Park Chanyeol (31)

161 24 7
                                    

Cô nói bạn 2 tiếng đến đón thì vừa vặn đúng 2 tiếng sau cô đã có mặt ở nhà bạn, cô tự lái chiếc xe hơi đắt tiền của nhà cô đến đây, cô muốn thoải mái nhất có thể và cũng bởi vì bạn với cô đã 20t rồi, cần gì vệ sĩ và tài xế chứ! Đậu xe trước cửa nhà, cô biết nhà không có ba nên cô bóp còi inh ỏi :"Xong chưa?!?"

Nghe thấy tiếng còi xe ô tô, bạn biết cô đã đến, ba chân bốn cẳng chạy một mạch xuống dưới nhà :"Đây! Đây! Xong rồi!!!" - Nhà cũng khá rộng, bạn chạy tốc hành xuống dưới xong thì đứng cổng chống tay ngang eo rồi thở dốc. Lấy lại hơi bạn từ tốn bước ra và mở cửa xe ngồi lên, cô nhanh chóng đạp chân ga và phóng xe đến quán rượu.

Đến nơi, cô kéo bạn vào bên trong, bạn bỡ ngỡ nhìn xung quanh vì bắt gặp toàn là những gương mặt thân quen, đều là những cậu ấm cô chiêu của gia đình giàu có tại đất nước Hàn Quốc này. Cô biết bạn không thích những nơi ồn ào này nên đặc biệt chuẩn bị một căn phòng sang trọng khác. Bước vào bên trong căn phòng bạn đảo mắt nhìn xung quanh, trong phòng chỉ có bạn và cô :"Này! Ở đây đến mấy giờ về!!!" - Bạn kéo cô lại gần và nói lớn vì ở đây nhạc quá to.

Cô chau mày nhìn bạn :"Chưa đặt mông ngồi xuống đã bàn giờ đi về!!! Chán!" - Cô ngồi xuống mặc bạn đứng đó, cô nói to :"Ngồi xuống đây! Hôm nay xả láng đi!!"

Bạn chưa bao giờ đến những nơi như thế này nên cũng hơi ngại, lớ ngớ nhìn xung quanh rồi đi đến ngồi xuống bên cạnh cô :"Đây là quán rượu hả?" - Bạn có hơi hoang mang.

Trong lúc bạn còn mãi mê ngắm nhìn xung quanh, cô rót đầy 2 ly rượu, đưa cho bạn một ly :"Đủ các thể loại, rượu có, bar có, karaoke có, billiards có, casino cũng có luôn!!!" - Cô vừa uống vừa nói chỉ tay lên trên :"Tầng trên là billiards và casino! Mà bận tâm mấy chuyện đó làm gì! Uống đi! Hôm nay không say không về!!!!". Lúc này bạn nghe cô giới thiệu về quán rượu, tay cầm ly rượu đưa đến miệng từ từ, cô nhanh chóng nâng đáy ly rượu lên để bạn có thể uống hết ly rượu mà bạn đang cầm trên tay.

---------------------

Cô và bạn vừa uống vừa hát cũng được tầm 4 tiếng thì bạn cũng bắt đầu say, bạn không phải là đứa biết uống rượu nên chỉ cần uống mấy ly đã say rồi! Đằng này trong 4 tiếng không biết cô đã ép bạn uống bao nhiêu ly. Bạn vì không chịu nổi nên đã ngất tại đó! Thấy bạn nằm lăn trên chiếc ghế sofa, cô đang hát dở bài hát của mình cũng nhanh chóng đi đến để xem tình hình bạn thế nào!

"Này! T/b!!! Nghe tớ nói gì không?" - Cô lay người bạn.

"..." - Vì quá chóng mặt nên bạn nằm bất động tại đó.

"T/B!!!!" - Cô hét lớn tên bạn.

Sau khi chắc chắn bạn không còn tỉnh táo nữa, cô đứng dậy chống hai tay ngang hông rồi đi đến một cánh cửa bí mật của căn phòng này :"Nó ngủ say rồi! Ra đi!" - Cô vuốt nhẹ mái tóc của mình rồi đi lại phía bạn nằm.

-------------------------

Ti mt căn nhà cách xa trung tâm thành ph

Tỉnh dậy sau cơn say, bạn đau đầu khó khăn ngồi dậy, theo quán tính bạn vươn vai uể oải :"Không phải mùi hương trong phòng mình?!?" - Bạn đảo mắt nhìn xung quanh, đây không phải là phòng của bạn :"Đây là đâu?!?"

[FANFICTION/18+] EXO - Park Chanyeol - Tha ThứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ