Ully POV
"Bro tama si Seah eh!Kung mahal natin si YN magkakasundo tayo para sa kanya.Siguro hindi na yung tulad ng dati pero gawin natin yun para sa kanya.Siguro andun pa din yun competition sa puso ni YN pero lumaban tayo ng wala ng away..Okay lang ba yun sa inyo..?"Simula ko.
Tama naman si Seah!
Napatingin sa akin si Seah at tumango siya sa akin.
"If we love YN we will do this..!!"Dagdag ni Biboy
"Tsaka tandaan natin may pinag-aralan tayo!!"Dagdag ni Cav
"So ano..?"Tanong ni Owy
"Friends again."Sabi ni Ranz
"Good idea mga Kuya.."Sabi ni Seah
Nalie POV
"YN umuwi ka na nga .!!"Sabi ko sa kapatid ko na pinag-aagawan ng anim na lalaki.
Akalain mo nga naman..?Tibo-tibo yan umasta pero daming suitors!Magaganda talaga ang lahi namin!
"Wag mo nga kausapin!"Sabi niya.
Inis pa din sa akin ang Gaga!For fun lang naman yun eh!!Famous ako not in good terms.Cassonova Girl always want adventure,thrill and something new!!Madami na din akong napaiyak na lalaki.Nakipaglaro sila sa akin and they fall so kasalanan na nila yun.
"Just for fun lang yun YN.Pero it was test for them rin kung sino yung totoong nagmamahal sa iyo at hanggang saan yung kaya nila gawin for you if they really love you.Mahal ka nila YN kaya sila kumagat sa test na iyon sa plano ko pero matira matibay nga lang.."Sabi ko
"You know Ate kung mahilig kang makipaglaro sa iba sana wag mo ako,sila dinamay."Sabi niya sa akin.
"YN you will be thankful to me sooner or later dahil sa ginawa ko.."Sabi ko sa kanya at umalis na.
-
YN POV
After sa talk namin ni Ate umuwi na din ako.Ewan ko pero parang may nag-udyok sa akin para magpa-uwi.
And to shock ng makita ko si Seah with Chicser.
"Hi Ate!!"Sabi niya sa akin sabay kiss sa cheeks at yakap sa akin.
"Hello SeahBeybs ko..!!"Then binalik ko din sa kanya.
"Alam ko Ate yung situation niyo ng mga Gunggong na ito.."Bulong niya sa akin at napatawa ako.
"Like that!!"Sabi ko at nag-appear kami at pinaupo niya ako.
"So Ate is already here mga Kuya what you gonna do..?Still fighting pa din ba or what..?"Tanong ni Seah.
"YN dahil mahal ka namin magkakasundo na kami pero di namin maipapangako na babalik kami sa dati kasi andun pa rin sa isip namin yung kagustuhan na makuha ka dahil mahal ka namin.."Sabi ni Ully
EH.!!
"Ate pumayag ka na sa ganto kasi mahal ka na talaga nila eh!!Ang ganda mo naman kasi eh!!"Sabi sa akin ni Seah.
"Korongan kita!!"Sabi ko
"One of the reason rin nila yan Ate why they fall to you kasi your different kasi..!"Sabi sa akin ni Seah ako umirap na lang.Then tumawa sila sa aking lahat.
"Eh!Wag nga kayo tumawa nakakahiya!!"Sabi ko sabay takip.
"Cute mo!!"Sabay-sabay na sabi nila.
"Ate stop covering your face mas lalo silang nahuhulog niyan sa iyo.."Sabi sa akin ni Seah kaya napatanggal ako at napairap.
"Kahit ano namang gawin niya mahuhulog at mahuhulog kami.."Sabi ni Oweng
"Ulol Owy kotongan kita eh!!Kahit magpakamatay ako..?"Tanong ko
"Mamatay din kami!!"Dagdag ni Cav kaya binatukan ko sila isa-isa.
"Sadista pa din!!"Sabay-sabay na sabi nila.
"Wala akong paki!!"Sabi ko sabay irap.
"Pasalamat ka mahal ka namin!!"Sabi ni Ranz
"Ulol!!"Sabi ko sabay belat.
"Cute mo talaga!!"Si Oliver naman
"Di niyo ko titigilan sa mga sinasabi niyo.?Ang korni at nakakadiri kaya!!Di kayo tinataasan ng balahibo sa mga sinasabi niyo.?Duh?Kadiri!!"Sabi ko sa kanila na nakapamewang pa.
"Mahal ka namin eh!"Sabi ni Bibs
"Mahal na mahal!!"Sabay-sabay na sabi nila.
"Ewww as in ewww!!"Sabi ko
"Ang kyoot niyo panuorin Ate!Nakakakilig!!"Sabi ni Seah kaya nagtaklob ako ng unan..-