Chapter 1.2 : Lets forget about this

26 0 0
                                    


YN POV 

Nagising na lang ako dahil feeling ko ang daming nakatitig sa akin and im right madami ngang nakatingin sa akin.

Pinilit kong alalahan lahat ng nangyari at gusto kong himatayin na lang ulit.

"Are you okay YN..?"Cav ask na parang worry na worry siya.

Biglang hinawa ni Ully si Cav at lumapit sa akin.

"Wala bang masakit sa iyoo..?"Tanong niya at si Bibs naman ang humawi sa kanya.

"Aalagaan kita..!!"Sabi sa akin ni Bibs 

"At sino nagsabi ikaw mag-aalaga.?Ako ang mag-aalaga sa kanya.."Sabi ni Oliver sa akin 

"Ako ang mag-aalaga sa kanya.."Sigaw ni Ranz 

"Anong ikaw Ranz ako.."Sabi naman ni Owy .

Ako ito naiiyak.!!

"Walang mag-aalaga sa akin dahil wala naman masakit sa akin kaya wag na kayong mag-away.Let forget about this..?Kalimutan na lang natin ito at balik tayo sa dati..!!"Nagmamakaawa kong sabi.

"Yn mahirap yan eh.."Mahinang sabi ni Ully 

"Please!!"Nagpuppy eyes pa ako.

"Wala na Yn sinira na namin yung Rule at panindigan namin yun.."Sabi ni Cav

"Walang gustong magparaya so we will fight just to get you,,"Sabi ni Bibs 

"May the best man wins.."Sabi ni Ver 

"Sige Oliver may the best man.."Sabi ni Owy. Di niya na rin tinatawag na Kuya si Ver.

"So from this day wala na tayong pakialaman.."Sabi ni Ranz 

"Magkalimutan na tayo.."Sabi ni Cav 

"At kalimutan niyo na din ako.."Sabi ko sabay takbo sa labas.

Janelle POV

Hi Guys  Im Janelle Martinez  Yun lang !!

Tententenenenennen 

Ay ring tone ko yun.Agad-agad kong kinuha yung phone ko at bakit tumatawag itong Bruha na ito..?

"Oh Bruha napatawag ka.?"Tanong ko

"I need you.."Bakit parang umiiyak siya..

"Asan ka..?"Nag-aalalang tanong ko

Then sinabi niya at agad-agad akong pumunta.

-

"Ano nangyari..?"Tanong ko sa kanya 

"Nag-aaway sila dahil sa akin..!!"Yung Chicser ba ang tinutukoy niya..?Bukod sa akin yung lang naman yung ka-close niya pa.

"Paanong dahil sa iyo..?"Tanong ko

"They break their rule because of me and now they forget their friendship because of me.."Maiyak-iyak niyang sabi.Pero teka?Di pa nagsi-sink in sa utak ko yung sinasabi niya.

"Paanong dahil sa iyo..?"Tanong ko 

"Mahal daw nila ako at maglalaban sila para lang daw makuha ako.."Sabi niya at ako napanganga.

"Ang taray mo Bhe.."Pinilit kong mag-joke sa kanya pero lalo lang siyang umiyak.

"Ano plano mo..?"Tanong ko

"I dont know gusto ko lang lumayo sa kanila.."Sabi niya 

"Kaya mo ba..?"Tanong ko super close kasi niya sa mga yun.

"I'll try kesa naman makita ko sila nag-aaway dahil sa akin.."Sabi niya 

"Paano yung Ate mo..?"Tanong ko.Hindi siya basta-basta papaalisin niyon ng walang dahilan at dahil lang sa ganoon.

"I'll talk to her later."Sabi niya

"When they start to break their RULE .."Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon