YN POV
After ng Talk namin pumunta kasi sa Foodcourt ni Cav :) Im so happy nga eh :) Lagi ko siyang nahuhuling nakatingin sa akin tapos ngi-ngitian niya lang.Adik!!
"Cav naman eh kanina ka tingin ng tingin sa akin?Ang pangit ko ba?May something ba sa mukha ko?"Tanong ko
"Wala Babe i just realize na super ganda mo talaga kahit ang seryoso mo.."Sabi niya.
Wushuuu bumabanat na naman si Kuya..
"Ge lang ililibre mo naman ako akya pagbibigyan kita.."Sabi ko sa kanya at nag-wink lang siya.Maya-maya inakbayan niya ako pero di ko na lang pinansin.
"Ano po order niyo.."Tanong sa amin nung babae.Niyo daw?Pero kay Cav lang siya nakatingin.. -_-
"Tanungin mo yung maganda kong kasama.."Sabi ni Cav.
Laughtrip sa mukha ni Girl parang sinakluban ng langit at lupa.
"Ano po yung order niyo?"Pino-po ako pero nakataas yung kilay?Taray!!
"Eh ikaw baka gusto mong iuwi na yung kasama ko?"Tanong ko inirapan ko din siya.
Bigla siyang namula.
"Ah-eh ang gwapo kasi eh!!"Sabi niya na kinikilig.
"Miss you know what at this time dapat pinagsisilbihan mo na kami pero inuna po pa yung pagtitig at kiligin diyan sa kasama ko?Customer kami,Right?What will you do dapat?"I ask her tapos nagyon inirapan pa ako.
"Im sorry Ma'am can i take your order na po.."Sarcastic na sabi niya sa akin.
"And next treat your customer nice hindi yung ikaw pa yung matapang diyan?"Inis na sabi ko.
"Dalawang order ng Porksteak,2 ice cream.Yun lang muna.."Sabi ni Cav alam niya sigurong makakasapak na ako.
"That Freaking girl is getting to my nerve.Like duh?Customer tayo pero ganoon siya umasta?Ang kapal-kapa niya.."Sinasabunutan ko na yung sarili ko at nagulat ako nung niyakap ako ni Cav
"Forget about the Waitress.Dont stress yourself for unimportant person.."Sabi niya sa akin.
Then my heart beats fast.
"And last ang gwapo kaya ng kasama mo kaya expect mo na yun.."Sabi niya.
Okay na sana eh!!
Kumain lang kami ng kumain. :) Start na ito ng magandang tunguan namin ni Cavey!!