Park Chanyeol (18)

196 17 2
                                    

Sau cú đánh mà hai tập đoàn SUN và Do Chong dành cho LOEY thì bây giờ LOEY đang trong tình trạng khốn đốn, xoay sở làm sao khi dự án đầu tư hơn 90 ngàn tỷ won lại bị đánh cắp như vậy. Anh bây giờ như người mất hồn, phải chịu áp lực từ Chủ tịch Park - là bố anh, các cổ đông trong công ty và cả các tay nhà báo nữa. Bạn thì ở trong trại tạm giam và đành bất lực, làm gì khi bị giam giữ tại nơi mà bạn chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ bước chân vào đó.

Lúc này, anh đang ngồi tại bàn làm việc ở công ty và chịu sự chỉ trích từ người ba của mình.

"Yeol! Bây giờ mà mày còn ngồi đó được à? Mày thấy tai hại chưa, kéo con bé đó vào làm gì bây giờ ai chịu khổ đây." - Ông cứ nói và anh vẫn cứ im lặng :"Bây giờ mày sang tập đoàn SUN nhờ phu nhân Choi giúp đỡ đi, cổ phiếu LOEY bây giờ không đủ để làm gì hết con ạ!"

Nghe ông nhắc đến phu nhân Choi, anh mới bắt đầu lên tiếng :"Còn thấy chuyện này không đơn giản đâu ba ạ? Mình và bà ta bắt tay làm ăn, bản thiết kế bị ăn cắp thì mình rớt giá cổ phiếu là điều hiển nhiên, nhưng tại sao tập đoàn SUN lại không có biến động gì?"

Nghe anh nói ông cũng im lặng một hồi....

"Xin chào hai vị, chúng tôi đến từ sở cảnh sát Gangnam. Cho hỏi ai là Park Chanyeol?" - Bốn tay cảnh sát đột nhiên đi vào phòng làm việc của anh.

Anh đứng lên và đi ra khỏi bàn làm việc của mình :"Là tôi!"

"Chúng tôi nhận được một cuộc điện thoại ẩn danh báo cáo anh là người đứng sau vụ bản thiết kế SUN WORLD bị đánh cắp. Đây là lệnh bắt giữ, anh có quyền giữ im lặng và từ chối nói bất cứ điều gì để chống lại trước tòa hoặc mời luật sư! Mời anh đi theo chúng tôi!" - Nói rồi đưa tờ giấy trước mặt anh và ra lệnh cho hai tên cảnh sát kia. Nhanh chóng bốn tay cảnh sát kia đưa anh ra khỏi tập đoàn về đồn cảnh sát.

----------------

Ti phòng tra hi

"Anh chắc là anh Park Chanyeol đã chuyển vào tài khoản anh số tiền là 10 tỷ won chứ?" - Cảnh sát nói với chàng thanh niên được thuê ăn cắp.

"Anh ta là người thuê tôi làm sao tôi không chắc được! Anh ta nói rằng nếu tôi bán bản thiết kế này cho tập đoàn Do Chong thì anh ta sẽ chuyển cho tôi số tiền đó."

"Thế tại sao anh lại lẻn vào lấy mà không phải nhận bản thiết kế trực tiếp từ anh ta?"

"Anh giả ngốc hay bị ngốc thật đấy anh cảnh sát, anh ta đã bỏ tiền thuê tôi ăn cắp mà lại trực tiếp đưa cho tôi bản thiết kế đó thì có khác nào Va ăn cp va la làng đâu chứ!"

"Anh ta có đề cập với anh về mục đích tại sao anh ta lại thuê anh làm chuyện này không?

"Anh cảnh sát à! Tôi chỉ là đứa làm thuê thì những vấn đề đó làm sao anh ta nói cho tôi biết được!"

"Anh ta chuyển tiền cho anh bằng cách thức nào? Đưa tiền mặt hay thẻ hay bằng hình thức nào khác?" - Vừa tra hỏi tay cảnh sát vừa ghi chép lại những câu trả lời của chàng thanh niên.

[FANFICTION/18+] EXO - Park Chanyeol - Tha ThứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ