Chương 5 : Từng có người nói rất thương anh.

1.7K 191 12
                                    

Cả nhóm sau lịch trình dày đặc liền lên xe quay trở về. Vẫn như mọi lần , hội người lớn hơn trong nhóm đi chung một xe , ba người trẻ tuổi của nhóm đi xe sau.

Trên xe của bốn con người kia , không khí là một màu âm trầm và thực bình ổn , theo Hoseok thấy là vậy.

Yoongi thì yên lặng đeo gối ôm cổ ngồi góc tối ngủ từ khi xe chạy. Jin thì theo thói quen đeo tai nghe rồi ôm RJ , cũng đang gà gật. Nam Joon mỉm cười nhu hòa đem cái người sắp để đầu đập vào cửa xe kia kéo trở lại , dịu dàng giúp Jin tựa vào vai mình cho thoải mái.

Hoseok yên lặng nhìn Nam Joon chăm sóc Jin , chẳng hiểu sao thấy hình ảnh này khiến lòng bình yên đến lạ. Có lẽ , tình yêu chỉ cần đơn giản như thế , cả hai yêu nhau , bên cạnh nhau đã là đủ.

Nam Joon quay sang nhìn Hoseok , ánh mắt lộ ra tia áy náy , Hoseok là vậy , đau luôn là một bộ dạng lặng thinh và cam chịu. Đau không dám thể hiện ra là mình đau , thương mà cứ phải vờ vô tâm đến thế.

" Hoseok , đừng như vậy nữa ! "

Hoseok lộ vẻ ngạc nhiên khi Nam Joon bỗng nói với anh như vậy " Tớ làm sao chứ ? "

Nam Joon nghiêm túc hơn " Thích thì nói là thích , đau thì nói là đau , nếu thích người ta mà làm mình đau khổ như thế , vậy đừng thích nữa. Chẳng phải cậu luôn nói với fan là hãy biết yêu bản thân mình hay sao ? Vậy bây giờ cậu lại đang làm cái gì hả Hoseok ? Cậu tự hành hạ mình , cậu giam bản thân cậu trong một thế giới riêng , cậu thậm chí còn giấu mọi người việc dùng thuốc ngủ suốt thời gian dài. Đừng nghĩ cậu làm gì cũng không một ai biết. Hoseok , coi như vì chúng ta là bạn thân bao nhiêu năm qua , nghe lời tớ một lần được không ? Thật lòng với bản thân một chút , ích kỷ vì mình một chút cũng được , miễn là khiến chính cậu vui. Hoseok , đừng đau khổ một mình mãi như thế ! "

Hoseok lộ tia đau lòng nơi đáy mắt , anh chớp nhẹ hàng mi dày , ngăn không cho bản thân yếu đuối. Anh đã hứa với Jin hyung , lần ở ban công đêm ấy , đó là lần cuối anh khóc vì người ta.

" Nam Joon , tình cảm khó cầu khó cưỡng , cậu cũng biết điều đó mà. Tớ cũng muốn yêu bản thân mình lắm chứ , tớ cũng muốn được người ta thương , cũng muốn vì mình mà ích kỷ một chút. Nhưng tớ lỡ hứa rồi. Vào sinh nhật ba năm trước của Taehyung , tớ cũng đã cầu nguyện cùng lúc thổi nến. Tớ cầu mong điều ước của em ấy được thành hiện thực , tớ đã hứa sẽ làm tất cả vì cuộc sống của Taehyung. Đối với Hoseok này , cuộc sống của Taehyung là quan trọng nhất. Có thể cậu cười tớ là ngu ngốc , nhưng tớ mặc kệ. Để người mình yêu hạnh phúc một đời , chính là điều ước lớn nhất của tớ. Nếu tớ vì tình cảm của mình mà nói ra , người đau nhất chẳng ai khác là Taehyung , người tổn thương nhất lại là Jungkook , người cũng chẳng thể cười là tớ và Jimin. Vì tình cảm đơn phương của tớ mà làm bốn người không vui , nó không đáng ! Tớ có thể cố gắng được ba năm qua , vậy cả cuộc đời còn lại , cũng không khó. "

Tiếng nói của Hoseok êm dịu như tiếng gió , lại mạnh mẽ biết chừng nào. Người ta không thể định nghĩa thế nào là tình yêu , nhưng từ Hoseok có thể biết , hi sinh vì người mình yêu , tình cảm ấy phải lớn đến đâu , cũng chẳng ai đo đếm được.

[ Vhope ] Tháng 2 ôm tháng 12 sưởi ấm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ