Chapter 28: Batian Churvannes <3

14 0 0
                                    

YN POV

"Yn wag mong isisi kay Ver yung mga bagay na wala naman siyang kasalanan and be thankful dahil kahit biktima din siya andiyan pa rin siya sa iyo nagsusumamo at nilalambing ka.Baka sa dulo magsisi ka.."That's my Ate na katawagan ko sa Cp.

My god dapat pala di ko na lang ito tinawagan naju-ang na naman siya.Kinokonsensya na naman niya kinwento ko kasi lahat ng nangyari at alam niyo ba kung ano yung mga sinabi niya.

"What?Fuck you ka Yn bakit mo ginanon si Ver?Wala ka na ba talagang puso?"

"Hoy pasalamat ka nga at mahal ka niyon at kung makasabi ka ng tanga sa kanya akala mo hindi ikaw yung kinakatanghan?"

"Gago ka talagang Babae ka ayusin mo yang ginawa mo?"

"Mapapatay kita pag di ka pa nakipagbati.."

Yan lang naman ang bait niya diba?

"Ayoko Ate nahihiya ako.."Sagot ko sa kanya.

"Puta may hiya ka pa talaga sa lagay na yan?Lul Yn pride mo lang iniisip mo hindi yan hiya.."

"Pakyu ka Ate ikaw kaya sa kalagayan ko.."Sigaw ko naman sa kanya.

"Pakyu ka din 40 kasalanan mo yan ginusto mo iyan kung hindi isusumbong kita kay Madir para di ka bigyan ng 1 month na allowance mo.."Pananakot niya sa akin.

"Footspa ka talaga oo na mamatay ka na sana.."Sabi ko sabay baba.

3 days na kong iniiwasan ni Ver dahil sa nangyari.Tatabi siya sa akin sa kama pero lalagyan niya ng unan sa gitna.Basta di niya ako pinapansin tapos!!

Nakita kong binuksan niyaa yung pinto at buti na lang wala sila Ranz ditey makakausap ko siya ng maayos.

"Ver."Tawag ko sa kanya tumingin siya sa akin at biglang iwas din.Ganoon ko ba siya nasaktan?

"What?"Sabi niya ng di nakatingin sa akin.

"Im really sorry kung nasaktan kita i hope we can be like what we are 2 years ago.Lets start again as friend.."Sabi ko sa kanya nakita ko kung paano siya lumingon at magulat yung mukha niya and based on his faced his happy. :) Tenkyu naman.

"Really Yn?"He ask and i nod and niyakap niya ko sobra.Yung yakap niya sakin yung parang ayaw niya na akong pakawalan kaya natuwa na lang ako.

"Yn can we be friends?"I ask and he nod.

And this is the start of new converstauon again with Ver no hinanakit na.

&quot;When they start to break their RULE ..&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon