Chương 13 : Sẽ có ai thích em nhiều như thế ?

1.4K 164 19
                                    

Jimin thức dậy với đôi mắt nặng trịch vì thiếu ngủ. Hôm nay kí túc yên tĩnh hơn mọi ngày vì các thành viên đã đi chơi nhân ngày nghỉ phép hiếm hoi.

Jimin vừa vò mái tóc rối vừa tiến tới nhà bếp , bụng em ấy đã réo đến phát đau. Tiếng dao thái vang lên nổi bật giữa không gian yên tĩnh và thoang thoảng mùi thức ăn khiến Jimin có chút ngạc nhiên. Chẳng nhẽ Jin hyung không đi chơi cùng Nam Joon hyung ?

" Jimin-ssi ? Anh dậy rồi hả ? "

Jungkook dừng tay đang thái rau , quay lại nơi vừa phát ra tiếng dép lẹp kẹp liền thấy một Jimin có chút luộm thuộm nhưng lại vô cùng đáng yêu đang đứng ở cửa nhà bếp nhìn mình ngạc nhiên.

Jimin nhíu nhíu mày , khẽ hỏi " Jungkook ? Sao em còn ở nhà ? Không về thăm bố mẹ à ? "

Jungkook tiếp tục thái rau , giọng nói phát ra có chút ngọt " Em về thăm bố mẹ tuần trước rồi , hôm nay ở lại kí túc chăm anh , tiện thể cho anh thưởng thức tài nghệ nấu nướng của em. "

Vẻ mặt của Jungkook lúc quay lại nhìn Jimin có chút đắc ý khiến Jimin bật cười , lại gần nhìn nồi canh kim chi đang sôi tỏa ra khói nóng trên bếp.

" Liệu có ăn được không ? "

Biết Jimin đang đùa mình , Jungkook liền thuận theo mà giả vờ giận dỗi " Còn chê là không cho anh ăn ! "

Jimin cười cười " Được rồi , theo em hết ! "

Không khí hài hòa một cách hiếm hoi giữa Jimin và Jungkook. Jimin cũng chẳng nhớ mình và Jungkook đã không gần gũi với nhau như vậy bao lâu , chỉ nhớ là khi biết tình cảm của Jimin , Jungkook đã cách xa Jimin rất nhiều.

Jimin một bên uống nước cam ép Jungkook đưa , một bên yên lặng nhìn Jungkook bận rộn với bếp núc. Làn khói nóng từ nồi canh tỏa ra khiến hình ảnh Jungkook có chút mờ nhạt.

Jimin ngưng cười , em ấy đột nhiên vươn tay ra , lại vội vã rụt tay lại khi thấy Jungkook quay lại nhìn mình.

Lúc nãy trong lòng Jimin nổi lên nỗi sợ. Sợ tất cả chỉ là mơ , một giấc mơ ngày , chỉ là Jimin mơ mộng hão huyền....

" Jimin-ssi , đến ăn thôi ! "

Tiếng Jungkook gọi khiến Jimin giật mình , nở một nụ cười gượng gạo , Jimin đi tới bàn ăn rộng giờ chỉ có hai người.

Jimin chưa từng nghĩ có một ngày giữa mình và Jungkook sẽ hòa hợp như thế. Bức tranh yên bình này sẽ được đến bao lâu ? Jungkook liệu sẽ kéo dài sự hứng thú nhất thời với Jimin đến bao giờ ?

Jimin là con người có chút vô tư , nhưng không có nghĩa là em ấy có thể vô tư như thế trong chuyện tình cảm. Jimin có thể đối với người mình yêu hết lòng theo đuổi , cũng có thể đối với người làm đau mình hết lòng rời xa. Jimin như thế , chính là sự tự yêu bản thân cuối cùng mà em ấy có thể làm.

Jimin nhớ Hoseok hyung từng nói , không buông được quá khứ chính là tự làm đau bản thân. Jimin không thích đau , vì vậy em ấy chỉ còn cách quên đi những gì quá khứ lưu lại.

Quên quá khứ , nghĩa là quên đi Jimin từng yêu Jungkook nhiều như thế nào. Quên quá khứ , nghĩa là quên đi một Jimin từng vì người con trai vô tâm ấy mà đau thương ra sao. Quên quá khứ , là quên tất cả những vấn vương dù là nhỏ nhặt nhất.

[ Vhope ] Tháng 2 ôm tháng 12 sưởi ấm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ