"bụp" một tiếng động vang lên, phút chốc cả căn phòng trở nên vô cùng sáng. Tất cả các bóng đèn đều được bật lên.
Cô vì chưa kịp thích ứng với ánh sáng nên phải đưa tay lên che lại.
Bọn có ý định ám sát mọi người ở đây có vẻ rất bất ngờ " tao nói tụi bây chưa gắn xong thì không được bật đèn rồi mà mấy thằng ăn hại này!!!"
"tu...tụi em đâu có bật đèn đâu đại ca??""vậy là ai?? Á......"
Bọn chúng mãi lo cắm cúi lắp ráp cái gọi là vũ khí gì gì đó của tụi nó. Tới khi thấy bóng tối được thay bằng ánh sáng thì đã bị một bóng đen ở đâu đó chui ra thúc một cú vào lưng đến nỗi ngã quỵ xuống đất.Những vệ sĩ mặc áo đen đó ai cũng có một biểu tượng chữ K trên ngực áo trái. Bọn chúng bây giờ mới hoảng hốt nhật ra bọn họ chính xác là người của LK, bọn chúng quả thật....đã quá Khinh địch . Trước đó cũng không quá để tâm tới chuyện có Jeon Jungkook đến dự bữa tiệc này.
Đã quá muộn rồi....bây giờ thì không kịp hối hận nữa!!
Tên cầm đầu lúc nãy còn lớn mồm mắng chửi bây giờ đã gập đầu lạy Jungkook."x....x...xin..th..tha..mạng" tên đó nói năng lộn xộn, còn không kiểm soát được đôi môi đang run bần bật như đang ở Nam Cực của mình.
" vậy nói xem....tại sao tao phải tha cho mày??" giọng nói lạnh lùng hơn tảng băng đi động của Jeon Jungkook làm mấy tên kia co rút lại như sắp lên thớt đến nơi."t...tôi..."
_được rồi...Jeon Jungkook, để tôi xử lí hắn cho, dù sao...đây cũng là bữa tiệc của tôi.
Park Chanyeol không hiểu vì chịu không nỗi sự lạnh lùng của Jungkook hay lí do gì khác mà xin giúp bọn chúng. Ít nhất khi vào tay anh thì dù có bị gì cũng không tới nỗi chết, nhưng một khi đã bị Jungkook bắt thì đừng nói gì tới chết...mà là chết không toàn thây.
Thật đáng sợ!!!Jungkook nghe anh ta nói vậy thì cũng không ngần ngại mà đẩy qua cho Chanyeol, nhưng cũng không quên cảnh báo.
"cũng được thôi, nhưng...sau này đã tổ chức tiệc thì làm cho tốt vào"
Anh không quan tâm bọn người này chui lỗ chó vào hay sao những lúc nãy đã làm Lisa của anh sợ thì đừng hòng sống. ( không biết anh thấy chị sợ lúc nào nữa)
Nếu không vì nể mặt bạn mình là Park Chanyeol thì bọn chúng dù có đào đất vòng quanh thế giới cũng nhất định phải tìm ra!Về phía Chanyeol bên kia mồ hôi vã ra như tắm, anh chả biết anh đã làm sao điều gì nữa?? Trước giờ dù có thế nào thì Jungkook cũng không bao giờ nói với anh ta bằng cái giọng đậm mùi sát khí như vậy.
Đây là...lần đầu tiên!
Jungkook sau khi dùng bản mặt lạnh lùng của mình đi uy hiếp người ta xong nhìn xung quanh tìm cô nhưng lại chẳng thấy đâu cả.
Nhíu mày một cái rồi bắt đầu công cuộc tìm cô.Phía bên kia, cô đang....làm cái trò gì vậy?
Haizzz! Anh thở dài, do rượu này mạnh tới nỗi vậy hay là do Lisa chẳng biết uống rượu vậy kìa !
Không biết vì sao mà dù đang trong tình trạng say xiển niển thì cô vẫn nhận ra người này là anh. Cô lập tức khoác tay anh"Kook a~, đưa tôi về!"
Kook???
Mọi người xung quanh thầm cầu trời khẩn Phật cho cô được bình an. Mặc dù từ đầu buổi tiệc thì anh có vẻ rất quan tâm tầm Lisa những từ trước giờ chưa ai dám dùng cái giọng điệu đó nói chuyện với anh bằng cách nói này.
Nhưng...đó là trước khi anh gặp cô!!
Anh ngoài mặt thì trông có vẻ vẫn lạnh như khối băng nghìn năm nhưng trong lòng anh vui không ta nỗi! Cô vừa mới kêu là gì? Kook? Sau này khi kết hôn thì anh sẽ kêu cô gọi anh bằng Kook thay vì chồng, còn anh sẽ gọi cô là Liz. 😎😎(đỉnh! Mới vậy mà đã tính tới chuyện kết hôn rồi!)
"được! Tôi đưa em về!"
---------------___-------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bangpink] (lizkook)Nữ phụ, em là của tôi!
FanfictionĐây là 1 câu truyện xuyên không nữ phụ mà mình tự viết nhưng cũng có lấy ý tưởng từ 1 vài truyện khác Started: 21/6/2019 End: 4/9/2020 ------------------------- Sao chuyện mà chỉ xuất hiện trong cẩu huyết ngôn tình lại xuất hiện ngoài đời thật mà cô...