Chap 40: Chị Dâu Em Chồng

855 52 0
                                    

Anh vô cùng nhanh chóng đưa quân vào nhà kho mà Jooe đã nói, cũng may là bọn chúng không biết gì về cuộc giao dịch với SUJU, hàng hóa vẫn còn nguyên vẹn. Bọn họ đem lô L27 đi rồi đốt luôn nhà kho, gây thiệt hại không nhỏ cho SS.

Joey không hiểu sao lại được thả ngay sau đó, nhưng cô ta cũng đã bị phế một cánh tay, có lẽ trong một thời gian lâu sẽ không quay lại làm phiền cô nữa.

Lúc Jennie và Min Yoongi quay về thì mọi chuyện đã xử lí êm đẹp, vì lí do nào đó mà khi cô nói người giúp Joey thực hiện phi vụ này là bang SS, Yoongi lại trầm ngâm rất lâu....

Nhưng cuối cùng sự việc cũng kết thúc.

-------------------
Hôm nay Tzuyu bỗng nhiên nỗi hứng muốn đi shopping, vì vậy mà người phụ trách đi với em ấy không ai khác chính là Lisa.

Dù sao lâu rồi cô cũng chưa đi mua sắm gì, tâm trạng đang vô cùng thoải mái. Chỉ là không ngờ, vừa bước vào khu quần áo nữ liền thấy một người phụ nữ hết sức quen thuộc....

Minatozaki Sana...

Cô ta đang đứng với một người đàn ông trung niên khoảng tầm 40 hoặc hơn.

Cô cũng chẳng ưa gì Sana, mặc dù Sana chưa từng lập mưu hãm hại cô như Nancy nhưng là vẫn góp sức không nhỏ cho những vết nhơ hồi đó của cô đâu, tuy nhiên cô không rảnh hơi mà đi tính kế này nọ với cô ta... Phải nói sao nhỉ! Cô ta không xứng đáng để mà cô phải ra tay.

Mà Lisa hiện giờ lại cảm nhận được một luồng khí không mấy thân thiện tỏa ra từ thân thể người kế bên. Cô quay sang, ánh mắt của Tzuyu hướng chính xác vào ngay Sana.

Ồ! Không lẽ cô ta gây thù chuốt oán gì với cô em chồng này rồi à.

Lisa gặng hỏi một lúc Tzuyu mới kể lại toàn bộ câu chuyện.

Thì ra lúc Tzuyu vừa đi du học ở Canada, người bạn đầu tiên của em là Sana. Hai người thân nhau như chị em vậy, thời gian sau đó suốt ngày cứ quấn lấy nhau không rời. Sana thậm chí còn giới thịeu Nancy cho em nữa, nhưng em chính là có cảm giác Nancy này không có gì tốt lành, sợ sẽ ảnh hưởng xấu đến cô ta. Ai mà ngờ đâu, bọn họ là cùng một loại người với nhau cả, vô liêm sỉ, mặt dày cứ như mặt đường nhựa, đã vậy lại còn không biết xấu hổ.

Khoảng 1 hoặc 2 năm trước, em có quen một người bạn trai, cậu ta cũng là người Hàn, tên Tiếng Anh là Jeremy còn Tiếng Hàn là Kangmin. Dù sao cũng là mối tình chính thức đầu tiên nên Tzuyu rất coi trọng cậu ta. Chỉ là từ khi em giới thiệu cậu ta cho Sana, cô ta từ dính lấy một mình em chuyển sang dính lấy em và cậu ta, khi bọn em đi xem phim cô ta cũng đi theo, bất kể cuộc hẹn hò nào cọn bọn em cô ta cũng tình nguyện đi theo làm bóng đèn, bất kể em có đồng ý hay không.

Lúc đầu em cũng không để ý vì là bạn thân, nhưng sau đó em dần dần nghi ngờ, một lần nọ giả vờ mượn điện thoại cô ta nhắn tin cho anh hai em mới phát hiện và đọc được tin nhắn của hai người.

Bọn họ xưng hô với nhau là "cưng" và "bé yêu".....

Đúng thật là quá mức buồn nôn mà!

Em cũng là người được Jungkook và ba mẹ giáo dục nghiêm từ nhỏ nên cũng không đi làm loạn, chỉ lặng lẽ chia tay với cậu ta, từ từ né xa Sana ra. Xem như em có mắt như mù đi tin tưởng hai người họ.

[Bangpink] (lizkook)Nữ phụ, em là của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ