_anh không đau bên ngoài, anh bị tổn thương bên trong cơ...đêm qua vì em mà chịu đựng đến cực khổ như vậy, cuối cùng một chút tiện nghi cũng không cho anh chiếm, đã vậy còn mang cái vết thương trên đầu này nữa chứ....
Lisa nghe vậy có chút gì đó chột dạ, liền lật đật dỗ dành anh:
_ em xin lỗi, thôi thì em sẽ bù đắp cho anh mà.
Nghe đến chữ bù đắp mắt anh lập tức sáng như sao, hớn hở hỏi lại:
_ thật sao?
_ ừ... Anh muốn được bù đắp gì nào?
Điều mà anh muốn thì chính là lí do anh có vết sẹo này trên đầu, nhưng mà...nói yêu cầu rằng muốn ăn cô ra bây giờ, cô không chạy mới là lạ.
Vậy thôi! Chuyện này...để sau hẳn nói vậy.
Suy nghĩ kĩ lưỡng rồi Jeon Jungkook mới tiến tới gần Lisa, thả nhẹ một luồng hơi nóng vào tai cô, thì thầm:
_ anh muốn để dành sự bù đắp này.
Chưa kịp để cô tiếp thu, anh đã nghiêng đầu qua ấn lên môi cô một nụ hôn, khác với nụ hôn nóng bỏng hôm qua, hôm nay anh lại rất nhẹ nhàng, dịu dàng dìu dắt cô, nhâm nhi từng chút một vị ngọt ở đôi môi.
Lisa cũng vì đó mà bị cuốn theo, cũng bắt đầu chủ động, không còn đứng yên cho anh hôn nữa, cô nhẹ nhàng đưa đầu lưỡi ra chạm vào anh, anh đỡ chặt gáy cô, môi quấn lấy môi, lưỡi quấn lấy lưỡi, một lúc lâu sau cả 2 người mới tách nhau ra.
Cô đỏ mặt, thở dốc từng hồi, dựa vào cạnh bàn để đứng vững, đôi môi vì hôn kịch liệt mà trở nên sưng tấy căng mọng.
Anh bình tĩnh trở lại, nói với cô:
_ em chuẩn bị đi, chốc nữa tin cậy vào em đó.
_ em biết rồi, mà.... Lô hàng L27...
_ yên tâm đi Lisa, anh tin em, mà chúng ta vẫn còn một ngày, anh đã huy động toàn bộ nhà máy thuộc LK trên toàn cầu sản xuất rồi, có lẽ sẽ kịp.
_ còn nếu không kịp thì sao?
_ anh sẽ đi đàm phán thử với họ, dù sao thì chúng ta có một thế mạnh là lô hàng đó có những vũ khí chỉ có LK mới có thể sản xuất....chỉ sợ người lấy L27 có nguồn tin quá lớn, biết được giao dịch giữa chúng ta và SUJU liền chớp thời cơ mà giao lô hàng đó đi thôi.
------------------------------
Lisa bước ra ngoài một chút liền gặp Joey, cô ta hếch mặt lên trời, chắc là tự cho mình trở thành bà Jeon rồi đây.
Joey cũng thấy cô, không phải là dáng vẻ nhếch nhác như cô ta tưởng tượng, mà ăn mặc rất thời thượng, vẻ mặt cũng không có gì là đau khổ bởi vì mình bị phản bội. (hình trên minh họa đồ cô).
Cô ta nhếch môi khinh bỉ nhìn cô:
"mới bị chồng phản bội nên ăn mặc gợi cảm như thế này để đi quyến rũ người khác à...vô liêm sỉ thật đấy."
Chồng???
À.... Quên mất lần trước anh giới thiệu cô là vợ anh.
_ vô liêm sỉ nên là từ dành cho cô mới phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bangpink] (lizkook)Nữ phụ, em là của tôi!
FanfictionĐây là 1 câu truyện xuyên không nữ phụ mà mình tự viết nhưng cũng có lấy ý tưởng từ 1 vài truyện khác Started: 21/6/2019 End: 4/9/2020 ------------------------- Sao chuyện mà chỉ xuất hiện trong cẩu huyết ngôn tình lại xuất hiện ngoài đời thật mà cô...