YN POV
Let me introduce myself for all of you guys so im YOURFULLNAME. 16years old . I have bestfriend i know you know them..They are Chicser but dont hate me please..!!I dont have feelings with them in fact they are my Kuya's so dont worry.!!
Dingdong Dingdong
"Yn yung Chicser andito.." sigaw ni Yaya sa akin
"Ya,paakyatin mo po sila.."Balik na sigaw ko.
Then maya-maya andito na sila sa kwarto ko at nakatingin sila lahat sa akin.Whats their problem..?
"Bakit kayo ganyan tumingin sa akin..?If i do something wrong..?"I said
Then they look at each other then i feel something fishy.Magkaka-away ba sila.?
"Hey what's happening can you tell me..?"I said
"Wanna know..?"Oliver said then i look at him, his damn serious.Its like he want to kill..?
"Yeah but dont scare me!!.."Kabado kong sabi.
"Oliver wag mo siyang takutin dahil wala naman siyang kasalanan..!!"Ranz said at parang galit siya kay Ver..
Ano na ba talaga nangyayari sa kanila..Di ko na alam gagawin ko.
"Oo nga Kuya tayo naman ang may kasalanan hinayaan nating mangyari yun.."Dagdag ni Owy
Ano ba yung nangyari..?Fill in the blanks ba ito..?
"We already break our rule Yn..!!"Ully said in serious mode so i give WHAT-ARE-YOU-TALKING-LOOK. ?
"Before you came to our life we have a rule and thats rule our the reason why this friendship still works but now we break it because of you.."Bibs said then ako.?Ito gulong-gulo na.
"Ahm,wait Guys your making me crazy.What do you mean about the rule ?,whats that fucking rule? and what do you mean it because of me..?"Sunod-sunod na tanong ko.
"Our Rule is Dont fall with only one Girl.At kapag nangyari iyan dalawa lang ang pwedeng pagbagsakan niyan.."Sabi ni Ully
"Its either magpaparaya kami para sa isa or we will break the rule.."Dagdag ni Cav
"So ano kinalaman ko doon..?"Medyo naguguluhan at naasar na tanong ko.
Di ko kasi gets.
"Your the lucky Girl.."Oliver said .
Me.?Lucky..?What they mean..?
"Dont tell me Guys im the girl you been telling na nagustuhan niyo.?"Sabi ko na nailing-iling pero tumango sila.
"Pero paano nangyari iyon...?No,stop kidding me,Please!!Di ito nakakatuwa..!!"Iling ako ng iling habang sinasabi ko iyon.
Di ko pinangarap ito.?Magustuhan nilang anim.?No as in no.
"Di namin alam kung paano ito nangyari at kailan basta nung nakaraang araw nagkaroon kami ng BoysTalk at ayon ang natopic namin ay yung sa mga babaeng balak namin ligawan then napagkasunduan namin sabay-sabay naming sasabihin kasi walang gustong mauna niyo and to shock lahat kami YN ang sinabi.."Simula ni Ranz at ako nakanganga.
"Nag-away kami,nagsuntukan at di nagpansinan dahil doon.Walang gustong magparaya at magsacrifice kaya sinira na lang namin yung rule at nandito kami sa harap mo.."Sabi ni Cav.
Lord naman eh!Oo wi-nish ko na sana pag-agawan ako but hindi sa kanila..?
"And now YN can you tell to us.?Sino ba ang gusto mo sa amin..?"Seryosong sabi niya
Hindi ko alam pero bigla na lang dumilim ang paningin ko at bigla na lang akong bumagsak.
BINABASA MO ANG
"When they start to break their RULE .."
FanfictionREAD , VOTE, AND COMMENT!! ^___^