Kể từ lúc biết ba bị bệnh bạn không rời ba nửa bước bạn sợ nếu như rời mắt thì ba sẽ bỏ bạn đi giống như lúc mẹ bạn bỏ đi cách đây 4 năm trước, bạn không muốn mất đi một người mà bạn thân yêu. Hôm nay bạn nghỉ học để đến bệnh viện chăm ba, ba vì lo lắng nên cứ mở mắt ra lại nhắc đến tên bạn, ba không muốn bạn phải chịu cực nhọc. Lúc này, bạn đang gọt táo cho ba, ba lại ốm đi nhiều, bạn nhìn ba mà xót lắm!
"Ba, phải chú ý sức khỏe một chút! Con vừa hỏi bác sĩ rồi, chỉ cần kiếm được người ghép thận cho ba thì ba sẽ khỏe lại thôi! Ba sẽ sống mãi mãi với con!" - bạn đưa cho ba một miếng táo và động viên ông nhưng dễ gì kiếm được chứ!
"Con gái... ba không sao! Làm khổ con rồi!" - Nhận lấy miếng táo mắt ba rưng rưng.
"Con gái không ngại khổ! Chỉ cần có cách cứu được ba, con gái nguyện làm tất cả!" - Bạn cầm lấy tay ba.
Ba cầm chặt lấy bàn tay của bạn, bạn đã trải qua quá nhiều chuyện đau khổ rồi! *Con chịu khổ rồi! Bây giờ còn phải bắt con chăm cái thân già này nữa chứ!*. Ba ăn xong thì cũng chợp mắt một tí.
Nhân lúc ba đang ngủ bạn lén sang phòng bác sĩ để hỏi về tình hình sức khỏe của ba, vị bác sĩ nhìn thấy gương mặt bạn nhiều lần đến mức quen thuộc : "Chào bác sĩ!"
"Cháu ngồi đi!"
Bạn cúi đầu chào rồi lặng lẽ ngồi xuống : "Tình hình của ba cháu..." - Bạn có chút lo lắng.
"Về sức khỏe của ông ấy, ta đã nói với cháu từ trước rồi đấy! Bây giờ muốn cứu sống ông ấy chỉ còn một cách là thay thận thôi! Nhưng muốn kiếm được một một người muốn hiến thận và hợp nhóm máu với ba cháu quả thật hơi khó... Với cả ông ấy không có người thân ruột thịt nên cũng có chút vấn đề..."
"Xin chú! Hãy cứu lấy ba cháu!" - Bạn quỳ xuống trước mặt vị bác sĩ kia.
Vị bác sĩ hốt hoảng đứng lên đỡ bạn đứng dậy : "Ối!!! Cháu đừng làm vậy! cứu người là việc nên làm của chúng ta, chỉ là hơi khó cần một chút thời gian để tìm kiếm!!!"
"Cháu này! Chú hãy xét nghiệm xem cháu có thể hiến thận cho ba không? Lấy thận của cháu đi!!!"
"Cháu không phải là con ruột nên tỉ lệ không hợp rất cao nhưng chú sẽ thực hiện. Cháu đứng lên đi!!!" - Sau cuộc trò chuyện vừa rồi thì bạn cũng nhanh chóng đi thực hiện một số thủ tục rườm ra của bệnh viện.
-------------------------
Dạo gần đây, bạn lại phải chạy qua chạy về để xem tình hình sức khỏe của Chủ tịch Park thế nào! Ông có vẻ ổn hơn nhiều nhưng vẫn chưa khỏe lắm, về anh thì anh phải tăng cường độ làm việc của mình lên nhiều lần vì dạo này tập đoàn xảy ra vài chuyện nên anh cũng chẳng có thời gian để tâm đến ông. Cậu thì ở trong tù, lâu lâu bạn lại đến thăm cậu và kể cho cậu nghe những chuyện xảy ra trong gia đình và thông báo cho cậu tình hình sức khỏe của phu nhân, bà ấy yếu và xanh xao hơn trước nhiều.
Hôm nay là thứ bảy, bạn không phải đi học nên có ghé sang Park gia để thăm ông, ông lúc này đang ngồi ở vườn nhà mình thưởng thức ly trà do Quản gia Kim pha, thấy bạn đi vào nhà ông vui vẻ đi lại ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFICTION/18+] EXO - Park Chanyeol - Tha Thứ
FanfictionThích thì đọc mà không thích thì cũng nên đọc cho thích :)))