao ? " Yoongi khẽ nói.

Khoảng im lặng kết thúc khi Taehyung ngồi xuống sàn , đôi mắt mệt mỏi nhắm lại.

" Yoongi hyung , đột nhiên em nghĩ , liệu em cứ một mình kiên trì mãi như thế thì có kết quả hay không ? Hoseok hyung thật sự rất cố chấp , anh ấy đã tiến một bước về phía em , nhưng theo đó cũng xây thêm một bức tường phòng bị với em. Chẳng lẽ em và anh ấy rất khó để trở lại như trước ? "

Yoongi cũng ngồi xuống cạnh Taehyung , nét già dặn nơi đôi mắt càng thêm sâu.

" Taehyung , em đã từng đứng ở phía Hoseok để suy nghĩ mọi chuyện chưa ? Hoseok rất ngốc , nhất là trong chuyện tình cảm. Thật ra không phải Hoseok muốn tạo khoảng cách với em , mà là Hoseok đang đấu tranh với chính mình. Taehyung , thật ra yêu một người không phải là chuyện dễ dàng , cũng không còn giống đám học sinh chưa trưởng thành cứ thích là liền đến với nhau. Hoseok rất trân trọng tình cảm dành cho em nên mới lưỡng lự như thế , em ấy chỉ là đang muốn suy nghĩ thật kĩ xem , nếu tiếp tục thì chuyện này sẽ đi đến đâu , có thể kéo dài bao lâu , có thể chắc chắn sau này sẽ không hối hận chứ. Em nên hiểu , con người ta càng trưởng thành thì nỗi lo lắng sẽ càng nhiều. "

[ Vhope ] Tháng 2 ôm tháng 12 sưởi ấm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ