Chap 45:

629 50 0
                                    

_ Đợi sau khi Jennie và Yoongi kết hôn, chúng ta...cũng kết hôn nhé! Được không em?

Lisa mím môi im lặng một lúc lâu, lâu đến nỗi Jungkook không còn kiên nhẫn mà nói tiếp

_ Nếu em vẫn chưa..._ Chưa kịp nói hết câu bỗng nhiên lại nghe được tiếng thì thầm của cô

_ Được

_ Hả?

Cả hai người đều ngẩn ra, không ai nói gì, đúng là cô còn rất trẻ, ở thế giới này cô cũng chỉ mới có 24 tuổi, nhưng cô đã gặp được đúng người, vậy thì không có lí do gì cô phải chần chừ do dự cả, cả đời này đều sẽ giao phó cho anh vậy. Hi vọng anh sẽ nâng niu nó.

Đến lúc Lisa lấy lại được tâm trí, cô quay sang mặt đối mặt với anh nói

_ Sau khi chị Jennie và anh Yoongi kết hôn, chúng ta cũng sẽ kết hôn.

Câu nói của cô đồng thời cũng kéo anh về thực tại, bàn tay đang nắm lấy tay cô siết chặt, chuyển từ nắm tay thành đan tay, đặt lên trán cô một nụ hôn sau đó di chuyển xuống môi, ấn lên môi cô một nụ hôn miên man nhưng không mãnh liệt ngược lại rất ấm áp, rất hạnh phúc.

-----------------------

1 tuần sau, Jeon Jungkook và Lisa quyết định xuất viện về nhà, Yoongi và Jennie cũng ra khỏi bệnh viện để chuẩn bị cho lễ cưới, nhiều người khác cũng bắt đầu hồi phục hoặc ít nhất là đã tỉnh lại, chỉ có RM là mãi vẫn còn hôn mê.

Hôm trước Bambam có kiểm tra cho RM, hắn nói "nếu như không có chuyện gì bất trắc thì RM cũng sắp tỉnh rồi, sẽ không lâu đâu,mọi người đừng quá lo lắng."

Hôm nay Jungkook và cô quyết định sẽ đi trung tâm thương mại, đã rất lâu rồi cô không có đi mua sắm, hôm nay phải mua cho thật đã mới được.

Đầu tiên là ghé vào một tiệm tây trang mua cho Jungkook, Lisa lựa được vài bộ nhìn khá đẹp đưa cho anh thử.

_ Lisa, đẹp không?

Cô đang ngồi ở ghế chờ ngẩn mặt lên nhìn anh. Mẹ ơi! Rõ ràng chỉ là một bộ vest đen cùng cà vạt bình thường thôi mà sao có thể mặc đẹp tới như vậy.

Các cô gái khác trong của hàng ai cũng dùng ánh mắt trái tim bùm chíu nhìn về phía anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Các cô gái khác trong của hàng ai cũng dùng ánh mắt trái tim bùm chíu nhìn về phía anh. Bỗng nhiên Lisa lại cảm thấy vô cùng đắc ý. Các chị em gái thấy anh ấy rất đẹp phải không? Nhưng mà người đàn ông này đã là người của bà đây rồi, ha ha ha.

Cô không kiềm nổi suy nghĩ của mình, khóe môi từ từ cong thành một nửa vòng cung hoàn mỹ. Cô đi lại đưa cho anh thêm vài bộ vest khác.

[Bangpink] (lizkook)Nữ phụ, em là của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ