Hôm nay Au không đăng chap mới mà sẽ giới thiệu cho mọi người về một nhóm nhạc nam khác.
Nhóm này tên là KNK (Kpop kNocK) có nghĩa là mang âm nhạc của họ gõ cửa Kpop.
Phiên âm tiếng Hàn : 크나큰 (Keunakeun) còn có nghĩa là tuyệt vời hoặc trở thành vĩ đại.
Công ty chủ quản ban đầu : YNB Entertainment - KNK cũng là nhóm nhạc nam đầu tiên của công ty.
Debut : 29-2-2016
Album đầu tay : Knock (3-3-2016)
Nhóm có 5 thành viên : Seoham, Inseong, Jihun, Heejun và Youjin (đã rời nhóm).
---------------------------------
Vào ngày 10-9-2018, KNK chấm dứt hợp đồng với công ty chủ quản YNB (thời hạn hợp đồng vẫn còn).
Lý do : Công ty gặp khó khăn trong vấn đề quản lý.
Sau khi hợp đồng được thanh lý để giữ lại tên nhóm là KNK thì đã có một cuộc thảo luận với các thành viên, trong đó có thành viên Kim You Jin bày tỏ mong muốn là không quản bá dưới cái tên KNK. Và đáng tiếc là thành viên này quyết định không hoạt động cùng KNK nữa. Anh ấy có để lại một bức thư viết tay gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến Tinkerbell (tên fan club) và các thành viên còn lại.
-----------------------------------
Từ ngày 2-1-2019, KNK trực thuộc công ty 220 Entertainment. Và KNK cũng là nhóm nhạc nam sở hữu chiều cao trung bình cao nhất Kpop.
Và có thêm một thành viên mới gia nhập nhóm tên là Dongwon vào ngày 19-12-2018.
Bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn về nhóm nhé!
------------------------------------
Tên thật : Kim Ji Hun
Nghệ danh : Jihun
Ngày sinh : 20-2-1995
Chiều cao : 1m86
Cân nặng : 73kg
Nhóm máu : A
Vị trí : Leader, Main dancer, Vocal.
Biệt danh : Kimchi và Người mặt nạ.
Sở thích : xem phim kinh dị (thể loại khác thì buồn ngủ), món ăn yêu thích là Samgyeopsal (thịt ba chỉ của Hàn), uống cà phê, xem các video vũ đạo, mua sắm và đá bóng.
Cỡ giày : 27cm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFICTION/18+] EXO - Park Chanyeol - Tha Thứ
FanficThích thì đọc mà không thích thì cũng nên đọc cho thích :)))