Chương 24 : Chúng ta sẽ cùng nhau...

1.3K 136 13
                                    

Taehyung cảm thấy hạnh phúc.

Chính xác là hạnh phúc thực sự , chứ không phải cái kiểu vừa hạnh phúc mà lại vừa lo sợ như trước kia.

Hoseok đã sẵn sàng đương đầu với tất cả những điều gì tồi tệ nhất cùng với Taehyung. Anh ấy có thể nắm tay cậu bất cứ ở đâu và lúc nào , kể cả ở fansign hay thậm chí là giữa sân khấu với hơn chục nghìn fan phía dưới.

Nụ cười Hoseok trong vắt và ngọt ngào , đúng với ấn tượng trong lần đầu tiên Taehyung gặp anh. Và Taehyung đang tự hỏi , liệu Hoseok có đang gắng quá sức mình hay không ? Nhưng giữa sân khấu lớn , Hoseok thản nhiên ôm cậu , kéo cậu vào một điệu nhảy kì quái nào đó mà anh vừa mới nghĩ ra , khiến tâm trí Taehyung liền lập tức quên sạch điều mình lo lắng lúc nãy.

Giữa tiếng reo hò của các fan , Taehyung thấy Hoseok tựa như một chú hồng hạc , xinh đẹp , lộng lẫy và khiến cậu muốn bảo vệ mãi.

" Ôi trời ơi , hai cái đứa này chẳng chịu giữ ý tứ gì cả ! Muốn bọn này ăn cẩu lương no bụng à ? "

Trong cánh gà , Jin chống hông nhìn Taehyung và Hoseok đang dựa vào nhau để hưởng chung một cái quạt cầm tay. Giọng Jin nghe buồn cười đến độ khiến Jimin phải vịn vào Jungkook để không cười đến ngã ra đất. Nam Joon đến và quạt mát cho Jin , giúp vị hyung lớn tuổi hạ nhiệt. Riêng Yoongi vẫn yên lặng ngồi một chỗ để nhân viên chăm sóc lại tóc , gật gù như một con mèo nhỏ đáng yêu.

" Không phải rất đáng yêu sao hyung ? " Nam Joon tựa vào vai Jin.

Jin chu môi , nhưng rồi lại bật cười. Jin rất vui , dù sao bây giờ vẫn tốt hơn trước kia nhiều , không phải thấy một Hoseok đau thương héo úa , không phải thấy Taehyung mỗi ngày đứng sau nhìn theo một người. Cả hai đã trở lại cái thời mới debut ấy , dường như còn tốt đẹp hơn.

Taehyung ngắm nghía những ngón tay mảnh khảnh của Hoseok , rồi lại thơm thơm lên chúng một cách dịu dàng. Hoseok bật cười vì bị cậu làm buồn , tự hỏi không biết Taehyung học đâu ra cái điệu bộ này nữa.

" Hoseok hyung , em đói quá. "

Taehyung dựa vào Hoseok , mếu máo nói. Thực ra cậu không có đói lắm , chỉ là muốn anh đừng chăm chú nhìn điện thoại như vậy nữa thôi , nhìn Taehyung đây này , Taehyung đáng yêu hơn !

Hoseok cất điện thoại đi , kéo Taehyung đi về phía phòng nghỉ sau sân khấu. Ở trong đó có đầy đủ các loại đồ ăn thức uống do công ty chuẩn bị cho nhân viên.

" Em muốn ăn gì ? Uống coca đúng không ? "

" Ăn hamburger được không hyung ? "

Taehyung dựa vào ghế sô pha , nhìn bóng lưng Hoseok đang lựa đồ.

Hoseok đi tới , đem đồ ăn đặt lên bàn , miệng thì nói liên tục " Em đấy , uống coca ít thôi , nó cũng không tốt đâu. Thi thoảng uống thì được , đừng có ngày nào cũng một chai như thế. Nhớ chưa ? "

Taehyung lắc đầu " Chưa nhớ ! "

" Sao không ? " Hoseok nhíu mày.

" Cần anh nhắc mỗi ngày cơ. " Cậu nháy mắt rồi cười hì hì với anh.

" Cái thằng nhóc này ! " Hoseok càu nhàu nhưng lại không thể không cười theo.

Jimin và Jungkook đi vào , kéo nhau chen vào giữa hai kẻ có tình yêu kia. Taehyung lại phải vòng ra chỗ Hoseok để được ngồi cạnh anh. Jimin bĩu môi với đứa bạn của mình , thê nô thì mãi là thê nô !

*

Dưới dàn hoa ở ngoài hiên phòng , Hoseok lọt thỏm trong chiếc ghế bành , tay vân vê chiếc nhẫn cặp của anh và Taehyung. Hoseok hồi tưởng về quá khứ và cả hiện tại. Nếu thời gian ấy anh không sợ hãi dư luận khắc nghiệt , thì anh và cậu đã hạnh phúc sớm hơn.

Taehyung từ phía sau đi tới , ôm lấy vai anh , dụi đầu vào gáy Hoseok , nơi thơm ngát mùi vanilla mà cậu cực thích.

" Sao đấy Tae ? " Hoseok xoa đầu cậu , dịu dàng hỏi.

Taehyung đi tới ngồi cạnh Hoseok , chống cằm nói " Hoseok hyung , sắp có kỳ nghỉ rồi đấy. "

" Anh biết mà. "

" Anh định đi đâu không ? " Taehyung bổ nhào tới.

Hoseok cười , đẩy cái mặt cún của cậu ra " Về nhà , chắc thế rồi. "

Taehyung lại chu môi , ỉu xìu ngồi một góc. Hoseok nhíu mày , kéo tay áo cậu " Làm sao thế ? "

" Người ta muốn đi chơi riêng với anh , mà anh lại bỏ người ta một mình. " Taehyung vò muốn nát cái góc áo.

Hoseok xoa đầu Taehyung , ghé lại gần nói " Vậy Taehyung có muốn về nhà với anh không ? "

" Thật á ? Đây liệu có phải là ra mắt bố mẹ trong truyền thuyết ? ". Cậu sáng rực con mắt nhìn anh.

" Hỏi nữa là không cho em đi cùng ! "

" Hoseok thật xấu , người ta đang rất hồi hộp ! " Taehyung bĩu môi với anh.

" Không phải em đã từng gặp bố mẹ anh rồi hay sao ? "

" Cái này khác mà , đây là cướp con trai nhà người ta đi nên phải lo chứ ! "

Một góc kí túc ầm ý....

[ Vhope ] Tháng 2 ôm tháng 12 sưởi ấm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ