Chap 43: Trận Chiến Cuối Cùng(2)

595 44 4
                                    

_ RM....Mau lên đây viện trợ, bọn chúng đông quá_ Jungkook nghiêm mặt nói vào bộ đàm.

Bọn chúng đông hơn so với anh tưởng tượng rất nhiều, Song Yunho cũng khá mạnh, tuy anh hoàn toàn tự tin có thể xỉ lí được hắn ta, nhưng mà còn bọn còn lại quá đông đi, anh không thể bảo đảm được.

Jungkook âm thầm tính toán trong đầu, trận chiến này có vẻ sẽ kéo dài so với anh đã dự tính trước đây...

------------------------

Yoongi nhìn chằm chằm Song Johnny với ánh mắt khó chịu. Thật ra, anh ta là mối tính đầu của Jennie, nói đúng hơn là mối tình đầu đơn phương.

Jennie lần đầu gặp anh ta năm 20 tuổi trong một buổi tiệc do gia tộc Song tổ chức, Johnny lúc đó là một chàng trai trẻ ga lăng ấm áp làm nhiều cô gái rung động, cô cũng không ngoại lệ.

Những tưởng chỉ là rung động nhất thời nhưng cô lại thật sự yêu thích hắn ta hơn một năm trời. Trong thời gian đầu cô trở nên nhạy cảm hơn, có thể vì hắn ta đi sinh nhật của cô và tặng cho cô một chiếc lắc tay mà trở nên vui vẻ cả ngày, cũng có thể vì hắn ta hôm sau lại ôm ấp thân thiết với một người con gái khác mà thẩn thờ, buồn bả cả tuần, làm cho Yoongi hết sức lo lắng.

Nhưng thời gian trôi đi, mọi thứ đều bị bào mòn, ngay cả tình cảm cũng vậy, vì Johnny thường xuyên ở nước ngoài nên đến khoảng một năm hơn, tình cảm của cô dành cho hắn ta chính thức chấm dứt.

Mà cô ngàn lần vạn lần không ngờ được là hắn ta lúc đó lại quay ngược sang thích cô, nghe có vẻ cẩu huyết quá nhỉ! Johnny có về Hàn 2 lần trước cuộc chiến, một lần là lúc Jennie đang hẹn hò với Kai, lúc đó hắn ta và Kai còn làm một trận ầm ĩ không nhỏ, lần thứ hai về hắn ta cũng phải bất lực nhìn Yoongi và cô yêu nhau, hắn ta thừa nhận nếu là Yoongi thì hắn hoàn toàn không thể nào chen ngang được. Cảm giác của hai người giành cho nhau mãnh liệt hơn rất nhiều so với Kai.

Hắn ta tự nhủ, nếu như hôm nay hắn thua thì thôi, nhưng nếu thắng, hắn ta sẽ theo đuổi cho được Jennie bằng mọi giá...

Lấy lại tinh thần, tất cả bắt đầu vào chiến, Lisa lúc nãy đã quan sát đánh giá tên đeo mặt nạ này, tuy khắp người đều có vết thương nhưng mặt nạ thì lại không có một vết xước dù là nhỏ, sở trường của hắn và cô giống nhau, đều là cận chiến và dùng súng.

Cô nhanh chóng lắp băng đạn mới vào golden, cả hai vừa đấm vừa đá một lúc cũng mệt nhừ, cô dùng sức đá vào hông hắn nhưng không may bị hắn bắt lại bằng tay, cô bất ngờ nhún một cái rồi nhảy lên, mượn lực đà ở tay hắn đá một cú tạt qua đầu, hắn bất ngờ không kịp phòng thủ nên bị đá bay mặt nạ phải lùi lại vài bước.

Mặt lại rơi xuống đất làm lộ ra gương mặt đẹp trai kiểu phương Tây, nhưng người này rất lạ cô chưa từng nghe danh qua, có lẽ là người mới mà Yunho chiêu mộ được, đúng là rất tài năng.

Cô tiếp tục lấy thế tấn công, bị hắn bắn một cú vụt qua tay, tuy đạn bắn không trúng nhưng bị quẹt một vết khá sâu, máu từ cánh tay chảy từng giọt màu đỏ thẫm xuống sàn nhà.

Hắn tiếp tục bắn phát nữa, cô kịp né nhưng cũng bị một vết xước trên mặt, Lisa không hề yếu thế mà tiếp tục tấn công, nhưng cánh tay trái bị thương cũng đã làm cô yếu đi ít nhiều, cuối cùng bị hắn chèn ép vào tường, tay cầm súng bị hắn bắt giữ, họng súng của hắn dí vào vùng dưới cằm cô,chỉ chờ bóp cò nữa là tất cả sẽ kết thúc.

[Bangpink] (lizkook)Nữ phụ, em là của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ