Sau cuộc trò chuyện với ba ở nhà thì bạn cũng xin phép ba cho bạn đến bệnh viện để thăm Chủ tịch Park, ba vui vẻ đồng ý ngay mà không hỏi gì thêm, bạn muốn mình tự đến đó để tự do hơn thay vì nhờ tài xế của ba. Bước đến phòng bệnh của ông, bạn sợ sệt không dám bước vào, không biết lý do gì lại giữ chân của bạn khiến nó không thể tiến vào bên trong căn phòng ấy.
Lúc này, cánh cửa phòng bệnh mở ra một người phụ nữ tuổi trung niên với gương mặt khó gần nhìn chăm chăm bạn, bà ấy đi gần đến bạn và nở nụ cười như chào đón nhưng cảm nhận của bà ấy không phải như vậy : "Chào cô, tôi là mẹ của Chanyeol và Chansub." - thì ra nghe tin chồng mình nhập viện bà ấy đã đặt vé bay từ Las Vegas sang đây, bà ấy trong trang phục sang trọng với mùi nước hoa thể hiện đẳng cấp mình là người nhà giàu liếc mắt nhìn bạn từ đầu đến chân.
Bạn có chút hơi sợ vì còn dư âm về cậu : "Cháu... cháu chào... phu nhân!" - Bạn cúi đầu xuống lễ phép chào bà ấy.
Cười nhạt với bạn rồi quay vào bên trong, bà ngồi trên chiếc ghế sofa, vắt chéo chân rồi nói : "Chắc cô hơi lo lắng về ta nhỉ?" - Bà ấy thoải mái nhấc cốc nước uống một ngụm rồi nhìn bạn.
Chuyện gì thế này, bạn hơi lo lắng mắt thì đảo qua đảo lại nhìn Chủ tịch Park và nhìn bà ấy : "Lần đầu gặp mặt nếu cháu có làm gì khiến phu nhân không được thích thì cho cháu xin lỗi ạ!" - bạn có chút run rẫy chỉ biết nhìn xuống dưới đất không dám đưa mắt lên nhìn thẳng bà ấy.
*Không biết bà ấy biết mình là con gái của chú Park chưa nữa! Thì ra... chú Park kết hôn với người đàn bà này!*
"Thì ra cô là con gái của con mụ đó!!!" - Bà ấy đặt mạnh cốc nước xuống dưới bàn và hơi tức giận.
"!!!" - Bạn đưa mắt lên nhìn bà ấy : "Con mụ đó!... Ý phu nhân là gì đây!?!" - Mắt bạn trừng to thể hiện sự tức giận.
"Ngoài mẹ cô thì còn ai nữa! Con đàn bà hư thân mất nết! Đã kết hôn với người đàn ông khác còn quay lại quyến rũ chồng cũ!!!" - Bà ấy không chút nhùn nhường.
"PHU NHÂN! Xin bà chú ý lời nói! Nếu mẹ tôi được cho là hư thân mất nết thì người cướp chồng người khác khi gia đình họ đang hạnh phúc với nhau thì gọi là thế nào đây?!!" - Bạn trừng mắt.
"MÀY!!!". Đáp trả xong câu nói bạn vội vã đi ra ngoài không thèm chào bà ấy, mục đích hôm nay của bạn là đến đây để thăm ông ai ngờ gặp phải bà ấy!
Bạn bỏ về vì không muốn phải đôi co với bà ấy thêm một chút nào nữa, thật không ngờ trên đời này lại còn có người phụ nữ khó ăn khó ở như vậy, bây giờ bạn còn không muốn nhắc lại chuyện đó. Mẹ bạn đã mất rồi vậy mà bà ta còn không chịu để yên! Bạn ước gì mình có thể nói chuyện phải trái với bà ấy thêm một chút nữa nhưng sợ bản thân mình không giữ được kiềm chế mà nói ra những lời nói khó nghe hơn nữa!
-------------------------
Đồn cảnh sát
Hôm nay bạn được nghỉ học, bạn đi đến gặp cậu, tuy là cậu đã làm biết bao nhiêu chuyện xấu nhưng tình cảm của cậu dành cho bạn là thật lòng, bạn tin trong người cậu chắc chắn còn một ít là người. Cậu bước vào trong căn phòng với gương mặt xám xịt, bơ phờ và nhợt nhạt, cậu đưa mắt nhìn bạn, thật sự lúc này bạn rất muốn ghét cậu nhưng nhìn thấy gương mặt ấy bạn cảm thấy thương nhiều hơn là ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFICTION/18+] EXO - Park Chanyeol - Tha Thứ
FanfictionThích thì đọc mà không thích thì cũng nên đọc cho thích :)))