Park Chanyeol (1)

1.9K 36 0
                                    

Những từ trong **là suy nghĩ của nhân vật.

-------------------------

Xin giới thiệu đây là anh Pặc Chân Cong, ý lộn... Là anh Park Chanyeol

- Là Tổng giám đốc điều hành công ty bất động sản LOEY, bố anh là Chủ tịch sáng lập của công ty

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Là Tổng giám đốc điều hành công ty bất động sản LOEY, bố anh là Chủ tịch sáng lập của công ty.

- Là một anh chàng tài sắc vẹn toàn, anh luôn được mọi người trong công ty ngưỡng mộ và yêu mến. Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp nên rất được lòng của các nhà cổ đông lớn trong công ty.

-------------------------

"Ting ting" - tiếng tin nhắn điện thoại reo lên. Bạn uể oải không muốn rời khỏi chiếc giường xinh xắn của mình.

"Trời ạ. Mình muốn ngủ thêm. Là ai vậy??!"-Mắt nhắm mắt mở, tay bạn cố với tới chiếc tủ đầu giường để lấy điện thoại.

~Cầm phone. Bấm bấm~

*Xin chào quý khách. Đây là dịch vụ chăm sóc vóc dáng của tiệm spa Hansan. Nhân ngày lễ tình nhân, chúng tôi có những gói dịch vụ rẻ như cho hân hạnh được phục vụ quý khách. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại kết quả ngoài sức mong đợi...*

"Tôi không có nhu cầu. Cảm ơn" - Cúp máy bạn để chiếc điện thoại sang một bên rồi tiếp tục ngủ nướng.

"Ting ting"

"Hmm... bực mình thiệt." - Bạn dùng chiếc chăn trùm hết người mình như không muốn bị đánh thức nhưng chiếc phone vẫn cứ reo, không chịu được cầm chiếc phone lên.

"Alo, ai đấy ạ?" - Cầm phone lên nghe với điệu bộ khó chịu nhưng lại quên xem ai đang call cho mình.

"....."

"Ai call mà không nói thế" - Bực mình bạn lớn tiếng.

"Là anh đây. Chồng em đây!"

"Ai?? " - Lấy phone xuống nhìn vào màn hình bạn thấy 2 từ bự chà bá đập vào mắt..... ANH YÊU....

*Chết rồi*

"Sao em bảo là ai hả? Anh là chồng em đó. Có phải chiều em quá nên...."

"Em đùa tí mà chứ em biết là anh mà, đùa tí thôi. Đừng giận nha."- Không đợi anh nói hết câu, bạn vội vàng nói.

"Có việc gì mà điện cho em sớm thế"- Bạn đánh trống lãng.

"Hả? Em biết mấy giờ rồi không mà còn sớm hả? Mặt trời chiếu đến mông rồi kìa".

Lại lần nữa cầm phone xuống nhìn vào màn hình...... 10:34......

*..........*

"Hôm nay em nói là muốn đi chơi, thế mà lại ngủ đến giờ chừ thế hả? Anh cho em 15' để chuẩn....."

Chưa dứt phone thì bạn vội vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân.

----------------------

15' sau

"Reeng..." Bạn vội vàng ra mở cửa, anh hôm nay mặc một bộ vest xanh đen vô cùng đẹp trai bên cạnh thì có chiếc Audi màu đen. Hôm nay bạn như một nàng công chúa, bạn mặc một chiếc đầm màu trắng dài đến đầu gối và trễ vai lộ vòng 1 đầy đặn.

Anh dựa vào chiếc xe vừa nhìn bạn, anh cười nhếch mép :"Có phải hôm nay em muốn quyến rũ anh không? Sao lại mặc cái này!" - Anh nói rồi vuốt nhẹ khuôn mặt nhỏ xinh của bạn.

"Thế em mặc không được à!" - Bạn né tránh anh.

"Tất nhiên là được. Nhưng mặc cái này khi đi với anh thôi."

Bạn cười với anh, vội gật đầu rồi chạy vào ngồi trong xe.

-------------------------

"Hôm nay quý cô xinh đẹp của tôi muốn đi đâu đây ạ?" - Anh lịch sự nhìn sang bạn và hỏi.

"Hôm nay tôi có lịch hẹn phải dùng bữa với chồng yêu của tôi. Phiền anh tài xế đưa tôi đi rồi!" - Bạn vội đáp lại anh.

"Đó là hân hạnh của tôi, thưa cô"

Vừa dứt câu cả hai nhìn nhau cười và đi đến một nhà hàng sang trọng của công ty anh. Bước xuống xe bạn cùng anh bước vào nhà hàng với bao ánh mắt ngưỡng mộ của nhân viên và khách hàng. Nhân viên từ lớn đến nhỏ đều biết sự xuất hiện đặc biệt của anh ngày hôm nay mà mọi thứ được chuẩn bị cầu kỳ hơn mọi khi.

Đến phòng VIP được chuẩn bị sẵn cho anh và bạn, bên trong là căn phòng có một bàn ăn vô cùng thịnh soạn toàn là những món sơn hào hải vị, có cả nến và một chai rượu đắt tiền.

Anh ga lăng kéo ghế và mới bạn ngồi, anh rót rượu cho bạn. Hai người ăn rồi trò chuyện cùng nhau.

"Em ước gì chúng ta mãi như thế này!"

"Nếu em thích thì ngày nào anh cũng đưa em đi ăn như thế này!" - Anh nhìn bạn trìu mến nói.

"Anh không định làm việc à?"

"Làm việc xong rồi đi" - Anh nói.

"Cứ như thế này em sẽ mập lên đó. Hồi đó chẳng phải là anh nói anh không thích người béo à!"

"Phải. Anh không thích người béo NHƯNG anh thích vợ của anh béo để không ai thích, chỉ có anh thích thôi" - Anh nhấn mạnh.

"Là anh nói đấy nhé! Em béo lên mà anh bỏ em là em không tha cho anh đâu."

Bữa ăn diễn ra trong không khí đầy lãng mạn do chính anh đặc biệt chuẩn bị cho cô. Cô chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc hơn bây giờ vì đã rất lâu cô mới cảm nhận được nó.

Đột nhiên chiếc cửa phòng của cô đột nhiên mở ra kèm theo đó là một giọng nói của một người phụ nữ: "Anh Chanyeol...... "

----------------------

To be continued ❤️

[FANFICTION/18+] EXO - Park Chanyeol - Tha ThứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ