YN POV
"Cav bakit di mo na ako inaaway?Anong nangyari sa iyo sinaniban ka ba ng masamang espiritu?Bakit di ka na naiinis sa akin?Bakit Cav,Bakit?"Sunod-sunod na tanong ko tapos siya bigla niya hininto yung sasakyan.Nagtatanong ako nakalimutan ko na nagda-drive pala siya!Bobo ko din minsan ano?
"Alam mo Yn when your heart start beating so fast with someone you hate right from the start you will learn to like her even you doesn't want.Parang kanina lang kung anu-ano pinaggawa mo sa akin pero dahil nga mahal kita hindi ako nagalit mas lalo pa nga kita nagustuhan?When you truly love the person you will accept her/his imperfections..As the fact ayoko sa babaeng masyadong matakaw,yung sadista,yung makulit yung paepal,yung laging nakaasar pero dahil mahal kita tatanggapin ko lahat ng negative sa iyo.."Sabi niya sa akin at nakanganga na lang ako sa kanya.
If this really Cav?Ganito ba talaga siya magseryoso?
"Kaya wag mo na ako tanungin ulit kung hindi na ako naiinis sa iyo dahil iisa lang ang isasagot ko "MAHAL KITA KAYA GANOON"Sabi niya sa akin
"Pero bakit sa akin?Diba ayaw mo nga sa babaeng matakaw,paepal,sadista,mapang-asar at makulit pero bakit mo ko minahal?"Tanong ko.
Eh totoo naman kakasabi niya nga lang diba.
"Siguro dahil hindi sa lahat ng oras kung ano yung hinahanap mo sa isang tao ang mamahalin mo kung hindi yung mga ayaw mo.Tsaka sa love hindi yung gusto mo yung mamahalin hindi dahil sa ganito siya kung hindi yung kung ano siya,yung kabuan niya..."Seryosong sabi niya sa akin
"You know Cav hindi ko alam kung dapat ba ako matuwa sa iyo dahil sa wakas naging mabait ka na sa akin di mo na ako kinaiinisan o maiinis ba dahil yung dahilan mo ay gusto mo na ako.Ang hirap kasi ng sitwasyon nating pito we start being friends tinuring ko na kayong kuya but now lahat kayo may gusto na sa akin?Di ko naman ito pinangarap magustuhan ng 6 na lalaki na kaibigan ko pa pero siguro ganoon talaga ang buhay kahit ayaw mo mangyari mangyayari talaga ."Sabi ko sa kanya at nginitian niya lang ako.
BINABASA MO ANG
"When they start to break their RULE .."
Fiksi PenggemarREAD , VOTE, AND COMMENT!! ^___^