Chap 30: Hoa Tai

792 49 3
                                    

Lisa ngồi trên giường không khỏi hưng phấn, cuối cùng sau một thời gian dài năn nỉ ỉ ôi thì Jungkook cũng chịu làm thủ tục xuất viện cho cô rồi.

Sau khi ăn xong bữa sáng thì cô thấy Jungkook lấy từ trong túi ra một đôi hoa tai. Hoa tai có hình hoa hồng, bên trong hoa hồng được đính 2 chữ "JK", hình dạng giống y hệt đôi hoa tai cô được Somi tặng, chỉ khác một chỗ của cô là màu xanh ngọc còn đôi kia màu bạc.

Nhưng mà Jeon Jungkook sao lại có đôi này chứ... Không lẽ... anh có giới tính khó nói hay sao??

Jungkook đột nhiên lại hiểu được suy nghĩ của cô, mỗi khẽ nhếch lên:

_ suy nghĩ ngốc nghếch gì đó! Đôi hoa tai này là cho Somi, hôm nay là sẵn hướng dẫn cho em công dụng của chúng luôn.

Sau khi nghe đến phần công dụng của đôi hoa tai vẻ mặt cô phấn khởi đến cực độ. Lisa trời sinh vô cùng thích vũ khí và ám khí, đặc biệt là mấy thứ được trang bị bên ngoài là mấy vật dụng bình thường.

Jungkook đương nhiên biết cô yêu thích mấy thứ này nên mới tạo ra chúng cho cô, chỉ là lúc trước chưa kịp hướng dẫn, cô cũng không tò mò gì nên mới kéo dài đến tận bây giờ.

Anh cầm 2 chiếc hoa tai lên rồi không mặn không nhạt nói:

_... Bấm một lần hoa tai bên phải thì chính là ghi âm, thêm lần thứ ai là thêm quay phim, muốn dừng thì em nhấn hoa tai bên trái, lúc đó toàn bộ video và đoạn ghi âm sẽ được gửi vào hệ thống của LK, và anh nữa....

Anh nhìn cô thêm một lần rồi cuối xuống hô "nhìn kĩ nhé". Anh xoay nhẹ hình hoa hồng trên hoa tai bên phải, một sợi dây cước từ từ hiện ra, dây cước rất mỏng nhưng theo cô quan sát thì nó hẳn sẽ rất bén cho xem.

Anh nói:

_ đây chỉ là dây cước như bình thường chỉ có nó hơi bén hơn thôi cũng không có gì đặc biệt...

anh nhấn giữ chiếc hoa tai bên trái_Đây là hệ thống liên lạc với anh và RM, nó không dùng sóng nên em có thể liên lạc bất cứ lúc nào cũng được.

Lisa nhìn chằm chằm đôi hoa tai, thật không ngờ đôi hoa tai đó lại lợi hại như vậy, cô mà biết sớm thì có lẽ cũng không đến nỗi thảm như bây giờ.

Anh nắm lấy tay cô khẽ nói " chưa hết"

Cái gì??

Chưa hết sao?

Cô đưa đôi mắt chờ mong nhìn anh, rồi theo ánh mắt của anh nhìn xuống, bàn tay mình. Ở nơi ngón trỏ có một chiếc nhẫn, nó đã ở trên tay cô từ lúc cô tỉnh lại, kim cương màu xanh ngọc được chạm khắc thành hình hoa hồng cho đồng bộ với đôi hoa tai.

Anh vừa nắm tay cô vừa nói_ chiếc nhẫn này có thể dò sóng bom, nó rất nhạy đấy, chỉ cần dò được tần sóng của bom nó sẽ rung lên, mức độ đủ mạnh để em cảm nhận được.

_ vậy có có dò được là bom nào không? _ cô hỏi

_ nó quá nhỏ...không thể

Sau khi nhìn thấy cái gật đầu của cô, anh tiếp tục đưa tay chạm vào mặt nhẫn.

Giống như với chiếc hoa tai kia, anh xoay nhẹ hình hoa hồng rồi kéo ra, vẫn là một sợi dây cước, nhưng có màu đục hơn và nhỏ hơn.

_ đây là dây cước được làm bằng kim loại cực kì sắc bén, có thể cắt kim loại và gỗ một cách dễ dàng.

Nói rồi anh cầm bàn tay của cô quật xuống chiếc tủ kế bên, ngay lập tức, chiếc tủ đứt đôi. Anh vô cùng thản nhiên sai người vào dọn dẹp mặc cho cô trợn trừng mắt muốn lọt ra ngoài.

Từ khi nào mà phá vật dụng ở nơi công cộng lại dễ dàng và bình thản như vậy.

Anh không quan tâm tiếp tục hướng dẫn cô.

Hai bên cạnh hoa hồng mỗi bên có một hạt kim cương nhỏ đính trên nhẫn, Jungkook chạm vào nó, khẽ ấn, sau đó hoa hồng mở ra, một lưỡi dao dài khoảng 2cm xuất hiện.

_ lưỡi dao này cũng rất bén đó, em có muốn thử không?...

Lisa lắc đầu lia lịa, cô biết nó sắc rồi không cần thử...

Sau đó cô dùng ánh mắt sùng bái nhìn anh làm Jungkook mém chút nữa bật cười. Thật ra nó vẫn còn một thứ nữa, chỉ là, cô không cần biết đến nó... Anh biết là đủ rồi.

Anh đưa tay lên mặt cô xoa xoa vài cái rồi cúi đầu xuống hôn.

Cô cũng rất tự nhiên đón nhận nụ hôn của anh rồi đáp trả, cả tháng qua cô đã tập quen rồi, muốn hôn cô lúc nào thì hôn, muốn ôm lúc nào thì ôm chẳng kiên dè gì.

Ngay lúc mà anh vừa rời khỏi mỗi cô định nói gì đó thì một giọng nữ từ ngoài cửa phát ra: " hai đứa cũng ngọt ngào quá nhỉ ! "

Anh và cô cùng lúc quay đầu sang...

F*ck!

Lisa chửi thầm một câu, thực sự muốn tìm cái lỗ chui xuống cho rồi!

Jungkook thì vẫn rất bình tĩnh nói :

_ sao chị vào mà không gõ cửa?

Jennie đứng dựa vào tường ánh mắt đong đầy ý cười: " chị có gõ mà...tại 2 đứa chăm chú quá mới không nghe đó chứ " chị còn tốt bụng kéo dài từ chăm chú nữa.

Quả thật Jennie có gõ cửa, gõ nhiều đến nỗi tay tựa hồ sắp đỏ lên rồi. Vậy nên Min Yoongi ở kế bên mới không nói không rằng đẩy cửa vào luôn, ai mà ngờ được gặp ngay lúc 2 người đó cá nước thân mật chứ.

Đã vậy lại còn đổ oan cho chị không gõ cửa! Đúng là oan ức!

Sau khi bình ổn tâm tình lại nhìn Jennie thì cô mới phát hiện ra Yoongi một tay cầm nắm cửa còn một tay thì nắm bàn tay của chị .

Xem ra đúng là gạo nấu thành cơm rồi!

Làm cô nhớ đến hôm qua lúc Chaeyoung kể chuyện của Jennie mà dáng vẻ cô nàng thật sự là mừng đến sắp khóc.

Ngay cả chị Jisoo cũng nói rằng: "hồi đó suốt ngày nhìn hai người đó ân ân ái ái, rõ ràng trong lòng có nhau mà cứ chối bay chối biến bực mình chết đi được, cũng may cuối cùng thì đầu gỗ cũng chịu thông suốt"

Jennie không màng tới Jeon Jungkook, trực tiếp ngồi xuống ghế cạnh giường cô rồi bắt đầu huyên thuyên: " mấy hôm trước bận quá nên không tới thăm em sớm hơn, em khỏe hơn chưa Lisa?"

Nói chuyện phiếm một lúc, rồi Jennie quay sang nói: " Jungkook, Yoongi 2 người ra ngoài trước đi, em với Lisa tâm sự một chút "

"........"

Không một ai đáp lại, mà 2 người đàn ông kia cũng chẳng xê dịch miếng nào.

Lisa có chút dở khóc dở cười :

_ tụi em nói chuyện con gái với nhau, 2 anh ở đây làm gì?

Mắt thấy anh như sắp nói gì đó, Min Yoongi liền nhanh tay kéo anh ra ngoài rồi đóng cửa lại.





[Bangpink] (lizkook)Nữ phụ, em là của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ