Chap 23: Nụ Hôn Đầu Của Tôi

1.1K 61 2
                                    

Cô bước ra liền thấy anh với chiếc Ferari đỏ chói, vẫn bộ quần áo quên thuộc: áo sơ-mi trắng và quần tây đen
Mặc dù quanh năm suốt tháng anh chỉ có một phong cách nhưng thú thật là anh mặc những bộ như này hoàn hảo đến bất ngờ
Khuôn mặt đẹp trai không góc chết kết hợp với áo sơ mi tạo nên một mĩ cảnh tuyệt vời cho các cô gái ngắm nhìn đến mê mẩn

Cô bước ra liền thấy anh với chiếc Ferari đỏ chói, vẫn bộ quần áo quên thuộc: áo sơ-mi trắng và quần tây đenMặc dù quanh năm suốt tháng anh chỉ có một phong cách nhưng thú thật là anh mặc những bộ như này hoàn hảo đến bất ngờKhuôn mặt đẹp trai khô...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Còn cô thì hôm nay theo đuổi phong cách ngoan hiền với mái tóc vàng được uống xoăn, xoã ngang lưng, dù cô trang điểm nhạt thôi nhưng cũng đã làm mọi người trố mắt nhìn.
Anh không do dự chở cô đến công viên, cô há hốc nhìn cái công viên siêu to khổng lồ trước mặt, phải nói là từ nhỏ cô đã rất thích đi công viên, nhưng từ khi mẹ mất, ba cô lúc nào cũng cắm đầu cắm cổ làm việc, cũng chẳng có tâm trí nào đưa cô đi chơi cả.
Sau đó, đến năm cô 22 tuổi, cô vừa ra trường thì ba cô suy nhược cơ thể trầm trọng và kèm theo là bệnh tim bẩm sinh của ông đột nhiên phát bệnh dẫn đến hôn mê sâu cho tới bây giờ.
Thế nên là cô chưa được tới công viên chắc cũng đã hơn 10 năm rồi, mặc dù cô đang trong thân xác của một cô gái 22 tuổi vừa học đại học xong, nhưng tuổi thật của cô thì cũng đã 26 rồi.
Thôi!! Không nghĩ về chuyện cũ nữa, Jeon Jungkook đã đích thân đứa mình đến công viên thì phải chơi cho đã để không phụ lòng anh ta chứ!
Nghĩ là làm, cô hăng hái hẳng ra, dẫn anh đi chơi hết trò này tới trò khác, từ tàu lượn siêu tốc đến nhà ma cô đều thử cả.
Nói đi cũng phải nói lại, Jungkook mặc dù cũng chơi như mọi người nhưng chỉ cần bất cứ gì làm trái ý anh ta liền muốn dở bỏ luôn cái công viên này.
Nhớ lúc nãy khi đang chơi nhà ma với cô và 2-3 anh lính áo đen đi theo, bỗng nhiên có một cánh tay bắt lấy chân cô làm cô giật mình là toáng lên, ngay sau đó anh mém chút nữa là rút súng ra bắn luôn cả cái anh đóng giả ma đó vì dám chạm vào người cô, may sao các anh lính áo đen tốt bụng can ngăn, nếu không thì bây giờ nhà anh ta đã có thêm một cái bàn thờ nữa rồi.
Cô đang chơi thật vui vẻ bỗng nhiên một lực tay nào đó kéo cô chạy như bay, cô chưa kịp hiểu mô tê gì đột nhiên cô quay lại nhìn thì thấy một đám người áo đen cao to vạm vỡ đang đuổi theo với tốc độ kinh người
Jeon Jungkook dường như cảm nhận được sự không hiểu tình hình của cô nên lên tiếng giải thích:" họ là lính của một bang nào đó mà tôi đã đắt tội, chúng đang đuổi theo tôi đó"
Ngay lúc đó trong đầu cô bỗng nhiên loé lên một ý nghĩ, đó là sao cô không bỏ anh lại, bọn chúng đâu có đuổi theo cô.... Nhưng ngay sau đó bị cô loại bỏ... CÔ SẼ KHÔNG BAO GIỜ BỎ ANH MỘT MÌNH...KHÔNG BAO GIỜ.
Đám lính ở đằng sau nhìn anh khinh bỉ, cái gì mà đắc tội??? Rõ ràng là ngài muốn lợi dụng thân thiết với con gái nhà người ta mới RA LỆNH cho chúng tôi đóng giả! Lão đại à! Ngài thật quá vô sỉ...quá vô sỉ rồi!
Jungkook kéo cô chạy một lúc bỗng nhiên kéo cô vào hẻm cụt, trong đầu cô bây giờ là hàng vạn dấu chấm hỏi:
_ Anh có bị gì không! Đang chạy trốn mà lại chạy vào hẻm cụt!
Nói rồi cô có ý định chạy ra ngoài nhưng bị anh kéo ngược trở lại:
_ Không kịp nữa rồi!
Nói rồi anh đặt lên môi cô một nụ hôn, không mạnh bạo mãnh liệt, chỉ nhẹ nhàng thôi nhưng dường như thể hiện được tình cảm của anh dành cho cô. Người con gái anh yêu!
Cô đột nhiên bị anh hôn có chút bất ngờ, kĩ thuật hôn của anh phải nói là vụng về, có lẽ đây là lần đầu nên chưa có kinh nghiệm.
Bọn người bị Jungkook ra lệnh cho đuổi theo định chạy vào hẻm thì thấy 2 người hôn nhau nên lập tức quẹo ngược lại ' Xin lỗi đã làm phiền!!'
Sau khi bọn họ đi anh cũng rời khỏi môi cô, cô sau khi bình ổn hơi thở thì chỉ thẳng vào mặt anh:
_ Anh... Anh dám hôn tôi!
Anh đối với lời nói của cô vô cùng bình tĩnh :
_ Sao thế? Bộ bạn trai hôn bạn gái của mình là sai sao.... _ anh ngừng một lát
Cô không biết nói gì nữa! Ừ thì không sai...
Anh thấy cô không nói gì bồi thêm một câu_ Hay là, em muốn nữa, tôi sẽ đáp ứng cho em
Cô cứng họng : " anh... Anh, đây là nụ hôn đầu của tôi đó, anh...dám làm nữa tôi cắt mỏ anh."
Anh cố làm ra vẻ bất ngờ:
_ Oh! Nụ hôn đầu à! Không sao, tôi sẽ chịu trách nhiệm với em.
Cô mặt đỏ còn hơn quả cà chua, cúi đầu xuống và không nói gì nữa.
Anh phì cười xoa đầu cô! Dễ thương quá đi mà!
____________❤️----❤️______________
Mình comeback rồi đây! Xin lỗi vì để Mn đợi lâu! 😋
Hôm nay mình bù cho mọi người một chap mà dài nhất từ trước tới giờ lun á! Hơn 900 từ lận!
Cảm ơn vì đã ủng hộ truyện của mình!



[Bangpink] (lizkook)Nữ phụ, em là của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ