Chap 35:

714 49 0
                                    

Lisa bước xuống cầu thang, mắt còn hơi hơi híp lại vì chưa tỉnh hẳn.

Bây giờ đã là gần 8 giờ......

Thực sự có chút khó tin, một người ở thế giới kia hôm nào cũng dậy đúng 6 giờ như đồng hồ báo thức mà ở đây lại dây dưa dây dưa tới 7 giờ mới lết thân dậy, đánh rắng rửa mặt xong đã hơn 7 giờ rưỡi.

Tất cả cũng là nhờ quãng thời gian trong bệnh viên nuôi cô như nuôi heo!!!

Tzuyu nhìn nhìn cô nói:

" chị biết biết giờ này là mấy giờ không hả? Còn không biết xấu hổ mà bắt mọi người chờ"

Lisa nhìn vào bếp, Jungkook, Somi và em đã chuẩn bị sẵn sàng ngồi vào bàn, một bộ dáng chờ cô xuống cùng ăn sáng.

Cô ngại ngùng đi tới ngồi kế bên anh, làm khách mà để chủ chờ nói thật thì có hơi xấu hổ!

Mà bây giờ cứ nhìn vào mặt Tzuyu cô lại nhớ tới hôm qua em đứng trước mặt cô xin lỗi vô cùng tội nghiệp... Không nhịn được cười...

Sự thật là cô đã cười ra tiếng, Tzuyu thấy vẻ mặt thâm thúy của cô khi nhìn mình liền sa sầm mặt, mới xin lỗi có một tí mà giờ chị ta đã vênh váo như vậy.!!

Bây giờ em hối hận có còn kịp không nhỉ??

Cô đặt mông xuống ngồi một bên anh, Somi và Tzuyu ngồi đối diện.

Ngay lập tức, các đầu bếp đem nhiều món bày lên trên bàn, phục vụ chu đáo chẳng khác gì các nhà hàng 5 sao.

Somi vui vẻ bắt chuyện với cô:

" chị dâu, chị dâu....chị ăn món này đi, ngon lắm đó"

Vừa nói Somi vừa gắp cho cô một miếng gà.

Cô cười vô cùng ngọt ngào gắp lại cho em một miếng cá :

_ em cũng ăn đi cho có sức học bài

Nói rồi cô cũng gắp cho Tzuyu một cái đùi gà to ơi là to :

_ em cũng phải ăn nhiều vào đó...biết không?

Biết rồi....

Jungkook gần như chồm cả người sang chỗ của cô, không biết cô gắp cái gì cho anh nhỉ?

Anh thích ăn thịt...

Nhưng mà nếu cô gắp gà hay cá cho anh... Anh cũng sẽ vô cùng vui vẻ chấp nhận....

Ngoài dự đoán của anh, sau khi gắp cho Tzuyu thì cô trực tiếp rút tay về, hoàn toàn không màng tới khuôn mặt như nuốt phải ruồi của mỗ nam nhân kế bên.

Hừ!!!

Hảo cho Lalisa Manoban!!!

Gặp được hai đứa em này rồi thì mặc định xem anh như không khí.... Chẳng ngó ngàng gì tới Jeon Jungkook này cả.

Trong lòng anh âm thầm tính toán, có nên đuổi quách 2 đứa này sang cho ba mẹ để rảnh nợ không nhỉ?

E hèm!!

Cô nghe tiếng thì ngay lập tức liếc qua nhìn anh, nhướng mày hỏi:

_ anh ồn ào cái gì?

[Bangpink] (lizkook)Nữ phụ, em là của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ