Chap 33: Jeon Tzuyu(2)

718 52 2
                                    

Cả ba người đi ra xe, Jungkook sau khi cất hành lí thì đã ngồi vào ghế lái, cô cũng tự nhiên mà đi lại ghế phụ.

Nhưng chưa kịp đụng vào cánh cửa thì từ đâu ra một lực đạo kéo cô ra ngoài.

" tôi muốn ngồi đây..."

Yahhh!

Jeon Tzuyu!!

Nếu không phải nhờ tzuyu là tiểu thư, dùng lực ít một chút nên Lisa chỉ loạng choạng, không thì bây giờ mặt cô đã lõm vào do đập mặt xuống đất rồi.

Tuy là trong lòng như vậy nhưng ngoài mặt thì vẫn là tươi cười gật đầu.

Em hả hê nhìn cô một lúc rồi quay sang mở cửa....

Chết tiệt!...

Cửa bị khóa rồi...

Jeon Jungkook từ khi nào đã ra khỏi xe bước đến chỗ Lisa, kéo tay cô lại xe, rồi ấn người xuống ghế phụ.

Sau khi đóng cửa, anh liền quay sang Tzuyu còn đang ngỡ ngàng:

_ ở Canada một mình mới có vài năm không ai quản mà bây giờ một chút phép tắc cơ bản cũng không biết rồi sao Tzuyu! Nói chuyện với người lớn mà hỗn láo xấc xược như vậy.

Em trợn to mắt lên, lần đầu tiên anh nói những lời đó với em, từ trước giờ thì anh vẫn là chưa bao giờ nói nặng với Tzuyu và Somi.

Em liếc đôi mắt nồng đậm sát khí nhìn Lisa đã an tọa trong xe, dùng giọng nói cứ như em bị oan vậy: " anh hai thế mà lại bênh vực người ngoài mà mắng em?"

Ngược lại Jungkook thì mặt vẫn lạnh như tiền, ánh mắt là vô cùng nghiêm khắc:

_ Lisa không phải người ngoài, cô ấy là chị dâu của em.... Em mà cứ nói chuyện láo toét như vậy thì đừng trách sao anh mắng em Jeon Tzuyu!...

Bình thường anh là vô cùng cưng chiều hai đứa em gái này, tuy nhiên nếu như lại đi ức hiếp người khác, đặc biệt là Lisa thì anh tất nhiên sẽ không để yên.

Mà Lisa ngồi trong xe nghe hết cuộc đối thoại của 2 người ngoài mặt thì vẫn là lo lắng, nhưng trong lòng thì đang là vô cùng dưng dưng tự đắc.

Em gái thấy Jeon Jungkook của chị có ngầu không! Vì vậy đừng có dại dột mà đi ức hiếp chị đây. Mặc dù với sức của em thì hẳn là không đụng được vào cộng lông chân của cô, nhưng vì em là em gái Jungkook, cô bắt buộc phải nhịn, không nhịn được vẫn phải nhịn. Chính là không còn cách nào khác.

Ở bên ngoài Jungkook sau khi nói xong câu đó thì liền quay lưng bước đi:

_ bây giờ lên xe về nhà, không muốn thì em trực tiếp bắt xe đi đi.

Tzuyu tức muốn ngất xỉu nhưng vì em không có tiền, đành phải hậm hực mà ngồi vào xe đi về.

Trên đường đi Lisa cứ vừa xoay bút vừa nghĩ về 3 anh em nhà Jeon.

So với Somi thì Tzuyu có vẻ giống Jungkook hơn. Nhưng mà ngoài ngoại hình ra thì 3 anh em họ có giống nhau điểm nào về tính cách không nhỉ?

Somi là khác biệt nhất, con bé chỉ mới mười mấy tuổi, tính cách vô cùng hoạt bát và năng động, lại còn dễ thân thiết.

Về phần Tzuyu và Jungkook, tuy nhìn vào có thể cả 2 đều là lạnh lùng. Nhưng Jungkook của cô là bẩm sinh lành lạnh, nói chuyện không mặn không nhạt, dáng vẻ 'tiên nhân không nhiễm bụi trần'. Còn Tzuyu cô có cảm giác là vốn dĩ em cũng là vui vẻ, chỉ là mang gương mặt khó chịu đó cho cô.

Lisa vẫn không hiểu, cô đã dùng 100% trí nhớ, lục lại toàn bộ kí ức mà cũng không thấy cô đã gây hận thù với Tzuyu từ khi nào.

Jeon Tzuyu ngồi ở đằng sau bỗng nhiên thấy ngứa miệng, cục tức lúc nãy vẫn chưa nguôi ngoai, cuối cùng phun ra một câu:

" nếu biết chị như vậy tôi đã cho Lee Nancy làm chị dâu rồi"

Em vừa nói xong chưa kịp có bất kì động tác nào tiếp theo thì một tiếng "rắc" vang lên.

Trong xe ba người vốn vô cùng yên tĩnh chỉ nghe tiếng hít thở, tiếng "rắc" nghe rất rõ ràng.

Jungkook đang lái xe nên không thể nào quay ngoắt đầu sang được, chỉ có thể khẽ liếc nhìn để xác định cô không sao.

Mà Tzuyu ở dưới thì hốt hoảng chồm hẳn người lên trước " làm sao vậy?"

Lisa ngoảnh mặt về phía Tzuyu, nở nụ cười so với hoa còn tươi hơn:

_ không có gì đâu, chỉ là cây bút bị gãy thôi!

Em theo ánh mắt Lisa nhìn xuống tay phải, cây bút lúc nãy còn nguyên bây giờ đã bị gãy làm đôi. Em bất giác mím mím môi, nhất thời im lặng.

_.... Tzuyu, hình như lúc nãy em có nói gì đó, nói tiếp đi!

Em biết điều lắc đầu ngoan ngoãn trở về chỗ cũ.

Lalisa thật đáng sợ!

Mà cô sau khi thấy Tzuyu không nháo nữa mới hài lòng tiếp tục chìm vào suy nghĩ của mình.

Lúc này Jungkook mới lên tiếng, giọng không lớn không nhỏ, vừa đủ cho Tzuyu nghe:

_ vợ của anh không tới lượt em ý kiến đâu Tzu Tzu!

Em ngậm hai cục tức trong miệng, nuốt xuống không ổn, nhổ ra cũng không xong, nhưng nhớ tới dáng vẻ đáng sợ lúc nãy của Lisa đành ngậm ngùi giữ im lặng.

-------------------------

Xe đã đậu dưới sân nhà từ lúc nào, cả ba đang đi vào. Lúc nãy trên xe anh đã nói rồi, từ nay cô sẽ chuyển qua nhà anh ở luôn. Mà cô thì là vô cùng thoải mái mà đồng ý, dù sao ở đây có Somi chơi với cô, không như ở cái chung cư kia, buồn tẻ chán chết đi được. Hành lí này nọ của cô anh cũng đã chuyển qua đây trước rồi.

Jungkook một tay kéo một cái vali to, một tay xách balo, đều là của Tzuyu. Em thì cũng cầm một cái túi lớn. Cô chỉ đi tay không, thực sự vậy thì có hơi ngại nhưng anh không đưa gì cho cô xách.

Mà Jeon Tzuyu nhìn sang thấy cô không có gì để xách thì vô cùng tốt bụng nói:

" chị xách giúp tôi cái túi này nhé!"

Không đợi cô đồng ý, em trực tiếp dúi quai đeo vào tay cô.

Lisa gật đầu rồi cầm lấy, cô đương nhiên sẽ không mặt dày vô liêm sỉ tới mức em nhờ mà cũng không làm. Dù sao lúc nãy nhìn em xách cũng nhẹ nhàng như vậy.

Thoải mái xách lên rồi mới thấy thực con mịa nó hối hận!

[Bangpink] (lizkook)Nữ phụ, em là của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ