Vù...vù...vù
Gió lạnh thổi từ ngoài qua cửa sổ quật thẳng vào mặt cô. Lisa khẽ nhíu mày, cô nhớ rõ ràng là lúc nãy Jungkook đã đóng cửa sổ rồi mà.Sau đó từ từ mở mắt ra, sau khi đã nhìn rõ mọi thứ... Cô mở to 2 mắt, trước mặt cô, một thân ảnh đen kịt từ trên xuống dưới chỉ chừa lại đôi mắt. Hắn ta đang dùng kim tiêm bơm thứ chất lỏng gì đó màu vàng vào nước biển mà cô đang truyền.
Rất nhanh... Dung dịch đó hòa vào dòng nước, màu vàng cũng theo đó mà lan ra toàn bộ nước biển có trong túi.
Lisa phản ứng nhanh nhẹn, ngay sau đó liền rút ống truyền ra khỏi tay cô.
Nhưng đáng tiếc... Tốc độ của cô không nhanh bằng tốc độ của chất lỏng, Một ít dung dịch đã kịp truyền vào cơ thể trước khi cô rút kim ra.
Lisa vốn còn định đứng dậy đấu tay đôi với hắn ta, nhưng vừa đứng dậy thì đầu liền ong ong, sau đó tất cả tối sầm lại. Cô trực tiếp ngất đi!
-------------__-------------
Jungkook ngồi trong phòng họp, mắt nhìn vào màn hình máy tính, chăm chú nghe báo cáo.Lúc nãy đang ngồi kế bên Lisa thì có người vào nói có cuộc họp gấp cần có lão đại nên anh đành phải giao lại cho 2 vệ sĩ rồi đi đến đây.
"RẮC"
Mọi người đều hướng mắt nhìn về phía lão đại, nơi có một cái ly bị nứt khi mà không một ai chạm vào.Jungkook dời tầm mắt sang cái ly , sao đột nhiên cái ly này lại vỡ vậy. Một suy nghĩ xẹt ngang qua đầu, anh cảm nhận được có chuyện gì đó không ổn.
Gần như ngay lập tức, Jeon Jungkook đứng bật dậy, không nói một lời cất bước hướng về phía cửa trong sự ngỡ ngàng của mọi người.Thuộc hạ thân cận của anh, RM cất tiếng hỏi:
_ lão đại, ngài đi đâu... Vậy?
Đáp lại cậu ta chỉ là tiếng đóng cửa... Lão đại đi mất rồi, ngày cả áo ngoài cũng không mang theo.Jeon Jungkook chạy nhanh ra ngoài, khi anh đã yên ổn ngồi vào ghế xe thì đã thở không ra hơi. Không hề dừng động tác, tiếp tục phóng xe vút ra đường.
Từ trong bộ đàm phát ra tiếng nói nam tính trầm trầm:
_ cậu đi đâu vậy?
Jeon Jungkook không giảm tốc độ, từ tốn trả lời:
_ bệnh viện
Ngay sau đó liền ngắt liên lạc.Yoongi quay sang nói với thuộc hạ:
_ điều 2 xe theo lão đại của các cậu đến bệnh viện đi!... Nhớ bảo RM theoMin Yoongi nhìn màn hình điện thoại đang reo lên, trên đó hiển thị cuộc gọi của Jennie. Anh có chút sầu não, chiều hôm nay nhìn thấy Jennie nói chuyện với Kai, anh không dám tiến lại gần nên chẳng biết họ nói gì, chỉ thấy 2 người họ nói chuyện rất hoà hợp, 2 người đó...còn ôm nhau nữa. Anh rất ghen tị! Vì anh không phải là người được ôm cô vào lòng, không phải là người...cô yêu thương. Sau tất cả những cố gắng của anh, nhưng cô chỉ xem anh là bạn, không hơn không kém.
Điện thoại cứ reo mãi reo mãi, anh chưa bao giờ không nghe máy của cô, có lẽ... Đây là lần đầu tiên.
_alo !Cuối cùng thì, trái tim vẫn không thắng nổi lí trí, anh vẫn không kềm lòng được mà bắt máy...
Yoongi đợi mãi mà chẳng có ai trả lời, sau khi chắc chắn mình đã bấm nghe máy, anh hỏi lại một lần nữa:
_alo! Kim Jennie, c...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bangpink] (lizkook)Nữ phụ, em là của tôi!
FanfictionĐây là 1 câu truyện xuyên không nữ phụ mà mình tự viết nhưng cũng có lấy ý tưởng từ 1 vài truyện khác Started: 21/6/2019 End: 4/9/2020 ------------------------- Sao chuyện mà chỉ xuất hiện trong cẩu huyết ngôn tình lại xuất hiện ngoài đời thật mà cô...