Park Chanyeol (22)

175 18 0
                                    

Sau khi được ba nhận làm con nuôi, như một bước lên mây, bạn được quen với nhiều người có quyền thế và không phải suốt ngày dậy sớm và làm việc nhà nữa. Cũng nhờ vậy mà ba đã tạo điều kiện cho bạn đi học ở trường Skyline, đến trường như cả một cực hình với bạn, tất cả mọi người đều nhìn bạn chẳng gì, bọn họ đều nghĩ bạn là kẻ đào mỏ. Đã 5 ngày bạn ở ngôi nhà mới với gia đình mới, mọi thứ thật xa lạ, lúc này bạn và ba đang cùng nhau dùng bữa sáng.

"Hôm nay chủ nhật, con có muốn đi chơi không, để ba đưa đi?" - Ba ngồi đối diện bạn và ngỏ lời.

"Dạ... con định học thêm thôi, con không có hứng đi chơi!" - Bạn có chút mệt mỏi.

Thấy bạn hơi lạ, ba bỏ dỡ bữa ăn và nghiêm túc :"Con sao vậy? Ba thấy mấy ngày hôm nay con lạ lắm!". Ba nghiêm túc nên bạn có chút sợ mà lấy lại tinh thần sợ sẽ làm ba lo lắng :"Con có sao đâu! Chắc dạo này bài vở hơi nhiều nên con hơi mệt thôi, chắc nghỉ ngơi một chút sẽ khỏe ạ!"

Ánh mắt lúc này của ba có chút nghi ngờ nhưng lại không tra hỏi thêm vì biết chắc thế nào bạn cũng sẽ nói dối hoặc tránh câu hỏi, ba và bạn cứ im lặng mà dùng hết bữa ăn. Sau khi ăn xong, ba cũng lên phòng thay âu phục và đến công ty làm việc, bạn chào ba rồi cũng đi vào nhà, lúc này trong nhà chỉ còn bạn và những cô giúp việc. Bạn ở Park gia làm người hầu cũng được 2-3 tháng rồi nên cũng đã quen động tay động chân, sang đây bạn chỉ như một nàng công chúa chỉ biết học, ăn và ngủ. Bạn chán nản vì không phải làm gì!

Lúc này bạn ở trên phòng mình, bạn đang xem lại cuốn nhật ký của mẹ và cả bức hình của mẹ và ba ruột chụp chung, cố gắng nhìn cho rõ bức ảnh nhưng nó đã 25 năm, đã lâu lắm rồi! *Ông ta đi x vi m như vy mà bây gi m còn gi bc nh này! M tht đa tình! Mà người đàn ông này có chút...*

"Tiểu thư ơi! Tiểu thư...!" - Trong lúc bạn mãi mê suy nghĩ thì có một cô giúp việc đi vào phòng và gọi bạn.

"À... hả? Cô gọi cháu sao?"

"Vâng! Tiểu thư nghĩ gì mà thẫn thờ thế ạ?"

"Dạ không có gì ạ! Cô gọi cháu có gì không?"

"Ôi! Tôi suýt quên mất, Đại thiếu gia tập đoàn LOEY đến và nói muốn gặp tiểu thư!" - Cô ấy hốt hoảng.

"Đại...! Cô nói ai muốn gặp cháu cơ?"- Bạn nghe không rõ.

"Đại thiếu gia tập đoàn LOEY Park Chanyeol ạ!"

"HẢ!!!" - Bạn giật mình khi nghe cái tên của anh, anh đến đây muốn gặp bạn để làm gì! Anh lại có ý đồ hay chủ ý gì mà lại đích thân đến nhà kiếm bạn. Thấy bạn hơi lo lắng cô giúp việc lên tiếng :"Tiểu thư muốn tiếp cậu ấy không? Hay để tôi xuống bảo cậu ấy về nha!"

"Đừng! Cứ mời chủ nhân... à không nhầm! Mời anh ấy vào đi!"

"À... vâng" - Cô giúp việc cúi đầu chào bạn rồi xuống nhà trước, bạn vội cất đi tấm ảnh rồi cũng đi xuống.

Đi xuống dưới nhà bạn thấy anh đang ngồi trên ghế sofa ở phòng khách  đang chăm chú nhìn xung quanh. Thấy bạn bước lại gần anh nhìn bạn chằm chằm rồi đứng dậy :"Anh làm gì nhìn tôi ghê vậy? Mặt tôi có dính gì à?"

[FANFICTION/18+] EXO - Park Chanyeol - Tha ThứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ