Park Chanyeol (27)

254 22 3
                                    

Bạn về đến phòng của mình nhưng vẫn cứ nhớ đến sự việc bạn nhớ lúc nãy, bạn luôn nghĩ đến những hành động lễ phép và ngoan ngoãn khi nói chuyện với một thanh niên nào đó mà bạn không thể nào nhớ rõ gương mặt của hắn trong kí ức của mình. Bạn quá đau đầu nên đã ngủ thiếp đi không biết từ lúc nào.

Sáng ngày hôm sau, bạn uể oải ngồi dậy vươn vai mình và cầm chiếc điện thoại *Mi 6:15 thôi sao? Cũng khá sm!*. Bạn rời khỏi chiếc giường và đi vào phòng tắm VSCN, lúc này bạn xinh đẹp bước xuống sảnh chính với một chiếc đầm hoa được thiết kế riêng thì chạm mặt ngay lúc này là anh.

Anh thức dậy từ sớm để tập thể dục và bây giờ đang ngồi ngồi ở chiếc ghế sofa thưởng thức ly cà phê của mình, nhìn thấy bạn bước xuống cầu thang anh đã nhìn chằm chằm mà không rời mắt đi. Ánh mắt của bạn lúc này cũng đang nhìn vào anh, bạn khó hiểu bước đến và ngồi ở chiếc ghế đối diện.

"Đại thiếu gia, anh dậy sớm vậy?" - Bạn cười với anh.

"..."

"Đại thiếu gia... Đại thiếu gia!!!"

"Ờ... à.. hả? Cô hỏi gì!?!" - Anh giật mình.

"Hừm... mặt tôi dính gì sao?" - Bạn cười nhạt vì biểu cảm trên gương mặt của anh. Anh lắc đầu rồi vội đứng dậy, cầm ly cà phê của mình và đi ra vườn bỏ bạn ngồi đó một mình.

--------------------------------

"Aaaaaaaaaaaaa!!!"

Ngay tại lúc này cô ngồi dậy và hét toáng lên khi nhìn thấy cậu và cô khỏa thân ở trên giường cùng nhau. Cậu giật mình vì tiếng hét thất thanh của cô, cậu mệt mỏi ngồi dậy nhìn xung quanh để tỉnh táo hơn và nói :"Cô hét cái gì?"

"Sao anh lại ở đây?" - Cô lấy cái mền che người mình lại.

"Tôi ở phòng của tôi thì sao trăng cái gì?"

Cô không nói gì và nhìn xung quanh căn phòng, đây không phải phòng anh mà là phòng cậu. *Ti sao mình li đây?*. Cô nhìn sang cậu :"Không lẽ đêm qua anh và tôi đã..."

"ừm... Không sai!" - Anh đứng dậy lấy chiếc khăn tắm gần đó và quấn nó ngay hông của mình. Từ từ ngồi xuống bên cạnh cô, cậu mạnh bạo kéo cô lại gần và thì thầm vào tai :"Chỉ là tai nạn, tôi yêu T/b còn cô yêu anh trai tôi. Chúng ta cứ xem như chẳng có chuyện gì xảy ra hết. Im lặng!!!" - Nói xong cậu đứng dậy đi vào trong phòng tắm VSCN, cô lúc này vẫn chưa hoàn hồn lại được *Mình đã làm chuyn có li vi T/b ri!!!* sau đó cô cũng nhanh chóng đi vào phòng tắm VSCN và đi xuống sảnh chính sau cậu

Bạn quen mắt nhìn mọi thứ xung quanh thấy cô bước xuống, bạn vui vẻ đứng dậy và đi đến :"Ngủ ngon không?". Cô né tránh ánh mắt vui vẻ của bạn, chỉ cười nhạt và gật đầu. Cậu lúc này đi sang bên bạn và dịu dàng vuốt tóc :"Em dậy khi nào vậy?"

"Cũng mới đây thôi!" - Bạn lạnh nhạt với cậu.

Lúc này bạn đi sang bên cạnh cô :"Hôm qua cậu không sao chứ? Vào nhà rồi cậu đã đi đâu?" - Bạn lo lắng.

[FANFICTION/18+] EXO - Park Chanyeol - Tha ThứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ