Chapter 17:SOMEONE

13 0 0
                                    

Someone POV

Halos isang linggo na si Yn hindi kinakausap ang Chicser maging mga kaibigan niya pagkatapos ng nangyari.Kahit alam niyang napakababaw lang niyon feeling niya natraydor siya ng kaibigan niya.

Hindi pa siya nakikipagkita at lagi niyang pinapatay yung cp niya sa t'wing tatawag ang isa mga ito.

After 1 week na pagtatago sa kanila she decided to unwind and go in Mall.

She  was busy picking a dress when she suddenly saw Ranz kaya bigla siyang napatago but to shocked when she saw na may kasama si Ranz at kaholding hands pa and they look together :) They look like a real couple who really love each other dahil sa sobrang sweet.

Out of curiosity at dahi sa nasasaktan siya sinundan niya ito.Then suddeny biglang napaharap yung girl and she saw Joy her bestfriend yung babaeng kaholding hands ni Ranz.

After makita niya si Joy and Ranz suddenly her tears fall.Hindi niya alam kung ano yung nangyayari.?Bakit magka-holding hands?Bakit kasama niya si Joy?At bakit siya nililigawan ni Ranz.

But suddenly Ranz and Joy saw her.Pagkakakita sa kanya ng mga ito bigla itong nagbitaw at parang namutla nginitian niya ito at lumapit.

Ayaw niyang ipakitang mahina siya dahil alam niya na magiging talo siya kapag ginawa niya iyon.

"Hi Yn.."May pag-aalinlangan na sabi ni Joy na para bang may tinatago.

"Bakit kayo magkasama?"Tanong niya na kunwarin walang alam at nagulat.

"Kanina ka pa ba dito Sweetheart?"Iwas na tanong ni Ranz sa kanya.

"Actually kanina pa pero ngayon ko lang kayo napansin and im happy mukang masaya kayo sa isat-isa.."Makahulugang sabi ni Yn dahilan para mapayuko si Joy at alam niya na meron siyang hindi alam.

"Ano ka ba Yn were just friend lang atsaka si Nia kasi di ako sinasamahan kaya ito si Ranz yung hinila ko.."Sabi sa kanya ni Nia

"Oh i see!!You look couple nga eh kasi holding ahnds while walking that's sweet.."Sabi niya ulit.

"Kahit nga nama ikaw diba hino-holding hands ko din kahit kaibigan?"Banat sa kanya ni ranz

Talaga Ranz?Hindi ganyang holding hands?Gustong sabihin ni Yn.

"Ok Bye enjoy na lang got to go na eh.."Sabi niya at umalis na.

"When they start to break their RULE .."Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon