Chương 11 : Giấc mộng ngàn năm đợi , hoa tàn như đời người.

1.3K 150 11
                                    

Sinh nhật Jin diễn ra vào đêm muộn , khi cơn gió mùa đông tháng 12 vẫn cứ như vô tình mà cuốn bay chiếc lá vàng rơi xuống bên ban công kí túc.

Hoseok tự hỏi. Vì cớ gì chẳng thể yên ? Vì cớ gì , con người lại phải đau đớn ?

Có lẽ , là bởi con người có trái tim. Vừa tàn nhẫn lại yếu ớt vô cùng. Vì thế , vĩnh viễn không thể bỏ lơ lòng mình. Vì thế , mà cứ khiến bản thân phải cảm nhận được nỗi đau.

Nỗi nhớ là gì ? Là dù có làm gì , như thế nào , có đang ở trạng thái tồi tệ nhất , dù đang ngồi gần đến chẳng còn khoảng cách. Vẫn là nhớ đến chẳng thể yên , vẫn là nhớ đến con người héo úa.

Hoseok im lặng nhìn bức tranh đẹp đẽ trước mặt , đôi mắt là một mảnh trăng trong vắt mà cô đơn. Taehyung không hiểu , cũng sẽ không bao giờ biết , vì đâu mà Hoseok lại bi thương.

Nụ cười ngây ngô của Jungkook , cùng sự lắng nghe chăm chú hết lòng của Taehyung. Đẹp đến thế , lại hóa nỗi buồn nơi Hoseok.

Hoseok nhận ra , anh là một ánh trăng nhạt nơi mặt nước tĩnh lặng. Là ánh trăng vĩnh viễn cô đơn.

" Chúng ta chơi một trò chơi nhé. Bốc thăm hành động - nói thật. Có dám chơi không ? "

Nam Joon phá vỡ bầu không khí im ắng trong bữa tiệc sinh nhật của Jin bằng cách bắt đầu một trò chơi quen thuộc , nhưng có thể , hôm nay sẽ giúp những con người ở đây gỡ bỏ được điều gì đó trong lòng.

Lượt Jungkook bốc thăm , em ấy chọn nói thật rồi không chút do dự mà đưa tay vào bát phiếu bên nói thật bốc lấy một tờ giấy được gấp nhỏ.

[ Ai là người bạn muốn xin lỗi nhất ? ]

Jungkook đọc xong câu hỏi liền nhìn lên Jimin , đôi mắt thoáng buồn khi thấy Jimin lẩn tránh ánh mắt của mình. Hóa ra , nỗi đau trong Jimin vẫn còn quá lớn , lớn đến nỗi Jimin đã chẳng còn muốn dành cho Jungkook một chút cơ hội nào.

Thật buồn cười , kẻ làm tổn thương người khác lại muốn được người khác thương yêu.

Jungkook tự cười bản thân , rồi nhìn chăm chú người con trai ngồi đối diện.

" Người em muốn xin lỗi nhất chính là Jimin. Xin lỗi vì từng bắt anh phải đợi một đoạn đường dài. Xin lỗi vì cái tôi quá lớn của bản thân em khiến anh bị tổn thương. Xin lỗi vì đến tận bây giờ em mới có thể hiểu được nỗi đau đó nơi anh. Jimin , anh biết chứ ? Em hối hận rồi , cũng ăn năn đủ lâu rồi. Để em thay anh tiếp tục đoạn đường trước kia anh từng đi có được không ? Quá khứ ấy , tha thứ cho em , có được không ? "

Jimin mím chặt môi , những ngón tay nhỏ bé của em ấy bấu chặt lấy góc áo đến trắng bệch. Jimin không khóc , thật ra là đã chẳng còn khóc nổi nữa. Người từng tổn thương mình , bây giờ lại muốn tha thứ , lại muốn thay mình bước tiếp đoạn tình này. Jimin có muốn không ? Jimin có thể quên được quá khứ đó chứ ?

Hoseok ngồi bên cạnh khẽ nhìn qua Jungkook một lượt rồi vội nắm chặt bàn tay dưới gầm bàn của Jimin để tránh em ấy tự làm đau bản thân mình.

Giọng anh có chút lớn " Không phải là chỉ nói thật thôi sao ? Nói xong rồi thì đến lượt người khác chơi tiếp đi ! "

[ Vhope ] Tháng 2 ôm tháng 12 sưởi ấm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ