Park Chanyeol (10)

320 18 8
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên bạn làm việc cùng hắn, vì hồi hộp nên tối qua bạn không thể nào ngủ được, những câu hỏi cứ xuất hiện trong đầu bạn, nằm trên chiếc giường cứ xoay qua xoay lại không yên. Sáng nay dậy từ rất sớm, bạn vẫn thực hiện công việc của một người giúp việc như bình thường, như mọi ngày Quản gia Kim lại giao cho bạn rất nhiều công việc, không lúc nào làm việc mà bạn không nghĩ đến công việc hắn giao.

Cứ như thế cho đến 4h15, bạn hoàn thành xong công việc nhà của mình, bạn lên phòng tắm rửa sạch sẽ rồi thay một bộ thật tử tế. Đúng 5h xe của hắn đến Park gia để đón bạn, anh tài xế lễ phép mở cửa xe cho bạn : "Mời tiểu thư" như một đứa ngốc bạn cúi đầu chào lại và ngoan ngoãn lên xe.

Chiếc xe đưa bạn đến một công ty làm đẹp dành cho phái nữ EB (Enchanting beauty) của Park gia, bạn bước vào với bao nhiêu ánh mắt của nhân viên bên trong, ai cũng cúi chào bạn. Hắn mặc trang phục thoải mái ở nhà từ cổng chính bước vào, ngay lập tức đám nhân viên lại kéo nhau chạy lại ngay cổng để chào, nhìn cảnh đó bạn không thể nào quên được lúc bạn gặp hắn lần đầu tại Park gia, với phong thái và vẻ bề ngoài rất ngầu rất bóng loáng nhưng lại lạnh băng và bất cần, mặc kệ nhân viên hắn bước đến bên bạn và ra hiệu với một nhóm nhân viên khác. Ngay lúc đó một vài nhân viên nữ đưa bạn vào phòng thay đồ của tiệm spa trong công ty, sau khi được thay đồ, bạn lại được họ dẫn đến một căn phòng... bên trong có 5 đến 6 nhân viên. Họ thay nhau chăm sóc cơ thể của bạn từ đầu đến chân.

Hoàn thành xong, lại coa thêm một nữ nhân viên khác đưa bạn đến một căn phòng rất rộng bên trong có một người đàn ông ngoài 40 tuổi :"Chào tiểu thư, tôi là John, là chuyên viên trang viên tại đây." - ông ta lễ phép cúi chào.

"Tiểu thư, ông ấy là một người make up chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc đấy ạ." - Cô nhân viên khẽ thì thầm bên tai bạn.

"Vâng, xin chào ông, tôi là t/b, rất hân hạnh." - bạn cúi đầu chào lại ông ấy.

Mất tầm 30 phút để trang điểm xong, bạn lại được mời đến căn phòng khác với bao nhiêu chiếc đầm dạ hội và trang sức đắt tiền * Ôi! Đây chng phi là nhng trang sc được đu giá New York năm va ri sao!*

Bạn cũng là tiểu thư của tập đoàn Do Chong - Do Chong cũng là tập đoàn lớn ở Hàn Quốc nên bạn biết các trang sức này cũng là chuyện thường tình. Nhìn một vòng bạn lại bắt đầu suy nghĩ *Park gia có c mt công ty làm đp, qun áo ri trang sc đa s là đ đu giá còn li cũng là đ đt tin. Đúng là tp đoàn LOEY không phi dng va và c tc Park gia na.*

"Tiểu thư, tiểu thư ơi"- Cô nhân viên đang gọi bạn trong lúc bạn đang mãi mê suy nghĩ.

"À, vâng. Tôi đang suy nghĩ vài chuyện, xin lỗi cô"

"Ôi! Xin lỗi gì ạ." - Nhân viên luống cuống cúi đầu.

"À... không có gì." - Bạn cười gượng rồi nhìn sang những chiếc đầm "Những chiếc đầm này là sao ạ?"

[FANFICTION/18+] EXO - Park Chanyeol - Tha ThứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ