Hôm nay là sinh nhật của chị Sana, Minatozaki Yuna, cô ta ăn bận lộng lẫy với một bộ váy đỏ đính đầy kim sa.
Cô ta và Sana là 2 chị em cùng cha khác mẹ, từ nhỏ 2 người đã vô cùng khắc nhau, Yuna là con của vợ lớn còn Sana là con của vợ bé. Cứ gặp nhau là lại la mắng chửi bới, có khi còn đánh nhau.Công ty của nhà Minatozaki đang trong giai đoạn suy thoái bởi vì không chiêu mộ được nhân tài và thiếu nhà đầu tư. Vậy nên ba cô ta liền nói rằng ai có thể kiếm được một người giàu có có thể đầu tư cho công ti để kết hôn thì ông ta sẽ cho một số cổ phần lớn, chỉ một trong 2 có thể nhận được. Mà từ khi ba cô ta dẫn 2 mẹ con Sana về nhà, Yuna đã chẳng còn coi trọng cái gọi là gia đình nữa, bây giờ thứ cô ta cần chỉ là thật nhiều cổ phần để có thể thừa kế công ty mà thôi.
Sana khá nhanh chóng tìm được một người, đó chính là lão già trung niên hôm trước, ông ta chỉ nhỏ hơn ba cô ta vài tuổi. Còn Yuna thì vẫn chưa tìm được, cô ta không phải là loại người tùy tiện ai muốn thử qua đều được, cô ta thông minh hơn Sana nhiều, dù Minatozaki đã yếu dần đi nhưng vẫn là loại giàu có, cô ta không cần phải đi phục vụ mấy lão già đó, con rể nhà cô ta phải là người có tài và xứng đáng với sắc đẹp của cô ta, không phải cứ có tiền là được.
Mục đích tổ chức buổi tiệc này chính là để cô ta chọn được người vừa mắt.
Nhưng mà việc Sana đã chọn được một lão già có tiền đương nhiên sẽ không có lợi gì với cô ta, nên hôm nay Yuna đã chuẩn bị cho cô em gái này một món quà hết sức đặt biệt.
' cạch' tiếng cửa mở vang lên làm mọi người chú ý...
Bước vào đầu tiên là Min Yoongi, anh mặc tây trang đen, không gài cúc áo thứ 2 làm lộ ra lồng ngực săn chắc.
Khoác tay bên cạnh là Jennie mặc váy không tay đen, phần thân dưới có một lớp vải voan, vừa sang trọng quyến rũ vừa không quá già dặn.
Đằng sau là Park Chaeyoung, Kim Jisoo và bạn trai của họ. Jisoo và Taehyung vừa kết hôn 2 tháng trước, hiện vẫn chưa có kế hoạch sinh em bé, tin tức 2 người kết hôn cũng đã làm rúng động Hàn Quốc một thời gian dài nhất là với giới nhà giàu, nam thần của hàng vạn thiếu nữ kết hôn với nhà thiết kế nổi tiếng, nghĩ đến ai mà không sốc chứ.Taehyung mặc áo sơ mi trắng và quần tây, bên ngoài còn khoác thêm áo vest dài, hoàn toàn là dáng vẻ người chồng cưng chiều vợ, mà sự thật đúng là vậy!
Jisoo thì khoác lên người một bộ váy không tay sọc xanh đen, đeo thêm một chiếc túi Dior, đầy vẻ thành đạt của phụ nữ có chồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bangpink] (lizkook)Nữ phụ, em là của tôi!
FanfictionĐây là 1 câu truyện xuyên không nữ phụ mà mình tự viết nhưng cũng có lấy ý tưởng từ 1 vài truyện khác Started: 21/6/2019 End: 4/9/2020 ------------------------- Sao chuyện mà chỉ xuất hiện trong cẩu huyết ngôn tình lại xuất hiện ngoài đời thật mà cô...