Sáng hôm nay bạn dậy thật sớm để qua phòng anh chuẩn bị âu phục cho anh đến công ty sớm và cũng để đến tập đoàn CROWN để cảm ơn chủ tịch Kim, đứng trước cửa phòng anh, bạn rón rén như kẻ trộm vì sợ phá giấc ngủ của anh. Đến gần chiếc tủ đầu giường, bạn tắt chiếc đèn và cẩn thận xếp những tập tài liệu trên đó, bạn vô tình đưa mắt qua nhìn anh, anh lúc ngủ thật ngầu, đẹp trai chẳng khác gì diễn viên cả. Anh lúc này đột nhiên cất giọng :"Ngắm đủ chưa?"
Bạn giật mình vì nhìn anh vẫn nhắm mắt nhưng lại tự nhiên nói :"Ơ... Sao chủ nhân biết tôi đang nhìn anh?". Anh từ từ trở mình quay sang bạn và mở mắt :"Mặt tôi nóng hổi vì em hít thở đấy!"
Nghe anh nói bạn che miệng mình lại rồi vội vàng đứng xa anh ra :"Âu phục của chủ nhân tôi đã chuẩn bị rồi ạ! Không còn gì nữa tôi xin phép xuống dưới nhà ạ!" - Điệu bộ từ tốn nhưng bước chân thì vô cùng nhanh nhảu bạn đi đến cánh cửa thì bị anh gọi lại :"Giúp tôi thay âu phục, em chưa hết việc ở đây đâu! Lại đây!". Nói rồi anh đến gần nắm lấy tay bạn kéo lại gần anh, dạo gần đây anh cứ chủ động với bạn bằng những hành động ân cần khiến bạn có chút không quen mà có chút né tránh :"Chủ nhân, xin đừng làm vậy! Tôi thấy không hợp quy tắc lắm!"
"Có gì mà không hợp quy tắc! Tôi làm gì cũng là quy tắc! Vào đây giúp tôi gài khuy áo!" - Nói rồi anh kéo bạn vào phòng thay đồ của mình. Bạn thật sự không thích anh như thế này một chút nào, bạn thà chịu bị anh hành hạ, mắng mỏ còn hơn là những hành động này, có chút sợ vì những ngày anh về biệt thự, anh lại đối xử với bạn khác hẳn những ngày đầu gặp mặt anh.
Giúp anh thay xong âu phục bạn cùng anh đi xuống dưới nhà, lúc này người hầu trong nhà đã dậy hết và đang bắt tay làm những công việc lau chùi và quét dọn như thường ngày. Anh đi xuống và đến gần quản gia Kim :"Quản gia Kim!"
"Tôi đây!" - Bà ấy lễ phép cúi đầu chào anh.
"Hôm nay T/b sẽ đến công ty với tôi nên ngày hôm nay!" - Anh lạnh lùng nói.
Hiểu ý anh là xin cho bạn nghỉ việc của ngày hôm nay nên bà ấy đã gật đầu ngay :"Tôi hiểu rồi! Tôi sẽ sắp xếp người khác làm việc cho cô ấy ngày hôm nay!". Nói rồi anh quay sang bạn :"Tí nữa sẽ có người mang y phục đến cho em, thay xong thì đến công ty gặp tôi." - Anh nhẹ nhàng nói và ôn nhu xoa đầu bạn, bạn tròn mắt còn những người hầu thì trố mắt nhìn vì hành động của anh, cứ như thế này chắc bạn sẽ càng ngày càng có nhiều kẻ thù quá!
Sau khi anh rời đi, bạn cũng nhanh chóng bắt tay vào làm một vài việc để đợi y phục của mình được thư kí của anh giao đến. Được tầm 30 phút thì thư kí của anh cũng đến, trên tay anh ấy lúc này là một chiếc hộp có chứa bộ y phục đắt tiền, anh thư kí đến gần và đưa chiếc hộp cho bạn :"Cô T/b, đây là y phục của cô! Tôi xin phép!" - Đưa cho bạn chiếc hộp xong, anh thư kí lễ phép chào bạn và ra ngoài đợi bạn. Bạn ngoan ngoãn cúi đầu chào lại và nhận chiếc hộp, đi về phòng và nhanh chóng thay bộ y phục của mình. Thay xong bạn nhanh chân đi xuống và ngoan ngoãn lên xe, chiếc xe rời khỏi căn biệt thự và đến tập đoàn LOEY.
------------------------------------
Tại văn phòng của anh
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFICTION/18+] EXO - Park Chanyeol - Tha Thứ
FanfictionThích thì đọc mà không thích thì cũng nên đọc cho thích :)))