Ranz POV
Maaga ako gumising kasi dadalawin ko ang Sweetheart ko <3. I want to feel to her that she is special :) At paano magmahal ang isang Ranz Kyle :)
"Kuya where you going..?"Niana Ask
"Im going to your Ate Yn house.."I said
"Can i go with you Kuya.?I already miss na kasi si Ate Yn di niya na ako bini-visit :( "She said
"Next time Baby but i will tell that to Yn na bisitahin ka..!!"I said
"Make sure that Kuya,Ah!!"She said
"Pormang-porma ang Kapatid ko,Ah.Saan punta..?"Tanong ni Ate Nina
"Yn yan Ate Nina.."Epal ni Seah at ngumiti na lang ako.
"Anong namamagitan sa inyo ni Yn..?"Tanong ni Ate Nina
"Nililigawan ko na Ate Nina.."Sabi ko :)
"Nice choice!!Gusto ko din siya sa iyo."Sabi ni Ate Nina
"Thanks Ate!"Sabi ko then i kiss her in cheeks
-
"If i heard Yn name..?And what's about you and Yn.?If there something i need to know..?"Mama ask
"Ma nililigawan na ni Kuya si Ate YN..!"Si Seah na ang sumagot at tumango na lang ako.
"Bilis-bilisan mo Anak at gusto ko ng maging anak si Yn! :) "Sabi ni Mama at napakamot na lang ako.
Wala na agad problema si Yn sa parents ko approve na approve siya eh!!
YN POV
"Yn may bisita ka!"Sigaw ni Ate
Ano ba yan bisita na naman.?Lagi na lang >_< Nagbabasa ako eh !!
Kahit ayoko bumaba na lang akor baka batuhin ako ng kung ano ni Ate.
"What the fucking hell are you doing here Miko..?"Galit kong sabi.
"I miss you too.."He said
"Do you think nakikipaglokohan at gaguhan ako sa iyo..?"Galit at seryoso kong sabi
"Yn i want to be with you again!!"He said
"Be with me again.?Ang kapal din naman ng mukha mo.?Akala mo sa akin kung anung bagay lang na pwede mong balikan anytime you want.?"Sabi ko
Nakakairita siya!Gago siya!
Kung tinatanong niyo kung sino yang Miko na yan?Ex ko po!Walang hiyang ex ko!At kung tinatanong niyo bakit ako galit na galit sa kanya.?Pinagtripan niya lang ako,pinagpustahan nila ako ng mga barkada niya.
Walang alam ang mga bestfriend ko dito at Chicser about diyan sa Gago na yan!
"Im sorry kung nagawa ko iyon pero believe me pinagsisihan ko na iyon.."Sabi niya sa akin.
"Kahit anong sabihin mo wala na akong paki doon kahit nagdusa o nagsisi ka na sa ginawa mo.Wala akong paki!Basta niloko mo ko yun lang yun alam ko !!"Sigaw ko sa kanya
"Oo niloko kita ng una,pustahan lang talaga pero nung tumagal minahal na talaga kita niyon Yn..Minahal na talaga kita!!"Malungkot niyang sabi.
The fuck!Bakit parang nawala yung galit ko sa kanya.?Parang sincere naman siya eh!Mahal ko pa siya.?No Yn !
Lumapit siya sa akin at pilit akong hinahawakan.,
"Yn please be with me again and i promise di na kita sasaktan.."He said
"Let me go Miko. And please umalis ka na,masaya na ako eh wag mo ng sirain pa.!!"Sabi ko sa kanya.
"Bitawan mo yung girlfriend ko.."Napatingin naman ako sa nagsalita.That's Ranz at base on his face galit siya!
"Wala akong nabalitaan na may boyfriend si YN..Stop making a story Bro!!"Sabi ni Mico at tumawa pa.
Then maya-maya ayun nagsasapakan na sila.
"Wag na wag ka ng lalapit sa GIRLFRIEND ko.."Inemphasize niya talaga yung word na Girlfriend niya ako.
"Wake up Bro wala tayo sa dreamland mo.."Banat naman sa kanya ni Miko
At ayun nagsuntukan ulit sila.At pumagitna na ako.
"Mico tumigil ka na at umalis ka na ayoko ng makita ka pa dito."Yun na lang ang nasabi ko.
"I wont do that hanggat di kita nababalik sa akin.."He said pero that fucking word he say bigla na lang tumibok yung puso ko.
"Narinig mo naman siguro yung sinabi ng Girlfriend ko..Umalis ka na!"Sabi ni Ranz
Biglang my luhang tumulo sa mata niya dahilan para manlambot ako!I dont know kung anong pumasok sa isip ko at niyakap ko siya.
"Huwag kana umiyak im still love you Miko!I still fucking love you.."I said
Im sorry Ranz!!
"If that so can you be my girl again..?"He said pero naiyak pa din siya.
"Nice! Extra pala ako sa lovestory niyo Yn.Congrats,congrats!!"Alam kong sarcastic yun at sinuntok niya yung pader.Gusto kong habulin siya pero di ako binibitawan ni Miko.
"Pabayaan mo siya.."Sabi niya.Nakita kong may tumulo sa mata ni Ranz kaya sinapak ko si Miko para mahabol si Ranz .
Yn ano na pinag-gagawa mo!Sinabi mong mahal mo pa siya pero hinahabol mo si Ranz?Gulo mo !! -_-
Ranz POV
I know it was a fucking deal kung bakit naging girlfriend ko siya.Pero masama bang sabihin na akin siya!Ang sakit-sakit lang!!
Para akong tanga na nagsasabi na girlfriend ko siya pero mahal niya yung gago na yun.
Then tears fall! Mahal ko siya eh !
"Ranz wait!"Sigaw niya.Hinabol niya ako para saan.?Pero sadyang martir ang puso ko huminto nga ako.
"Alam ko naman Yn eh wala akong karapatan na sabihin girlfriend ka dahil prize ko lang naman yun pero sana inisip mo yung nararamdaman ko!"Yun na lang nasabi ko at lalo umagos yung luha ko.
"Im sorry Ranz tanga lang talaga siguro ako.Niloko na ako ng gagong yun,pinagpustahan pero ano.?Mahal ko pa din?Im sorry kung nasasaktan ka dahil sa akin!"Sabi niya sa akin at yayakapin niya sana ako pero tumakbo na ako.
Niloko na siya mahal niya pa din?Ang sakit!Parang sinaksak ng sampung beses yung puso ko!
Yung feeling na nasasaktan ako pero mahal ko pa din siya!
BINABASA MO ANG
"When they start to break their RULE .."
FanfictionREAD , VOTE, AND COMMENT!! ^___^