Park Chanyeol (11)

270 16 3
                                    

Trên đường đến khách sạn, bạn không dám nói với anh một lời, anh thì lại tập trung lái xe không khí trở nên ảm đạm, mỗi lần ở cạnh anh bạn tưởng chừng như đang ở chốn lạnh giá nào đó. Lâu lâu bạn lại lén nhìn anh, gương mặt hoàn hảo cùng với ánh mắt lạnh tanh ấy cũng thật là quyến rũ, nó cuốn hút bạn từ lúc nào cũng chẳng hay.

"Nhìn đủ chưa?!!"

"Ơ... Xin... lỗi" - Giật mình vì anh bất thình lình lên tiếng.

"Được rồi, xuống xe!" - Anh ra lệnh cho bạn.

Bạn bước xuống xe với sự trợ giúp của một vài nữ nhân viên, chiếc váy đen anh chọn bó sát khiến bạn trở nên khó khăn trong việc di chuyển. Lạnh lùng bước xuống xe, cầm tay bạn rồi đưa đi vào bên trong, lúc này bạn chả khác gì kẻ ngốc, tuy đã biết nhà anh giàu có nhưng đến khách sạn nhà anh bạn không thể nào không tròn mắt nhìn được, nó còn rộng hơn so với trí tưởng tượng của bạn, vẫn là cảnh tượng quen thuộc anh đưa bạn vào trong cùng với hơn hàng chục nhân viên đứng thẳng tắp ở cánh cửa cúi đầu chào.

Lạnh lùng đưa bạn đến chỗ thang máy, anh bỏ tay bạn ra rồi lạnh lùng đút tay vào túi quần của mình, bạn ngước nhìn lên và bắt đầu lúng túng. Bạn hoang mang một hồi, anh bước vào thang máy rồi đứng bên trong chau mày nhìn bạn.

"Không chịu đi vào, đợi tôi bế vào à?!"

"À... vâng... " - Bạn luống cuống chạy vào trong.

Bước vào bên trong và đứng sau anh, bóng lưng to lớn cùng với cử chỉ lạnh lùng ấy càng nhìn bạn lại càng mê nó, dù sao cũng chỉ là thiếu nữ 18 tuổi vẫn trong độ tuổi mơ mộng. Đưa đến tầng cao nhất của khách sạn, anh cùng bạn vào bên trong căn phòng sang trọng cùng với rất nhiều tài liệu trên bàn làm việc, bạn lặng lẽ ngồi xuống chiếc ghế sofa và chăm chú quan sát anh. Đi đến bàn làm việc, lấy sấp tài liệu rồi đặt lên bàn trước mặt bạn.

"Đây là danh sách những người hôm nay tham gia buổi tiệc mà cô nên biết" - Anh lạnh lùng nói

"Nhiều thế này cơ á?"

"Đó chỉ là một vài người trong số đó. Cô nên biết họ là ai, họ làm công việc gì và quyền thế của họ trong thương trường như thế nào?"

"Ơ... Chỉ còn hơn 10 phút... làm sao tôi có thể học hết được? Sao chủ nhân không nói với tôi sớm hơn chứ!"

"Cô đang trách tôi à?" - Anh bắt đầu nhìn bạn.

"À... kh... không... phải vậy. Ý... tôi là... nếu như... chủ...." - Bắt gặp ánh mắt của anh, bạn có hơi run sợ, bạn tiếp tục nhẹ nhàng đáp lại "T... tôi... Lần... sau.. tôi không... như vậy nữa đâu..." - Bạn run rẩy nhìn anh với ánh mắt đáng thương

Anh đứng dậy rồi đi đến và ngồi trên chiếc ghế sofa đối diện " Nhanh lên đi."

Còn 10 phút bạn phải tập trung ghi nhớ tập tài liệu anh đưa cho bạn. Thật không hổ danh bạn đứng top của ngôi trường danh tiếng, quả thật không thể làm khó bạn được. Sắp đến giờ buổi tiệc tổ chức, anh cùng bạn rời phòng và ra khỏi khách sạn. Đã có tài xế của anh đứng đó với chiếc xe hàng tỷ đậu trước cửa, bạn bước lên xe với sự trợ giúp của anh. Lần đầu tiên làm chuyện ấy, bạn hồi hộp vì sắp được gặp những gương mặt lớn trên thương trường Hàn Quốc.

* Hi vng là ông y không đến*. Đến đây cũng hiểu được bạn nghĩ đến ai, không ai khác là ba của bạn, nếu như ông ấy bắt gặp cảnh tượng bạn đi với anh thì ông ấy sẽ nghĩ gì về bạn! Cố gắng bình tĩnh lại, xe cũng sắp đến nơi diễn ra bữa tiệc, anh bất chợt quay sang và lại gần mặt bạn nói :" Hồi nãy tôi nói những gì cô nhớ không?"

Bạn giật mình vì còn đanv mãi nghĩ :"Nhớ rồi, chủ nhân yên tâm. Thứ nhất là đi gần chủ nhân không được rời đi, thứ hai là ai mời rượu cũng phải uống. Ừm... Còn gì nữa không ta..."

Anh nhếch mép :"Hết rồi. À... quên nữa, đến bữa tiệc thì đừng gọi tôi là chủ nhân." Vừa nói thì xe cũng đến nơi, anh mở cửa bước xuống xe với vẻ bên ngoài lịch lãm chiếm hết spotlight. Bạn cũng không kém bước xuống xe với vẻ ngoài quyến rũ chết người, khoác tay anh và bước vào bên trong nhà hàng.

-----------------

To be continued

[FANFICTION/18+] EXO - Park Chanyeol - Tha ThứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ