Jeon Jungkook ngồi trong phòng bệnh, hai tay nắm chặt bàn tay trắng noãn gắn đầy dây nhợ của cô.
Anh khẽ nhíu mày, từ hôm đó đến nay đã một tuần 3 ngày mà cô vẫn chưa tỉnh lại. Lần trước anh nói với bác sĩ thì ông ta nói cô vừa bị nhốt trong phòng có nhiệt độ thấp trong thời gian lâu đã vậy còn có rất nhiều vết thương trên người, rõ ràng là bị đánh đập đã man, trong vòng nửa tháng cô có thể tỉnh...đã là kì tích.
Nhìn sắc mặt người con gái xanh xao, cánh tay và bàn tay lộ ra đều có vết thương, Jungkook mày nhíu càng sâu.
Nếu như anh quyết đoán hơn, bình tĩnh hơn, nhanh nhẹn hơn thì...có lẽ cô sẽ không phải ở trong căn phòng đó lâu như vậy.
Nếu như anh không bỏ cô lại một mình ở bệnh viện...có lẽ cô đã không bị bắt cóc, không bị đánh đập, hành hạ.
Nhưng...
Không bao giờ có nếu như...
Ánh mắt anh lạnh đi, môi nhếch lên. Dù cười, nhưng nụ cười này...hoàn toàn không có tính người. Anh cất bước ra khỏi cửa gọi điện thoại.
Không tốn nữa giây dư thừa, đầu bên kia phát ra tiếng nói trầm trầm có phần kiêu ngạo lỗ mãng của một người đàn ông:
" tôi đây Jungkook... Cậu gọi tôi có chuyện gì? "
_... Bambam! Kế hoạch thay đổi
Người đàn ông tên Bambam kia hơi sửng sốt, lúc trước hắn ta và đám người RM suy nghĩ nát óc mới ra được một kế hoạch hoàn hảo như vậy, tại sao phải đổi?
_ bệnh viện!
Rồi anh trực tiếp ngắt máy, Bambam ở đầu dây bên kia muốn nổ tung, mặt dù hắn ta rất khâm phục Jeon Jungkook nhưng dù sao thì Bambam hắn ta cũng lớn tuổi hơn anh. Mà anh lại có thể nói chuyện trống không với hắn như vậy.
Thật đáng ghét!
Nhưng dù nói thế nào thì anh vẫn là lão đại, hắn không thể không nghe theo. Thế nên hắn đành phải ôm nỗi tổn thương trong lòng rồi sắp xếp đi gặp anh.
---------------------------
Jungkook bước tới cửa sổ, một bóng người đen kịt nhảy từ ngoài vào, gần như ngay lập tức hắn ta hỏi:
" yahhh! Tại sao phải thay đổi? Tôi đã thu thập được một số thứ rồi, tuy chưa đủ để bắt nhưng cũng không cần phải đổi chứ! Với lại tôi cũng cảm thấy tôi không cần phải diễn nữa."
Anh bình thản tiếp lời
_..... Xxyy tạm thời kế hoạch chỉ thay đổi một chút thôi, đừng lộ liễu quá.
" vậy tôi lại phải đóng cái vai ngu ngu đần độn đó nữa sao"
_ không sai! À còn nữa, gửi chiến lợi phẩm cậu có được sang cho RM đi,bảo cậu ta xem rồi báo cáo.
Bambam khóc không ra nước mắt, sao anh có thể thản nhiên nói kế hoạch chỉ thay đổi một chút vậy!
Một chút?
Anh thay đổi hết con mẹ nó nửa kế hoạch của hắn ta rồi, lại còn thay đổi theo một chiều hướng... Hắn phải chịu khổ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bangpink] (lizkook)Nữ phụ, em là của tôi!
FanfictionĐây là 1 câu truyện xuyên không nữ phụ mà mình tự viết nhưng cũng có lấy ý tưởng từ 1 vài truyện khác Started: 21/6/2019 End: 4/9/2020 ------------------------- Sao chuyện mà chỉ xuất hiện trong cẩu huyết ngôn tình lại xuất hiện ngoài đời thật mà cô...