_ Jungkook này, ba em hẹn chúng ta đi ăn đấy_ Lisa vốn đang ngồi trong lòng anh xem tivi thì chợt nhớ
_ở đâu, chừng nào?
_ thời gian địa điểm do chúng ta chọn, ba em nói giờ nào ông ấy cũng có thể sắp xếp đi được.
_ vậy em cứ quyết định địa điểm với thời gian rồi báo anh
_ vâng... Mà hôm nay gần đây có mở hội chợ đấy anh, lớn lắm, hay là...chúng ta đi đi, nhé
Jungkook nhìn cô, yêu chiều xoa xoa đầu
_ chuẩn bị đi!
Cuối cùng cả hai cũng xuất hiện trước cửa, cô và anh quyết định thay đổi phong cách một chút, mặc áo đôi tình nhân (như trên).
Cô hôm nay mặc chiếc áo thun trắng cổ chữ V, đóng thùng cùng quần short, dưới chân đeo một đôi giày thể thao trắng.
Anh lúc đầu vốn có do dự, dù sao thì anh rất ít khi mặc đồ sáng màu ra ngoài, nhưng dưới đôi mắt cún con của cô thì vẫn phải chịu thua.
Anh mặc quần Jeans rách gối cùng với chiếc áo cặp với cô, dưới chân cũng là một đôi thể thao trắng....
------------------------
Đến nơi, anh có chút khó hiểu, rõ ràng lúc nãy cô nói gần đây, thế mà anh anh chạy xe mất tận nửa tiếng mới đến được, mà ở đây cũng thật là quá đông người đi, anh thật sự không quen ở cùng với nhiều người như vậy.
Nhưng mà bất mãn ở trong lòng như vậy thôi chứ nhìn cô háo hức chạy nhảy như vậy, anh đương nhiên không nỡ nói ra.
Lúc anh lấy lại được tâm trí thì Lisa đã khoác lấy tay anh, miệng cười gần đến mang tai, cô hối thúc
_ đi thôi, đi thôi!
_ được được_ thôi thì anh cũng chưa đi hội chợ lần nào, bây giờ cứ trãi nghiệm một lần vậy.
Cô và anh đi dạo xung quanh hội chợ, tất cả quán ăn đều được hai người ghé thăm, còn người phụ trách mua đồ ăn cho cô không ai khác chính là Jungkook.
Cô muốn thử tất cả món ăn ở đây, nên mỗi đĩa thức ăn cô chỉ ăn có vài miếng rồi anh sẽ ăn phần còn lại, vì vậy mà cô mới chỉ ăn có vài món thì anh đã gần no rồi....
Lúc nãy anh thấy rất nhiều đôi nam nữ trẻ chụp hình cho nhau, nên sau khi đưa cây kem Thổ Nhĩ Kì cho cô, anh hỏi
_ em có muốn chụp hình không?
Lisa nhìn anh, mỉm cười lắc đầu, bởi vì ảnh hưởng của công việc FBI bên kia nên cô không thường xuyên chụp hình, chụp hình cũng chỉ là một hình thức để lưu giữ kỉ niệm, mà mỗi người đều có một cách riêng của mình, và cách mà cô chọn là lưu giữ bằng ánh mắt, bằng trái tim, những hình ảnh về anh mà cô chụp được bằng ánh mắt...đều rất đẹp, và cô sẽ lưu giữ những hình ảnh kỉ niệm đó tận sâu trong tim.
Nhưng lão đại Jeon Jungkook uy uy vũ vũ chưa từng hẹn hò bao giờ, anh không muốn cô vì hẹn hò với người của thế giới ngầm mà thiệt thòi so với những người con gái khác, những người khác có gì được gì cô đều sẽ có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bangpink] (lizkook)Nữ phụ, em là của tôi!
FanfictionĐây là 1 câu truyện xuyên không nữ phụ mà mình tự viết nhưng cũng có lấy ý tưởng từ 1 vài truyện khác Started: 21/6/2019 End: 4/9/2020 ------------------------- Sao chuyện mà chỉ xuất hiện trong cẩu huyết ngôn tình lại xuất hiện ngoài đời thật mà cô...