^_^
YN POV
Tooot Tooot
From:CavMonster
Free ka ba ngayon?
Anong problema ng Monster na ito.?Trip ba ako nito.?Pansin niyo ba yung name niya.?Hahaha :) Lagi kasi akong inaaway kaya ayan!!
To:CavMonster
Why o why?Anong problema mo?
Sent
Toot Tooot
From:CavMonster
Gusto lang kita makasama kung pwede sana sa iyo..?
Anong nakain niya.?Dapat kapag ganyan naiinis na siya sa akin.?Oh di kaya maganda ang kinain kanina.
To:CavMonster
Oo pwede naman Halimaw basta libre mo ko sa lahat dapat wala akong gastos..
Sent
Tooot Toot
Aba naman ang bilis pa magreply
From:CavMonster
Andito na ko sa baba niyo hintayin na lang kita.. :)
For real?Edi nagbihis agad ako at bumaba at andun nga siya.So tine-text niya ako pero andito na talaga siya.?Ay Gagu ito ah wala akong choice kung hindi sumama.Pagtripan ko nga ito.
Bigla ko siyang sinampahan sa likod niya at nagulat siya ^_^ Kumunot yung noo niya pero bigla niya akong ngitian.
"Ano ready ka na?"Tanong niya sa akin at ngiting-ngiti siya.Bakit di siya nababanas.
Bigla ko siyang sinabunutan kasi alam kong magagalit siya sa akin kapag ginawa ko iyon peo ginulo niya lang yung buhok ko.Auh!Nakakainis hindi siya naiinis sa akin.
"Tara na!!"Sabi niya sa akin at sumunod na lang ako sa kanya.
Habang nagda-drive siya nag-isip ako ng nag-isip ng mga bagay na pwede siyang mainis sa akin pero wala na akong maisip.
"Hoy Halimaw..!!"Sigaw ko sa kanya
"Bakit Baby..?"Yak!Kadiri!Ewww Baby daw?If i look like a baby..?
"Yak as in Yak kadiri ka Halimaw..Tigilan mo nga ako sa tawag na Baby di na ako sanggol.Tsaka mga Pinsan ko lang ang pwedeng tumawag sa akin niyan..!!"Bulyaw ko sa kanya pero nginitian niya lang ako.Nakakainis!!
"Ikaw nga tinatawag mo kong Halimaw nagrereklamo ba ako kaya sa ayaw at sa gusto Baby ang itatawag ko sa iyo.."Sabi niya sa akin at napasinghap na lang ako.
Haaay Yn ano bang kasiraluhan yung ginawa mo.Pero hindi na niya ako sinisigawan ah.Pero nakakainis pa din!!
BINABASA MO ANG
"When they start to break their RULE .."
FanfictionREAD , VOTE, AND COMMENT!! ^___^