Sau khi năm lần bảy lượt tự nhủ như vậy, cô hít một hơi sâu rồi mở cửa bước ra ngoài.
Giống như bình thường, anh thấy cô ra liền dẹp hết tất cả công việc đang dở, cô đi lại nhào vào lòng anh.
Ô! Hôm nay...anh không mặc áo!
Sau khi phát hiện ra điều này cô dùng ánh mắt phấn khởi lật chăn lên làm lộ ra cơ bụng của anh.
Jungkook không hề có thân hình cơ bắp to cuồn cuộn phô trương như mấy người đàn ông trong phòng tập thể hình nhưng cái gì cần có thì đều có cả, chính xác là dạng người mà cô thích nhất.
Không kiểm soát được thú tính của mình, cô lấy tay sờ vào cơ bụng của anh, ngón tay thon dài lướt từ trên xuống dưới, từ trái sang phải, đúng là rất rắn chắc, vừa sờ vừa cười khì khì hết sức vui vẻ, cô không hề ngờ được rằng hành động này lại kích hoạt trái bom nổ chậm kế bên.
Sau khi nằm yên cho cô sờ soạn một lúc lâu, anh mới cất tiếng đánh thức cái người đang hết sức sung sướng kia:
_ sờ xong chưa?
Cô vừa nghe thấy liền biễu môi gật đầu, thật lòng thì là vẫn chưa đủ đâu đó
_ chúng ta ngủ thôi_ luyến tiếc để lại một câu, cô nhổm người lên tắt đèn, ngay sau đó bị một lực mạnh kéo về chỗ cũ, mặt đối mặt với anh
_ bây giờ mà ngủ thì không công bằng, em sờ đủ rồi...giờ tới anh.
Chưa để cô kịp hiểu chuyện gì xảy ra, anh đã hôn lên đôi căng mọng kia, khác với những nụ hôn ấm áp nhẹ nhàng bình thường, hôn nay anh lại hôn vô cùng mãnh liệt, một tay ôm lấy thân thể, một tay giữ lấy gáy của cô, nhanh chóng đưa lưỡi vào trong khoang miệng hút hết mật ngọt, khám phá mùi vị từng ngóc ngách.
Kết thúc màn hôn nóng bỏng, Jungkook nhanh chóng ngước lên hôn lấy trán cô, lướt dọc theo sống mũi đến môi, cằm rồi xuống phần cổ.
Lật ngửa người của Lisa, tiếp tục bằng việc rúc đầu vào cần cổ trắng ngần kia rồi hôn lên xương quai xanh quyến rũ, chiếm lấy đôi môi đang khép hờ của cô, bàn tay không hề rãnh rang tí nào mà bắt đầu chạm vào cúc áo thứ nhất.
Vừa thành công tháo nút áo đầu tiên đã bị tay cô bắt lại, anh khẽ nhíu mày, khó khăn tách môi ra khỏi môi cô.
_ hộc...hộc...ở đây không có cái...cái kia, hơn...hơn nữa ở đây không ổn_ cô thều thào nói, dù gì đây cũng là nhà ba mẹ anh, làm mấy chuyện xấu hổ này thì coi làm sao được.
Tưởng cô bứt rứt chuyện gì, Jungkook mím mím môi
_ em yên tâm, hôm nay là ngày an toàn của em...
Cái quái!!! Cô trợn trắng mắt
Sao mà đến tận bây giờ cô mới biết là anh biến thái như thế này vậy!!! Sao đến chuyện ngày hôm nay là ngày kinh nguyệt hay ngày an toàn của cô anh cũng biết mà thậm chí cô lại không biết vậy chứ.
Anh nhếch môi, ghé vào tai cô nói tiếp
_ hơn nữa...phòng này được trang bị cách âm khá tốt_ nên em sẽ không phải lo chuyện này bị nghe thấy
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bangpink] (lizkook)Nữ phụ, em là của tôi!
FanfictionĐây là 1 câu truyện xuyên không nữ phụ mà mình tự viết nhưng cũng có lấy ý tưởng từ 1 vài truyện khác Started: 21/6/2019 End: 4/9/2020 ------------------------- Sao chuyện mà chỉ xuất hiện trong cẩu huyết ngôn tình lại xuất hiện ngoài đời thật mà cô...