_ Jungkook nè, mình ghé mua cho hai bác cái gì làm quà đi_ đang đi trên đường thì Lisa quay sang nói với anh.
_ không cần đâu.
Cô nghe thế thì quay ngoắt đầu sang:
_ làm sao không cần được, ghé mua vài món hai bác thích ấy.
Jungkook nghe theo, cả hai tấp vào một trung tâm mua sắm trong nội thành, sau khi đi dạo vài vòng và nghe lời khuyên của anh thì cô quyết định chỉ mua một món thôi.
Hi vọng hai bác sẽ thích.
Xe chạy được tầm 5 phút, anh thấy cô vẫn ngồi ngoan ngoãn bên cạnh thì cất tiếng đề nghị
_ nhà ba mẹ anh còn xa lắm, em có muốn ngủ một chút không?
_ dạ..dạ thôi, em không ngủ được_ giờ cô đang lo lắng nhiều thứ thì tâm trạng đâu nữa mà ngủ với nghỉ cơ chứ.
Tuy nghĩ vậy nhưng cuối cùng thì...cô vẫn ngủ.
Có một sự thật là...cô ngủ li bì, dù trời có sập chưa chắc cô đã biết.
" oái"
Đang dựa vào thành ghế ngủ ngon lành thì, đầu cô bỗng nhiên lại nghiêng sang đập vào cửa sổ của xe một phát rõ đau.
May mắn lúc đó xe vừa gặp đèn đỏ, Jungkook dừng lại, quay sang lo lắng hỏi cô
_ sao lại bất cẩn thế này, đau lắm không?
_ không...không đau lắm đâu
Jungkook vươn tay sang xoa xoa nơi bị đau của cô, đến khi xe sau bấm còi mới dừng lại.
Bây giờ, cả hai đang chạy lên dốc, nhà của ba mẹ anh là một căn biệt thự nằm trên ngọn núi, ba của anh đã dành một đời để xây dựng Jeon gia lớn mạnh, về già ông chỉ muốn cùng vợ yên tĩnh sống trên núi. Ông đã mua cả ngọn núi để có thể chỉ có thể xây dựng chỉ duy nhất một căn là biệt thự của ông và vợ.
Đến nơi...
_ xuống thôi.
Vừa nói xong anh quay mặt sang thì thấy cô đang ngồi bất động, hai bàn tay để trên đùi chà xát vào nhau. Đó là biểu hiện của cô khi lo lắng.
Anh thở hắt ra một hơi, quay sang tiếp tục trấn an cô
_ đừng lo lắng, họ sẽ thích em thôi
_ lỡ họ không thích em thì sao? _ cô ngẩng mặt lên, ánh mắt long lanh lóng lánh, tuy là 4 năm nay hình tượng của Lisa đã tốt hơn nhưng mà trước khi cô vào thì Lisa rõ ràng là rất nổi tiếng và những điều xấu.
Tiếng lành đồn gần, tiếng dữ đồn xa.
Huống hồ Jeon gia là gia tộc rất lớn trong giới kinh doanh, lỡ đâu họ nghe được tin nào đó rồi tưởng lầm cô thì làm sao.
_ nếu em không an tâm thì anh có một cách bảo đảm họ sẽ thích em
_ cách gì vậy?
_ cứ nói là chúng ta đã có bảo bối đi.
Lisa nghe vậy nhíu mày
_ nhưng chúng ta đâu có...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bangpink] (lizkook)Nữ phụ, em là của tôi!
FanfictionĐây là 1 câu truyện xuyên không nữ phụ mà mình tự viết nhưng cũng có lấy ý tưởng từ 1 vài truyện khác Started: 21/6/2019 End: 4/9/2020 ------------------------- Sao chuyện mà chỉ xuất hiện trong cẩu huyết ngôn tình lại xuất hiện ngoài đời thật mà cô...